Giới thiệu nhân vật

2.3K 72 6
                                    

-Nó: Park Eun Byung (nữ chính)

Một cô gái chỉ pít học luôn đứng hạng đầu của lớp,khối và trường, chưa lần nào tụt hạng cả, thành tích là thứ quan trọng nhất của cô. Ngoài việc học giỏi cô còn sở hữu một gương mặt rất là xinh đẹp, cute, chuchoe, phomaique với khuân mặt hình trái soan bầu bĩnh, cái mũi nhỏ cao nằm giữa khuân mặt rất xinh đẹp này, cái mắt tròn tròn với bộ lông mi dày nhưng khi cô không cười, mọi người nhìn vào sẽ cho cô là một người hung dữ, lạnh lùng và bộ lông mày sắc tự nhiên... Nhưng khi cô cười đâu ai ngờ cô lại chở thành một thiên thần cằm V-line lộ ra cùng với cái răng khẩn duyên dáng làm cô chở nên xinh tươi hơn hẳn.

Cô là con lai,ba cô là người Hàn đã được điều qua Việt Nam làm việc đã gặp mẹ cô nên hai người kết hôn và sống bên Việt đến năm cô 16t thì ba cô bị điều chở về Hàn nên cô đã gặp người anh họ suho nổi tiếng mà mình không hề pít.từ khi chở về Hàn cô đã biết nhiều điều hơn về âm nhạc do ông anh họ đầu độc.

- Sehun người ai cũng pít là ai ^^ ( sẽ là nam chính)

22t bề ngoài lạnh lùng khó gần nhưng ai ở gần mới pít anh luôn quan tâm đến người khác, sở hữu khuân mặt thanh tú hút hồn bao nhiêu cô gái. Là maknae của nhóm nhạc đình đám Exo.

Có hơn triệu người yêu anh nhưng do duyên số hay tình cờ, anh đã được gặp người con gái của đời mình.

- và 12 con người trong EXO (mình sẽ vẫn giữ kris và luhan, Tao vì dù EXO sao đi nữa thì trong tim au mãi là con số 12)

-Suho nhóm trưởng EXO là anh họ của Park Eun Byung và là một bảo mẫu của toàn thể EXO.

~~~~~~~~~~~~~~~~

Đây là fic đầu của tớ... Tớ viết cái fic này chỉ là ATSM , tớ viết để thoả mãn lòng L hoy, mí pạn vote và cmt nhận xét giùm tớ nka ^^

[longfic][fictional girl/sehun/exo]Yahh!!! Đồ khó ưa...tôi thích anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ