hốt hoảng khi thấy chữ OH SEHUN, tôi bị cái chứng nói lắp ám lên người, ''haizzzzz sao lại là anh ta'' thở dài tôi thầm nghĩ ''hix hix'' khóc trong lòng.
-rồi vậy là đã có đôi có cặp rồi nha, mai Nain em sẽ là người quay đầu, ai muốn đi cũng được, vậy giờ các em về ktx đi._anh YJ nói tôi càng đau lòng, càng lo lắng không biết mai cảnh cuối là gì
phòng tập Exo...
-nè._anh YJ mở cửa bước vào.
-6Sun đã bốc thăm xong, lại đây nghe nè._kèm theo nụ cười gian
-nói đi anh, coi chừng em đẹp quá, diễn hay quá lại được chú ý hơn 6Sun đấy._Tao nhí nhố nói (xin lỗi nhưng không có anh)
-Chanyeol và hein. luhan và jin. baekhuyn và Jame. Sehun và Eun Bi. mai kyunhyun sẽ quay đầu tiên rồi đến chanyeol và luhan, Ryeowook, baekhuyn và cuối cùng là sehun . lời thoại thì có tí à, anh quản lí sẽ đưa các em sau, vậy anh đi đây, bye bye._ổng nói nhanh như chớp rồi phóng ra cửa đi về phía phòng tập của super junior.
để lại 12 chú sói ngơ ngác nhìn theo bóng ông anh (mặt ngu á, mắt trợn tròn, mồm ha ra định chào mà hem có kịp nên bị cứng cơ để mặt ngu vậy nun ý)
Góc phòng có người đang đứng mừng thầm, cười toe toét làm mấy ông anh hoang mang
-chú bị chạm dây nữa àk._kai khẩy tay Sehun một cái
-nè, tại được đóng chung với nhóm tân binh mới thôi, sẽ được gọi là tiền bối nghĩ thôi cũng sướng (biện minh quá giỏi)._sehun gân cổ lên cãi.
-ờ ờ biết rồi._kai nhìn cái cách cãi không nhịn được cười nên đã ờ cho qua rồi đi mất.
Để lại đó là con người đang rất vui sướng vì đã biết cảnh cuối MV. (Gian hết sức hà)
-hey._ổng lại nhào vô (khách không mời mà tới).
-có gì không em._siwon đang đứng đó quay lại hỏi.
-6Sun đã bốc thăm xong, em qua thông báo.
-ờ, vậy bạn nói đi xem có tớ không, cậu bạn cùng tuổi._herry đang đứng phía xa, nghe thấy 6Sun là chạy nhanh ra oy (độ ảnh hưởng lớn nha).
- anh kyunhyun và nain. anh Ryeowook và Young, mai kyunhyun sẽ quay đầu tiên rồi đến chanyeol và luhan, Ryeowook, baekhuyn và cuối cùng là sehun . lời thoại thì có tí à, các anh ra đòi anh quản lí nka, thôi em đi đây, các cô nương của em không ai quản lí là đi lang thang rồi mất tích luôn á._anh YJ nói chán nản và kết quả cũng như cũ ổng chạy nhanh như chớp để lại 13 con người mặt ngơ *-_-*
Ktx 6Sun...
-chị Nain ơi, cho em mượn kịch bản đọc phần cuối MV đi._tôi nhõng nhèo làm aegyo.
-đây, em đọc lên cho chị nghe luôn tại chị chưa coi nữa.
-đọc kịch bản hả? Jin, Young, Jame có kịch bản nè._chị Hein từ đâu bay ra, gọi lớn tên ba người không có trong phòng đến.
-em đọc nè...một học sinh nữ u tú của trường, học thì giỏi, người lại đẹp gia cảnh khá giả nói chung là một cô gái hoàn hảo, làm đổ bao nhiêu chàng trai trong trường nhưng cô không để mắt đến một ai cả. Cho tới khi một badboy hotboy của trường tuyên bố cô là bạn gái anh ta, trước kia do quá hoàn hảo cô bị các cô gái trong trường ghét giờ thì ghét hơn nhiều antifan hơn nữa. Cô luôn bị ăn hiếp, bắt nạt không chịu nổi nữa, cô đã đứng lên.một ngày đang đi ăn về thì cô bị một đám học sinh nữ bịt kín mặt lôi vào một con hẻm rồi đòi đánh cô nhưng lúc đó không biết tên hotboy badboy kia ở đâu ra làm nhóm học sinh nữ này bỏ chạy, sau cái ngày đó cô không còn ghét anh như trước nữa, khi cô biết nhóm học sinh nữ đó là ai thì cô đã liều kéo anh chàng badboy hotboy xuống giữa sân trường gây sự chú ý kéo anh ta lại gần mặt mình và.....HẢ???._đang kể thì mắt mở to mồm há ra cất lên tiếng "HẢ" rõ to.
BẠN ĐANG ĐỌC
[longfic][fictional girl/sehun/exo]Yahh!!! Đồ khó ưa...tôi thích anh
FanficTình cờ hay duyên số Chỉ là một cô gái bình thường sau khi gặp người anh họ của mình thì cô đã thay đổi, chỉ vì anh đã đem đến bên cô một người đặt biệt Lần đầu gặp anh cho đến những ngày thực tập thì cô chỉ là một con nhỏ fan. Anh có yêu cô? Cô đượ...