I also dedicate this story to my Ex . Ghad. I had this dream. Kahit papano nainspire ako na i-update to. Like , 6 months na kaming break. Sana masaya na siya kung sino mang girlfriend niya ngayon . Best wishes.
*( Keita Lee POV )*
Isang linggo na ang nakakalipas since sinagot ako ni Charity. At nakakahiya mang sabihin pero everyday nadin akong nagiging sweet sa kanya. Nasasanay naman na din ako eh pero may time na naiilang parin ako .
Naglakad lakad muna ako sa may garden tutal 8:30 pa naman ang time ko. Bakit kasi napa aga masyado tong pasok ko ? -_-
Si Dad kasi , umagang uma kinu kulit ako . Sabi sakin , Kilala na daw niya yung girl. Super kulit . Anong mararamdaman mo kong pag gising mo palang mukha na agad niya makikita mo?
Isa pang nakakabwisit dun , tumabi pa sakin nung hindi ako bumangon. Napabalikwas tuloy ako ng bangon.
"Ugh. Paul , you're so hot." Ano daw? Hot?
Pag katapos kung marinig yung boses na yun umupo ako sa isa sa mga bench. Maliit lang tong garden . More like pabilog lang . Pero ang gaganda ng flowers dito isama pa yung mga trees. Napaka relaxing
"You're more hotter Ciarra." napa kunot naman ang noo ko. Anong bagay ang mga naririnig ko? Ciarra? Andito siya? Sino namang kasama niya?
For the second time hindi ko nalang pinansin kahit deep inside gusto ko silang sitahin kung sino mang ka lampu----kahalikan niya this time. Early in the morning yun agad ang ginagawa niya?
Mga ilang segundo lang , wala na akong narinig. Good , mukang wala na sila .
"hey , don't remove that Paul. " Napalaki naman ang mata ko O___O Geez , what was that? remove? remove what?
Medyo nacucurious na ako sa ginagawa ni Ciarra kasama yung Paul na yun. Baka mamaya higit pa ang ginagawa nila sa iniisip ko. Hindi naman siguro ganun si Ciarra. Kahit papano naman siguro may natitira pa siyang hiya?
Pano nalang pag naging asawa ko siya? Tapos gagawin na namin yung bagay na yun. Baka mag ka AIDS ako at ang anak namin? Sh*t . Ano bang iniisip ko? Weird.
Hinanap ko kung san nanggagaling yung sound. nung medyo lumakas lakas na naramdaman ko namang nasa likod sila ng punong malaki na katapat ng bench na inuupuan ko. Dito din kami nag usap ni Ian nun.
Dahan dahan kong idinungaw ang ulo ko ng makita ko yung Paul ....
Nasa lap niya si Ciarra...
Naka bukaka sila sa isa't isa...
Sinisipsip nung Paul yung leeg ni Ciarra..
Agad kong binawi ang tingin ko. This is more serious than this previous day. Like , lalo pang naging madumi ang tingin ko kay Ciarra. Pag nalaman to ng principal I'm pretty sure that makikick out siya.
Gumawa ako ng paraan para mawala yung ganung moment sa pagitan ng dalawang love brats.
Light bulb .
May nakita akong basurahan malapit dun sa bench . Pumunta ako dun at nag halungkat. Hindi naman masyadong lamog yung basurahan kaya okay lang na maghalungkat .
I saw a bottle. Perfect. Agad akong bumalik sa may puno tsaka umakyat ako sa itaas. Nakita ko lang to sa short film na 'From tomboy to Beauty' . Isang Thailand Movie.
Huminga muna ako ng malalim. Bakit ko ba laging ginagawa to? Bakit ba gusto ko pag nakikipag halikan tong Ciarra na to gusto ko matigil. Unang una yung sa prof ko tapos ngayon dito naman sa Paul na to'
BINABASA MO ANG
The Female Casanova
Teen FictionN. | Who said only boys can be called as a "Casanova"? Well , guess what? Ciarra Del Rosario will break the record. Let's call her the "Female Casanova". All Rights Reserve © 2014 Romance