Yassi's POV
Nyahahah ewan ko lang dito kay Kyle kung hindi pa mainlababo kay Mich!! Ang arte nman kasi nitong lalaki na iiteii si Mich na mga ang nage-effort tapos snob niya lang... I dont get him....
Napa english tuloy ako ng wala sa oras.. haha.. Ano ba kasing ayaw ni Kyle kay Mich? maganda naman siya, mabait, matalino, masipag... etch.. perfect girlfriend na siya dba? choosy lang talaga itong si kyle.. Beki siguro? Shhh secret lang yun ah.. wag niyong pagkalat. pektusan ko kayo...
Kakain na lang muna ako.. Hindi ko mahanap si khaye eh!! Siguro naghahanap nanaman ng fafa..
*canteen*
*nyamnyamyama*
uhmm sarap talaga kumain.. kaso malungkot dahil mag-isa lang.. Haayyy * buntong hininga *
"Ang lalim nun ah! ahaha bakit mag-isa ka lang miss?"- makatanong close?.
"Oy ikaw pala.. close tayo para magtanong ka niyan?"- si... hindi ko alam neym niya pero Samsung ~este Samson yung surneym.. At wala po akong balak alamin..
"Ahahaeto naman kanina lang tayo nagkita kaya dapat friends na tayo.."- epal.
"Yun na nga eh!! kanina lang tayo nagkita tapos feeling close ka agad... tska inis ako sayo..."
"Hala bakit naman dahil dun sa pinagbintangan kita na naninilip sa locker room ng boys? ahaha"
"Pinaalala mo pa talaga ah! ahhhhhhh nakakainis ka talaga >.<"- pasigaw ko na sabi sa kanya...
Makaalis na nga dito sa canteen... bwiset na lalaki ang sarap na ng kain ko dun dba? Ahh naramdaman ko na ngvibrate nanaman ang tiyan ko.. hindi pa kasi ako tapos kumain... remember kakasimula ko pa lang.. yung Sandwich ko.. T_T..
"MISS.. ANG CUTE MO TALAGA PAG NAAASAR AHAHA ^_____^ ANO NGA PANGALAN MO?? SANA MAGKITA TAYO ULIT!!!"- talagang ipagsigawan ah!! yung mga tao naman sa canteen kinikilig.. bwiset.
"MISS IKAW BA SI COCO??"- huh? coco daw? Mukha ba akong lalaki??
'bakit' sigaw nung mga tao sa canteen.. so sila ako?? hindi ko sila pinapansin.. naglalakad lang ako paalais.
"KASI IKAW ANG COCOMPLETO NG BUHAY KO EH!!"- tss pick up line pala..
'ihhhh ang sweet ni koya'- sweet ba yan?? oo sige swwet na siya para kunin siya ng mga langgam.. nyahaha
Humarap ako sa kanya na nakapoker face... tapos nag bad finger lang ako sa kanya..
^_______^ ganito parin reaction niya... kainis talaga...uhhmpp maghahanap ba lang ako ng cotton candy.. doon siguradong kikiligin ako..
(a/n: yung nasa gilid si Yassi po..)
Mich's POV
"Do what you want..."- kanina pa nagfa-flashbach sa utak ko yung mga sinabi niya.. DO what i want??? sige.. ahaha ako kaya si mich ang babaeng hindi sumusuko.. Queen of Pain..
"Hello khaye.. asan ka?"
(Dito ako sa Gym... may mga nagbabasket ball kasi diteyy)
"Gaga ka talaga.. namboboso ka ulit.. ahaha sige pupunta ako dyan."
(Okeiii Gora ka diteyyy)
"Stop that gay language... hindi bagay.."
(whatever...)
*toottotototototot*
loka pinatayan ako... makapunta na nga lang sa Gym...
*sa gym*
BINABASA MO ANG
Courting Mr. Snob ( on-going)
Teen Fictionisang kwento kung saan ang isang babaeng na love at first sight sa lalaking sobrang Snobber.. Na siya mismo ang gagawa ng paraan para lang mapansin siya nito...Kahit na ang paraan na iyon ay ang Ligawan niya ang lalaki... .....magulo ba?? tss.. basa...