Magulong Usapan, Malabong Ugnayan

552 5 3
                                    



Minsan mahirap lumugar sa isang sitwasyon na salita lang ang pinanghahawakan mo lalo na hindi mo alam kung seryoso. Kikiligin ka sa mga pamumuri niya, mapapaniwala ka sa mga pangako niya, mamahalin mo siya dahil sa mga ginagawa niya. Pero sigurado ka ba? Aasa ka ba agad?



Walang title... walang label... walang monthsary... pero may tawagan, nag a-iloveyou-han, at naghihintay ng maaaring mangyari sa inyo in the near future. Pero sigurado ka ba? Mapapanatag ka ba agad?



Siguro nga mahirap, masakit, pero masaya. Kahit maraming doubts sa isa't isa, kung sa tingin mo eh seryoso naman siya...



Wag mo na munang pag alalahanin ang sarili mo. Just be happy on what you have. Isipin mo muna yung present, yung nangyayari sa inyo NGAYON. Hindi yung kung anong mangyayari sa inyo BUKAS.



If the time comes and nothing happens or if it never blooms, just accept whatever it is. Never regret the what ifs, like what if i never loved him/her, what if I never let things happen to us, what if I never told my feelings, what if I restrain myself from falling in love with him/her...



Always remember that it won't help you forget and it won't help you from moving on.



Just do your own ways to show and prove how sincere you are from the beginning til the end of your story.




(c) Eilramisu

Love Advices ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon