hello.. sorry po sa pag bitin ko at super late update :)
and thank you po kase kahit mabagal ang update eh inaabangan parin ninyo :)
heto na ! lets do this :)
kailan(bromance) CHAPTER 11 : BI-gon
=================================================================
"teka? bat biglang naging ganito ang trato sakin ng dave na to? ganon ba ako kaawa awang tignan?"
habang patuloy kame sa panonood di ko mapigilang napatingin kina nikko at lee na parang linta kung makadikit! "ang halay! mga imoral! chos! pero bigla akong napa-isip? pucha ganon ba ka insensitive tong dalawang to? di na nahiya at sa mismong bahay pa namin maglalampungan? pu*ang i*a naman nikko! " ang tumatakbo sa isip ko habang pinagmamasdan ko silang dalawa
pero hindi ko maipaliwanag kung bakit sumisikip parin ang dibdib ko? Parang gusto kong mag wala at magsisigaw sa mga oras na iyon, eh ang sakit ehh :(
“wag mo na kase silang tignan, lalo kalang nasasaktan ehh” pasimpleng bulong sakin ni dave.. halaaaa! Naririnig ba niya ako? Sa pag ka gulat ko sa sinabi niya bigla akong napatingin sakanya, pero kahit na may kadiliman ng mga oras na yon ay nakita ko ang mga mata niya na parang galit nag alit pero pinipilit niyang kumalma, at dahil ayaw ko naming pati siya sumabog na din ay lumapit nalang ako lalo sakanya .
“waaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa!” agaw eksenang sigaw ni AJ, at napatingin lahat kame sakanya
“baket?”tanong ni majoy
“hoy nikko! Ano to hotel? Kaloka kayo ahh!” heto nanaman ako kumabog nanaman ng napakalakas ng dibdib ko. Alam kong may nakita si aj na kakaiba kaya siya sumigaw
“bakit ba? Manood nalang nga kayo jan” pabirong bulyaw ni nikko samin habang halatang kilig na kilig parin.
“mahiya ka nga!, wala kayo sa bahay ninyo oh” biro ni maribeth
“aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaay!” sigaw nit racy.. ohh baket? Sabay sabay naming tanong
“wala di ninyo nakita napatay na nila yung kalaban!”
Ay nyeta? Tapos na pala yung pinapanood namin? Di ko na feel.. haha tumayo ako at sinindi ng ilaw. Nagsitayuan na din sila at tukbuhan sat paunahan sa CR. Habang ako nagpunta naman ng kusina para mag halukay ng mamimiryenda..
Pagdating ko sa kusina nakita ko yung popcorn ni mama sa cabinet kaya karakaraka akong kumuha ng mapaglulutuan. So ayon na nga habang nagtitimpla ako ng juice ay narinig ko na may naglalakad papunta sakin, pero di ko pinansin so tuloy tuloy lang ako sa paghalo ng tinitimpla ko hangang sa may yumakap sakin sa bewang.. ahh si dave lang pala..
Teka? Dave? Teka! Pakigising ako! Si Dave ba talaga to? Aba oo nga! Ay teka! Bakit? At sa stotoo lang NALOLOKA na ako sa mga nangyayari!
“ohh bakit?” patay malisya kong tanong sakanya! Pero promise! Nakakakilig!
“walang kumakausap sakin dun ehh”
“ganon?” haha yun lang ang matipid kong sagot sakanya.. habang parang may demonyong bumulog sakin at may pinapagawa siya! Pero ayaw ko sanang gawin pero sino ba naman ako ? tao lang naman ako? Nagkakasala din? Kaya habang nakayakap parin sakin si dave ay pasimple at dahan-gahan kong idinidikit ang pwet ko sa harap niya!take note! Pareho kameng naka jersey ng mga oras na yon!
Ng marating ko na yung gusto kong kalagyan ay napa kagat labi ako..(saveeeeeeeh) haha ang tambok! At medyo buhay si jun jun! habang andun ako ay tuloy alng ako sa pag timpla ng juice at medyo binagalan ko siempre para mag tumagal pa ako dun at mas maenjoy kop o yung moment! Kaso nahalata ako ni dave at..