Black belter yata to!

112 1 0
                                    

Entry #1

"Tao po!"

"May tao po ba rito?"

Malamang. kase kung wala edi di sana kina naririnig :3 Sorry, may pagka pilosopo rin ako.... MINSAN....

(^_^)v

"TAO PO!"

Istorbo naman to oh! kailangan ko tuloy iwanan ang paglilinis ko.

"May sulat Ho!........HOy! tao po!"

Hala galit si mail boy?

"Ito na ito na! Galit lang?"

"Hi-hindi naman, akala ko po kase walang tao."

"Nag-effort ka pa kase, may mail box naman! o Siya akin na yan."

-----

"Salamat po." sabi nong delivery boy pagkatapos kung permahan yong hawak niya Box.

"Inay! Inay! sulat ho galing kay Sir Samuel!, Tsaka may padala rin siya!." Pasigaw ko habang tumatakbo..

Bakit ako tumatakbo?

Sa laki ba naman nang mansiyon ko chosss, patakbo pa akung iikot sa likod, hiwalay kase yong kusina, Dumaan pa kaya ako sa Garden, sa may pool tsaka ako nakarating sa kusina Sh*t... ito Laglag ang baga ko XD JOKE.

"Ha ano?"

"haaa mayy haaa suhulat.--"

"Huminga ka nga muna, ako ata ang hinihingal sayo." sabay Lapag niya sa niluluto niyang adubo.. hmmmm nakaka Gutom.

"May sulat ho galing kay sir Samuel. Tsaka padala."

"Ilagay mo lang diyan, o ano raw ang sabi?"

"Tika po Babasahin ko lang--"

"Mang Kanor/ Manang Liza, (Kaya Kyza ang name ko :D )

Uuwi ho kami, gusto ko po maayos at malinis ang mansyon (Nag-aala OWNER lang Talaga ako XD )

Samuel

"Ano pa?" Tanong ni Inay.

"Yon lang po eh." Sabay kamot ko sa head ko.

"Eh kilan raw, sila Uuwi?"

"Walang sinabe inay, basta ho uuwi sila."

Tika nga? hindi ba uso ang email sa Italy? At kung maka sulat naman tong amo namin parang takot singilin nang post office.

"Hala Kring! Mag simula ka nang mag linis Nako!"

eehhh Hindi pa nga ako nangangalahati sa Laki nang Sala nila! Ano pa kaya kung buong bahay na!

"Opo Inay!"

"Dadalhan nalang kita nang pananghalian sa loob."

"Nay! yong maraming kanin ha?!"

Pagkasabi ko non agad na akong pumunta sa loob nang mansion. Sisimulan ko na ang operation linis building.. Hayyyyy hindi pa nga ako nagsisimula... PAGOD NA AKO. Sana damihan ni Inay ang EXTRA RICE TSAKA ULAM.

XD

Binalikan ko yong kaliwang bahagi nang sala...

Linis

Linis

Linis

Tapos na akong mag map nang sahig, mag linis ng Carpet At iba pang may kinalaman sa sahig.

Tapos na rin akong mag palit nang mga pillow cases, bed sheets, kumot pati CR Nako makaka-pagsalamin pa ang amo namin sa Kintab nang toilet!.

Magtatangal na ako nang alikabo, nung nasa may mga frames na ako banda... Aliw na aliw ako sa mga nakikita kong pictures kase puro magkakamukha, iba-iba nga lang nang postura't hair style pero....

Bampie BoyfieTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon