Vừa mở mắt ra, trời sáng sớm đã đụng mặt rồi sao. * -_-' *
-ờ thì xin lỗi Sehun sunbae._vừa đứng dậy tôi dùng thành ngữ nói.
-cô nặng thật đấy, vừa lùn vừa ú.
-nè nè, tôi cao 1m64 đó nha, nặng thì 48kg thôi àk * =3= *.
-thôi không nói với cô nữa con heo.
"Sao cơ, anh ta gọi minh là là CON HEO"
-nhìn đồng hồ đi, 6h56 rồi đó.
"Trời ơi"
-anh hãy đợi đấy._tối nói *lườm*
"Đúng là khó ưa, tưởng đỡ được 2 lần là ngon àk, xì".
Sau khi được anh YJ dẫn đi đăng kí nhập học.
Trong phòng thức tập của nhóm 6Sun chúng tôi, mọi người cười nói vui vẻ, bỗng cánh cửa mở ra:
-chào mọi người tôi là người sẽ dạy cho các bạn về phần vũ đạo.
-còn tôi sẽ là về phần hát.
Hai cô gái cũng đáng tuổi cô tôi bước vào phía sau là anh YJ.
-trong hai tháng này, biên đạo múa và nhà soạn nhạc này sẽ trực tiếp dạy cho các em, hai người này được sếp hạng đầu trong SM đó nha._ vừa dứt lời, ông YJ đã cười tươi không cần tưới.
-mà trước hết, để tôi xem ai cần giảm cân, tập thể dục nhiều hơn._biên đạo múa lên tiếng.
-Eun Bi, em sẽ ăn ít hơn mọi người._cô biên đạo nói xong cười tươi
Huhu, bye bye kimbap, bánh rán, bánh gạo cay, lẩu nấm, mì tương đen,...v.v chị sẽ tạm xa mấy đứa một thời gian dài đấy.
Sau 4 tiếng tập luyện, mặt trời cũng đã lên tới đỉnh, cuối cùng nhóm chúng tôi cũng được nghỉ,đang định chạy ra quán ăn gần đây thì có một bàn tay to của đàn ông nắm lấy khửu tay tôi lôi lại không cho đi.
-đã ú rồi mà còn thích ăn ha, anh YJ nhờ anh phải coi chừng em ák, nè cơm tiêu chuẩn của em._vừa nói Suho vừa chìa hộp cơm xuống trước mặt tôi.
-hả? Sao rau nhiều vậy._vừa mở hộp cơn ra tôi không khỏi bất ngờ.
-ăn đi, tí anh dẫn qua phòng tập anh chơi.
-nae._cười gian đáp lại.
Chỉ trong 10 phút hộp cơm hết sạch ai biểu ít quá chi.
-nhanh quá ha!
-rồi đi thôi._tôi để lộ ra gương mặt giết người.
CẠCH...
Vừa mở cửa bước vô, vẫn giữ nụ cười sát thương cao trên mặt.
-ô, Eun Bi ._kris nhanh nhảu nói.
-em xinh ra đó._Chen cũng bon chen.
...
Cứ thế, hết thành viên này đến thành viên khác nói chọc, chỉ riêng một người chỉ ngồi đó nhìn.
Đưa mắt đảo quanh phòng tập, tôi liền bắt gặp hai con mắt đang nhìn tôi đầy ấm áp. "Là Sehun sao cậu ta lại nhìn mình như thế" một suy nghĩ thoáng qua cũng là lúc mặt tôi phản ứng, đỏ hết cả lên tim cũng không nghe theo chủ nữa cứ đập loạn xạ "sao thế này, chuyện gì xảy ra với mình vậy, hết cái vụ số điện thoại lạ gọi giờ lại đến chuyện cứ gặp tên móm kia là có một cảm giác kì lạ, mình chỉ là fan của anh ta thôi mà, chuyện gì xảy ra với mình àk."
BẠN ĐANG ĐỌC
[longfic][fictional girl/sehun/exo]Yahh!!! Đồ khó ưa...tôi thích anh
FanfictionTình cờ hay duyên số Chỉ là một cô gái bình thường sau khi gặp người anh họ của mình thì cô đã thay đổi, chỉ vì anh đã đem đến bên cô một người đặt biệt Lần đầu gặp anh cho đến những ngày thực tập thì cô chỉ là một con nhỏ fan. Anh có yêu cô? Cô đượ...