chap 13: tập luyện chuẩn bị debut

512 24 4
                                    

tôi quay lại, mặt ngơ ngạc...sau 3 giây đứng hình cũng cất giọng trả lời

- ờ, để lần khác đi, tại em phải tập chuẩn bị debut.

Ánh mắt mang đậm vẻ thấtn vọng thì...

-không sao, cứ đi đi, em múa tốt mà._chị biên đạo múa bước từ đâu ra nói cười nhẹ

-à ờm, vậy em đi.

 Không Như mọi khi, lần này cứ có một cảm giác ngại ngùng, khó sử rất muốn tống nó đi nhưng không thể nào làm được.

-em uống gì? Để anh kêu._sehun nhìn tôi cười nhẹ cái vẻ mặt ấm áp ấy càng làm cho cái thứ cảm giác khó sử ấy tăng lên, chỉ do cái tên móm đó mà mình bị thế này, cái ngày quay MV đó khó mà quên được.

-mmm...socola.

-ok.

Sau khi nhận được lời trả lời thì anh ta cũng đi gọi...sau 15 phút ngồi trong một bầu không khí nặng nề bao phủ cả cửa hàng. Thật may quá ngay lúc không thể chịu được cái không khí nặng nề này có thể sẽ trào ra ngoài thì một vị cứu tinh một thiên thần xinh boy xuất hiện.

-nè, hunbi đi trà sữa không rủ nha._chan chạy lại

-ô, anh chan, anh có thể đi cùng em về phòng tập không?_mừng rỡ tôi nói, mắt nháy nháy.

-hở? À, ừ đi._chan ngơ ngác rồi cũng hiểu

Không nói gì, tôi nắm tay Chan lôi đi ra khỏi quán nhìn lại phía sehun tôi gật đầu và cười nhẹ tạm biệt. nghĩ thầm "cuối cùng cũn thoát, thật căng thẳng"

-nè, sao em muốn tránh mặt hun vậy, em ấy bắt nạt em hả? Néu có nói anh, anh sử cho._chan thấy tôi thẫn thờ ra nên hỏi.

-dạ không, anh ta không bắt nạt em mà anh ta làm việc còn kinh hơn nhiều.

-nói đi, anh sử cho

-không có gì đâu

-không nói là anh bo-xì em á.

-thôi thôi, em kể: là hôm quay MV của em với anh ta....rồi tới cảnh kiss giả, em làm đi làm lại mà không được cái...một cánh tay kéo em lại gần và đặt lên môi em một nụ hôn thật...từ đó mỗi lần có anh ta bên cạnh, em thấy khó sử lắm._tôi cứ cúi mặt, cúi đến nỗi như muốn chui xuống vậy.

-à, ờm...để anh nói nó, em đừng nghĩ nhiều nữa, cứ bình thường như không coc chuyện gì đi._chan cũng gãi đầu rồi khuyên tôi.

Hai anh em liên thuyên với nhau một hồi đến nỗi đã lên gần tới phòng tập của tôi mà tôi không hay biết gì. Hai anh em cũng tạm biệt nhau. Bước vô phòng, các chị đã tập xong và đang chuẩn bị về ktx, chị biên đạo thì bắt tôi ở lại tập "ahhuhuhu" khóc thầm.

Cứ thế mọi người về nhà ăn trưa hết còn tôi thì bị bắt ơr lại tập, sau 2 tiếng tập cuối cùng tôi cũng thuộc nhưng còn vài đoạn động tác khó tôi làm chưa tốt nhưng chị biên đạo vẫn cho tôi đi ăn chiều tập tiếp.

Từ xa, một bóng người đứng khuấn phía cầu thang, miềng lèm bèo chửi khi thấy có người vui vẻ, hạnh phúc bước ra từ phòng tập của 6Sun. Ánh mắt sắc như dao lạnh như băng nhắm thẳng đến phía Eun Bi.

-con quỷ cái._cô ta nói nhỏ

-mình đi thôi chị, kệ đi rồi mình cũng sẽ có cơ hội ra tay mà._một cô gái khác từ đằng sau nói, anh mắt và cách nói cũng không thua gì nhau.

Ăn ăn và ăn, chỉ toàn rau (đau khổ chưa,idol thì giảm giùm con cái :)))) ) -_-'

Tôi cứ thế ăn không màn tới hình tượng, cho đến khi chanyeol đến nhắc và chọc, phá huỷ bữa ăn thực vật...

-nè bà heo kia, phải biết giữ hình tượng chứ, đừng có như ông Oh Sehun kia, mất hình tượng lắm._chan lại gần nói lông mày nhăn lại.

Không quan tâm, để anh ta đứng lẩm bẩm một mình còn tôi cứ tiếp tục hưởng thụ bữa ăn của mình.

Chan vẫn tiếp tục lẩm bẩm, tôi vẫn tiếp tục không quan tâm...

-tấm này mà đưa cho Má Hào (Suho) thì khôg biết sao ta?_Chan nói kháy.

Hốt hoảng khi nghe thấy "tấm này" nhanh như cắt ngước mắt lên nhìn...

-yahh! Ai chơi vậy, anh chơi kì nha, sao lại chụp lén em._mặt đỏ lên.

-thì anh nói em có nghe đâu, phải làm vậy thôi._mặt làm ngơ

-xì, em biết rùi, nhưng anh phải xoá đi.

-rồi ok ok.

Sau cuộc khủng bố bữa ăn, tôi và Chanyeol cũng chở về với công việc của mình, Chan đi đâu tôi không biết còn tôi, lại phải chở lại với phần tập vũ đạo còn 5 bà kia thì đã ok nên về ktx, để lại tôi cô đơn một mình chốn phòng tập 

( au: cho chừa ai bảo ham chơi

Eun bi: nói ai đó

Au: có ai âu *chạy*)

-1,2,3,4 trái phải..._một mình đứng trước tấm gương tập.

2 tiếng trôi qua rồi đến 3 tiếng nữa, ào một cái trời đã sập tối.

-6 giờ rồi sao, nhanh thật._ nhìn xuống cái đồng hồ trên tay 

Đứng đơ ra một lúc rồi cũng bước dần dần ra cái công tắc đèn, ấn "off" mọi bóng đèn trong phòng đều tắt hết, để lại một màn đen bóng tối,chiếu ánh mắt vào cái ảnh phản chiếu của chình mình và tự rủa "sao lúc nãy mày lại đi chơi, đi với anh ta thì có gì vui, biết vậy nãy không đi thì giờ đã thuộc từ đời nào rồi,eun bi ơi là eun bi"

Tôi đứng nhìn vào gương một lúc rồi cũng cảm thấy đuối sức, chân yếu ớt từ từ ngả xuống đưa cái body hơi hơi béo về với đất mẹ...

BỊCH...

Thân tôi đã về với đất mẹ, nằm đó nhìn lên trần nhà rồi như một con loi choi, quậy bên này rồi lại quậy bên kia, khua khua cái tay, tưởng đã được yên ổn một mình trong cái căn phòng lạnh lẽo này thì...

CẠCH,  cửa phòng mở ra...

~~~~~~~~~~~~~

Nhô các rds, ta đã chở lại và ăn hại hơn xưa ý lộn lợi hại :)))

Chúc mọi người giáng sinh vv + hạnh phúc

Từ giờ au sẽ ra chuyện như bình thường thứ 5 hoặc thứ 6 (nếu như chưa viết kịp)




















[longfic][fictional girl/sehun/exo]Yahh!!! Đồ khó ưa...tôi thích anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ