^_^ = -____- = :((
hindi ko alam kung naong magiging reaction ko! Kanina sa canteen mukhang nagalit si kean, syempre sa harap niya siya ang pinag-uusapan. hayyyy minsan naiisip ko na wag na lang ituloy ang panliligaw ko sa kanya. well hindi pa naman talaga ako nanliligaw. Pero dahil sa pinag-usapan namin nila Yassi kanina sa canteen pagkatapos umalis ni kean, eh bigla akong nabuhayan ng loob.
=Flashback=
"Ang sama talaga ng ugali nun. Anyways Michhhhhh totoo ba na liligawan mo yung BFF ko?"- hala todo kilig naman to.
"Uhmm oo >///<"- blushingggg
"Shhhheeemay alam mo ba na ikaw lang ang unang gumawa niyan kay Kean!! haha hindi ko maimagine na ikaw bibigyan mo siya ng flowers, chocolates, etch. hahaah tapos itong si Kean todo kilig na parang babae. haha"- -____- ang kulit niya.
"HAHAHAHAHAH hindi ko din ma-imagine Yassi si kean na snob tapos Todo KILIG AHAHAHA"- nakisabay pa itong si khaye, grabe close agad sila.
"KYAAAHHHH"- tili nilang dalawa tumingin tuloy yung ibang students.
-_________________________- tumigil na kayong dalawa hindi naman kayo nakakatulong eh!
"Oh ito namang si Mich KJ ka. AHAHA bakit ganyan ang mukha mo?"- nagtanong ka pa Khaye.
"Oo nga Mich!!-Yassi
"Tss galit si Kean okay..>3<" sabi ko habng nakapout.
"Sus parang lagi namang galit yun eh! pabayaan mo siya."- yassi.
"haha oo nga. tama ka dyan kwentuhan na lang tayo!."- bwiset ka Khaye.
"ANO BA KAYO!!! SERYOSO AKO DITO OKAY!!! >3<"- napasigaw tuloy ako. pati ibang students napatingin sa akin. uhhmpp mukhang sikat na ata ako dahil sa pagiging palasigaw ko ah!.
"Woah!! okay... Sige na sorry kailan sumigaw?"- Khaye.
"Haha ikaw talaga Mich lakas tama kay Kean ah!. sige na nga may sasabihin ako sa inyo!"- bitin naman lagi magsalita itong si yassi.
"Ano ba yun? bitin ka magsalita eh!"- ako. sumang-ayon naman si Khaye.
"Haha sige Ex ko si Kean...." O.O gulat kami ni Khaye dun ah!
"....Haha nakakagulat ba yun?Bakit kami magkaibigan kahit na mag-ex kami!? kasi hindi ko din alam eh! ahahaah basta nagkita kami isang araw tapos nagsabi kami ng problema sa isa't-isa.. Hindi kami nakaramdam ng awkwardness eh! ahaha tapos Boomm BFF ko na siya!. hhaha....
....Hindi naman talaga snob yang si kean dati eh!! May babaeng tanga kasi na umiwan sa kanya... Ewan ko dun kay Kean siguro mahal niya talaga yung girl kaya nagkaganyan siya. Hayy Friendly siya dati, halos lahat kinakausap niya.. Pero ngayon dahil sa babaeng yun nagkaganyan siya...
......Kaya Mich!! Tutulungan talaga kitang manligaw diyan kay kean promise!!"- biglang nagliwanag ang mukha ko sa sinabi niya.
"^_______^ TALAGA YASSI??"- tanong ko sa kanya.
"OO basta ba tutulungan mo siyang mag-move on eh!"- may kapalit? Okay sige okay lang.
"SURE ^___________^"- hyper na din ako ah.
"Well so kailan tayo magi-start?"- kailan??
"NGAYON MISMO!! para madali siyang maka move-on."- ihhh haha.
"OKAY so anong plano?"- haha akin ka kean (obssessed lang-- tama ba spell?) ahha
"Ehem kasama niyo din ako!"- epal ka Khaye. ahaha
BINABASA MO ANG
Courting Mr. Snob ( on-going)
Teen Fictionisang kwento kung saan ang isang babaeng na love at first sight sa lalaking sobrang Snobber.. Na siya mismo ang gagawa ng paraan para lang mapansin siya nito...Kahit na ang paraan na iyon ay ang Ligawan niya ang lalaki... .....magulo ba?? tss.. basa...