Weird

10 1 0
                                    

3 days Later......

Syber's POV

"Gutom na ako."

"GUTOM NA AKO!"

"NAGUGUTOM AKO!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"

krrrooogggg! 

krrrooogggg! 

krrrooogggg!

"Ahhhh! pati tunog nang tiyan niya naririnig ko! patahimikin ko na kaya?"

"Easy Drain." Olive said.

"Marami pa tayong kailangan sa kanya." Sabi ko.  

"Wala na tayong kailangan sa kanya, bukod sa mahina na ang tibok nang puso niya, limitado na rin ang daloy ng dugo niya, anytime soon panis na siya." Namimilusopong Drain.

" Ewan ko sayo! asan na yong pinabili ko?" Tanong ko kay Drain habang binubuksan ang isang pack nang sandwich.

"Aanhin mo ba tong Liver spread na mayonnaise na ito. "Tanong niya sa akin.

"Hayy nako! maiwan ko na nga kayo diyan." sabi ni olive.

habang pinapanood namin ni Drain si olive paakyat nang kwarto niya tinanong ulit ako ni Drain.

"Don't tell me your on a date?" Usisa ni Drain. Nako! tsismoso!

"So... Who's the unlucky girl?" pahabol niya.

"Date?!! Unlucky?!"

Pinalamanan ko nalang yong sandwich tsaka nilagay sa plato, nailing nalang ako at tsaka tumawa.

"Hey! you're on a date? right!"

"Whose that girl?!"

Grabeeee ang kulit!

"Do I know her?"

"Hey?! were are you going?!"

Mga tanong niyang non-sense.. hayyyy! tsaka sinundan pa niya ako ha?

.

.

.

.

.

"Wait! this is not a dating place?!.....Don't tell me?..." Nagulat ata siya...

.

.

.

.

.

.

mmmmmmMMMMMM (Tunog ng kumakain.)

"MMmmm Okey na rin to........... THANK YOU! next time real liver na yong dalhin mo." angal ni Luna.

"Ikaw pa ang may gana mag reklamo. Gusto mo Liver mo nalang ang kainin mo?" Drains said.

"Tama na yan Drain. let's go." Sabi ko, baka kung saan pa umabot ang deskusyon nila.

.

.

.

.

.

"Nako! kung di mo ko pinigilan malamang! " Pagdadamog niya.

"May kailangan pa tayo sa kanya remember?" Sabi ko. 

Paakyat na kame ng biglang may narinig akong na basag, nagtinginan kame ni Drain.

.

.

.

"Shhhhh hooo hooo, Araaaayyyy."nang narinig ko ang boses na yon, biglang nawala si Drain sa paningin ko.

.

.

.

.

Sheyt!

.

.

.

.

.

"Okey ka lang?" 

"Sorry Sir na basag ko yong antique niyong base." 

"Okey lang akin na, gamutin ko yong sugat mo."

Ito yong eksenang naabutan ko. Tama nga ako, dugo nga ang naamoy ko. 

"Drain.... ako na, tawag ka ni Mama(tinutukoy ko si Olive.)" Sabi ko.

Bigla akong tiningnan nang matalim na tingin ni Drain. Binitiwan niya ang duguang kamay ni Kyzza at tumayo siya, nagsimula na siyang maglakad pero naramdaman kung huminto siya kaya naman tiningnan ko yong reflection niya sa salamin. ........

DINILAAN NIYA ANG MGA KAMAY NIYANG PUNO NANG DUGO, NAGBAGO ANG ANYO NANG MUKHA NIYA, ILANG SEGUNDO LANG.........


NAWALA NA SIYA.


"Sinungaling ka." Gamit ang lakas ng pandinig ko narinig ko yong sinabi ni Drain. 

"Akin na, gagamutin kita." sabi ko kay Kring.

Binaliwala ko nalang ang sinabi ni Drain.

"Ah okey lang Sir, maliit na sugat lang ito." sabi niya.

Napalunok ako, nakakahumaling ang amoy ng dugo niya..

Hinawakan ko ang kamay niya at binunot ko yong panyo ko sa bulsa ko, yon ang ginamit kung pantakip sa sugat niya.

"Okey na siguro ito Sir." Nailang ata siya kaya naman agad siyang tumalikod at nag lakad pa kusina.

"Ah... uhmmm Sir?" Hinarap niya ako.

"Thank you." Sabi niya.

"Walang anuman." Sagot ko, at nag patuloy siya sa paglalakad.

bigla kung tiningnan ang mga kamay ko.

Dug

Dug

Dug

Dug


Hindi! 


kase oras na tinikman ko ang dugo niya, baka hindi na ako makapagpigil sa muli naming pagtatagpo...

Kaya naman, pumunta nalang ako sa sa kwarto ko't hinugasan ang mga kamay ko.


Blags!

 (tunog nang pintoang padabog kung buksan.)

"Ano bang gusto mong palabasin?!" Sigaw ni Drain.

"Niligtas ko lang siya." Sagot ko. 

"Saan? Sa akin?!" Sabi niya.

"Saan pa nga ba?!" Sabi ko.

.

.

.

.

"Boys?!" awat ni Olive.

Hindi na wala ang tinginan namin ni Drain.

"Baka nakakalimutan niyong maygagawin pa tayo. Remember Full moon na sa makalawa, I hope magkakasundo na kayo, para naman makapag-plano na tayo sa alaga niyong half breed."

pagkatapos sabihin ni Olive ang speech niyang sermon, nag walk-out si Drain..






TBC




Bampie BoyfieTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon