Ngayong araw!!! June 9.. Officially courting Mr. Snob. hindi pala officially, akin lang yun. ahaha. hindi niya alam na liligawan ko siya, kahit na magalit pa siya lalo sa akin okay lang, maipakita ko lang sa kanya ang aking sinsiridad ( tama ba? )..
Kanina ko pa siya hinahanap kaso hindi ko talaga siya makita eh!.
*lakad lakad lakad lakad lakad*
"Hay kean!! nakakapagod ka hanapin. Asan ka na ba? kaiinis, feeling ko nilalayuan niya ako eh!! Masama bang magca-crush sayo?!.? *sigggghhh*"- pagod na talaga ako kanina pa ako palakad-lakad hindi ko namn siya makita... Naka-upo ako dito sa Garden. Favorite tambayan ko ito eh! mahangin kasi dito.... Makikinig na nga lang ako ng music.
Now Playing: Today my life Begins by: Bruno Mars
sakto ang kanta ah! today my life begins kasi nakita ko si Kean!! Ngayong araw magsisimula ang aking panliligaw.. ihhh. nakapikit ako habang nakikinig ng music.
I've been working hard so long
Seems like pain has been my only friend
My fragile heart's been done so wrong
I wondered if I'd ever heal again
*kean asan ka na ba kasi?? gusto kitang makita!!. Wag mo akong layuan..
Oh just like all the seasons never stay the same
All around me I can feel a change (oh)
I will break these chains that bind me, happiness will find me
Leave the past behind me, today my life begins
A whole new world is waiting its mine for the taking
I know I can make it today my life begins
*TT_TT alam ko na hindi nakakaiyak ang kanta pero, naiiyak akong isipin na nilalayuan ako ni kean dahil lang may gusto ako sa kanya.
Yesterday has come and gone
And I've learn how to leave it where it is
And I see that I was wrong
For ever doubting I could win
*Masama bang malove-at-first-sight sa kanya? eh sa maharot ako eh!. nakakainis ka kean. Pero kahit ganun Gusto pa rin kita!!.
Oh just like all the seasons never stay the same
All around me I can feel a change (oh)
I will break these chains that bind me happiness will find me
Leave that past behind me today my life begins
A whole new world is waiting its mine for the taking
I know I can make it today my life begins
Life's too short to have regrets
So I'm learning now to leave it in the past and try to forget
Only have one life to live
So you better make the best of it
I will break these chains that bind me happiness will find me
Leave the past behind me today my life begins
A whole new world is waiting its mine for the taking
I know I can make it today my life begins
I will break these chains that bind me happiness will find me
Leave the past behind me today my life begins
A whole new world is waiting its mine for the taking
I know I can make it today my life begins
*poke poke* Tss. nage-emote ang tao diba?! Epal naman eh! sino ba ito?.
"Miss bakit ka umiiyak? may problema ka ba?."- O.O ang gwapo naman niya. ihhhh kay kean na ako.
"U..Uhmm w-wala m-may n-naalala lang ako!ehehe"- sheeeeeet nakakahiya. bawas ganda points.
"Okay. hindi mo ba ako kilala?"- natutulala ako sa gwapo niyang mukha.
"Kilala kita.. ikaw yung Future Boyfriend ko di ba?! tapos ikaw din yung---" >////< shhhettt ano bang sinasabi ko?! pasensya na ganito talaga ako pag may kaharap na poggggeeee.
"Pfft.... ahahahaha nakakatawa ka miss. ahahahah FUTURE BOYFRIEND ka dyan!!!! ahahhahahahahaa Classmate mo ako. dun ako nakaupo sa may bandang dulo sa gitna. ahaha."- Oh--kay sige tumawa ka (-.-) crush kita ng una pero naturn off ako sayo.
"TSSS.. eh sa ang gwapo mo kasi masyado kaya ko nasabi ang ganong bagay.. Hmmp. kainis. Pero wag kang mag-alala hindi na kita crush.. Naturn-off ako sayo."- tama yun!! yabang..
"Ganon? sorry na!! nakakatawa naman kasi talaga eh!. bigla ka na lang bumabanat. Peo seryoso miss SORRY!."- >///< ihhh seryoso nga siya... kinikilig ako.
"Ano nga palang name mo?."- tanong ko kay kuya.
"Ay ako nga pala si Joseph Samson."- ano daw Samsung?? brand yun ng cellphone ah.
"Samsung?? ahahah nakakatawa ang surneym mo!!. bwahahaha."- turn ko naman para tumawa sa kanya.
"Ahahahahah ikaw ang nakakatawa.. Joseph SAMSON.. S-A-M-S-O-N.. Hindi samsung!! baliw. ahahahaahahahaha"- TT_TT pahiya ako dun ah!
"TSS. nagjo-joke lang ako.. hindi mo kailangang Ispell sa akin ang surneym mo!!. YABANG!! >.<"- nakaka turn-off talaga siya.
"Ihhhihih palusot pa. Ikaw ano pangalan mo?!."- joseph
"mich... Mich Perez.."
"Di ba ikaw yung nagsabi na Crush mo si kean?!"- huh? nakita niya pala yun?? Tanga ka Mich syempre nakita niya. hello classmate kayo.
"Uhhmm OO ako nga."- nahiya pa daw ako.
"Alam yang si Kean snobbe eh!!.Peo kahit ganun siya, maraming nagkakagusto sa kanya. Hinahanap mo ba siya?."- joseph
"Ahh. OO eh! kanina. Kaso napagod akong hanapin siya. kaya umupo na lang ako dito."- totoo naman ang sinabi ko diba?. hehe
"AHHH bakit mo siya hinahanap?"- ngek.. reporter lang ang peg?! dami tanong ah!
"Liligawan ko kasi siya."- sure ako na tatawa na naman itong lalaki na to!.
"Ah.. Okay."- O.O himala hindi siya tumawa!
" Bakit hindi ka natawa? sa iba pag sinabi ko yan tatawa agad pero ikaw kanina tawa ka ng tawa tapos ngayon wala lang."- weird nitong lalaki na ito.
"Sanay na kasi akong babae ang nanliligaw dyan kay Kean!."- huh? close ba sila?
"Wait lang!! close ba kayo no kean?".- tanong ko sa kanya.
"OO malamang.. Bestfriends kaya kami!---."- weh??
"Wehh?? eh bakit hindi kayo magkasama?"
"NOOn. hindi mo kasi pinatapos ang sasabihin ko eh!"- noon??
"Paanong Noon??"- tanong ko ulit sa kanya.
"May nagawa kasi ako sa kanya. Kaya hindi na niya ako pinapansin!."- walangyang to! ano kaya ginawa niya kay kean my loves?
"ANONG GINAWA MO SA KANYA AH!! SUMAGOT KA!."- kinuwelyuhan ko na si joseph dahil sa sobrang inis ko sa kanya.
"Ahaha Obssesed ka kay Kean ah!!. hay!! pero personal kasi yun eh! hindi ko pwedeng sabihin!."- ano kaya yun? curious ako masyado!.
"Tss. share lang eh! anyways. Friends na tayo ah kahit.. lagi mo akong tinatawanan."- ako.
"Okay! friends". yehey may boyfriend na ako. i mean lalaking friend db?.
(a/n: si Joseph samsung este Samson po yung nasa gilid)
hahanapin ko na lang si Kean at sisimulan ang aking matamis na panliligaw.
BINABASA MO ANG
Courting Mr. Snob ( on-going)
Teen Fictionisang kwento kung saan ang isang babaeng na love at first sight sa lalaking sobrang Snobber.. Na siya mismo ang gagawa ng paraan para lang mapansin siya nito...Kahit na ang paraan na iyon ay ang Ligawan niya ang lalaki... .....magulo ba?? tss.. basa...