Nyahahaha may bago na akong boyfriend.. want i mean is Lalaking kaibigan diba? haha
asan na ba si kean bwiset na gwapong yun!! kanina pa ako paikot-ikot dito sa campus eh! im so tired na talaga!!. At nararamdaman kung nagva-vibrate na ang tiyan ko.(means gutom na).
"Yuhooo Kean babes were are you?? Kean!! Ke--- ouch"- nyemas naman oh! paharang-harang sa daan eh!.
"Tss. hoy ikaw sa susunod tumingin ka sa daanan mo!"- antipatikong lalaki to ah!
"HOY PARA SABIH---- KEAN?? omg i finally found you!! ^___^"- nyahaha kean my loves. kanina kasi nakatungo lang ako kaya hindi ko makita ang fess niya. Niyakap ko pasiya dahil sa sobrang saya ko!!ihihih chansing din to!.
"H-hoy u-umalis ka nga sa k-kakayakap sa akin!!*blaggg "- TT_TT ARAY!! bakit kailangang itulak pa niya ako?! ang sakit sa pwet at the same time pati na rin sa heart!! uwaaahhhh.
">3< k-k-kean??? b-bkit mo a-ako t-tinulak? a-ang s-sakit*sniff*"- sabi ko habang tumutulo ang aking mga luha!! nakakainis nga eh! sa harap pa talaga ni Kean, hindi na ako nahiya.
"H-hin....KASALANAN MO NAMAN AH!! tumayo ka na nga dyan!"- T_T kean bakit ka ba ganyan?.
"Kean..*sniff* alam mo naman na may gusto ako sayo diba? dahil ba dun kaya mo ako ginaganito? please kean wag ganun!. TT_TT hindi ko kasi kaya na *sniff* ang lalaking mahal ko ang makakasakit sa akin physically. kahit emotionally na lang tanggap ko pa!."- :((((
"Ang arte mo!. hindi dahil alam ko na may gusto ka sa akin eh lalayuan NA kita. it's just im not really comfortable. We can be FRIENDS naman eh! Sorry kung nasaktan kita!."- talagang kailangang i-emphasize yung wod na friends TT__TT wala ba talagang pag-asa?.
"F-friends?? ahaha"- sarcastic ko na tawa.
"Oo!! friends."
"With benefits?? Kean naman alam mo naman na may gusto ako sayo diba? wag mo na akong pahirapan. Kung kinakailangang ako ang manligaw sayo to prove how much i love you gagawin ko!. I CANT stay Friends*sniff* Kean i love you.. Alam ko na para sayo wala lang itong nararamdaman ko. Pero kean please let me prove how much i love you. please.."- im begging kean.
"Do what you think is right!!. I'll go ahead!"- O.O do what i think is right?? so parang payag na siya? YAHOOOOO nyahaha.
"O-Okay kean!! BYE ILOVEYOO :** muah!"- ihh im so damn kilig.
this is soooo the beginning of my sweetest courting ever!!! nyahhahaha
(a/n: tama ba grammar?? sorry ah! haha)
Kean's POV
"Do what you think is right!!. I'll go ahead!"- tss. parang mali yung disisyon ko ah!! bahala na.
"O-Okay kean!! BYE ILOVEYOO :** muah!"- sabi ni Mich sa akin!. Hindi ko alam kung talagang seryoso siya sa panliligaw sa akin!!. HAYYY bahala siya sa buhay niya. Naiinis ako sa kanya dahil ang kulit niya pero may side naman siya na Cute siya. ^_^ nyemas ano bang sinsabi ko?.
"KEANNNNN!!!!!"- oh si Yassi lang pala. one of my exes. You read it right..EX ko siya pero friends parin kami.. actually BESTFRIENDS kami. girl bestfriend ko siya. hindi mo nga alam kunh paano kami naging magkaibigan. After the break-up most of the couples seems so akward to each other right? pero sa amin iba talaga.
"OH Yassi bakit anong meron?"- tanong ko sa kanya.
"Kailangan pag nagpupunta ako sayo dapat may dahilan? Kean miss lang kita.. Miss ko na boyfriend ko!! ihihih"- yassi habang nakalambitin ang kamay niya sa braso ko.
"Tumigil ka nga dyan. Baka mapagkamalan pa nilang girlfriend kita!."- sabi ko sa kanya.
")3( your so mean.. Girlfriend mo naman talaga ako ah!. Tss. tanga nila pag hindi nila na gets. BABAENG KAIBIGAN lang."- hah pout pa daw. Ang cute niya talaga pag nakapout. pero hindi bumabalik ang feelings ah.
BINABASA MO ANG
Courting Mr. Snob ( on-going)
Teen Fictionisang kwento kung saan ang isang babaeng na love at first sight sa lalaking sobrang Snobber.. Na siya mismo ang gagawa ng paraan para lang mapansin siya nito...Kahit na ang paraan na iyon ay ang Ligawan niya ang lalaki... .....magulo ba?? tss.. basa...