Alden's POV
Bat ko napnaginipan yung babae yung kaklase ko? Ano kayang ibigsabihin nun? Ngayon lang ako nanaginip ng babae except from my mom na namatay na.
Good morning dad!!
"Good morning anak..!! Parang ang ganda ng gising mo ah!!!
-dadHuh?? Ganito naman ako palagi..
"Alam ko anak pero iba ang aura mo ngayon. PArang may something..?" -dad
Dad guni-guni mo lang yan!!Dad may tanong ako sayo?? Bakit po ba napapaniginipan natin ang isang tao??
"Baka iniisip mo siya bago ka matulog?? Babae ba to anak?? -dad
Opo dad babae po. Hindi ko naman siya iniisip.. basta nalang siyang napaginipan ko.
"Ewan ko hindi ko pa naman naranasan managinip ng ibang babae mula nung ikasal kami ng mommy mo." -dad
Ah ganun po ba dad .. Baka wala lang talaga yung panaginip ko. Sige dad tapos na ako kumain alis na ako..
"Huh!!konti palang nakain mo??" -dad
Ok na po ako dad. Aalis na ako. Bye dad.
Oo nga pala hindi ko pa napapakilala sarili ko. Ako si Alden Richard Faulkerson but people who are close to me they called me Alden or AR.Hanggang sa pagpasok ko sa school iniisip ko pa ri yung girl ano nga pangalan nun?? Si ....
Bogshhh!!!
May nakabanggaan ako..Ay sorry miss. Tinulungan ko siyang pulutin ang gamit niya. At nung ibigay ko na.. pareho kaming nagulat..
Ikaw??? 0_0 -kaming dalawa
Bakit?? -kami paring dalawa
Anong bakit?? -Girl
Ah wala. Sorry hindi kasi kita nakita..
Ok lang.!! Ako dapat magsorry naabala pakita.. sorry talaga.. - girl
Ok lang .. diba kaklase kita? tulongan na kita sa pagbitbit.. ako nga pala si Alden Richard Faulkerson. And you are..??
Ah Alden pala pangalan mo... nakalimutan ko kasibano pangalan mo. Ako naman si Jamaila Maine Reyes.. - Maine
Ah Jamaila pala pangalan mo.. nakalimutan ko rin kasi..
Di namin namalayan naglalakad na pala kami papasok sa room namin. Ang daldal pala ni Maine akala ko suplada siya. Suplada naman talaga ang mga probinsyana..
Pagpasok namin sa room.. Bigla kaming sinigawan..
Ayiehhhh!!! Bagay kayo..!! -mga kaklase
napangiti ako . Hindi ko alam bakit ako napangiti ginusto ko ba yun or ewan ko.
Hindi namin sila pinansin at dumeretso nalang kaming umupo."Dahh!! Kami bagay?? Tingnan niyo nga tisoy siya at pogi.. eh ako? Magmumukha lang akong Yaya pagkasama ko siya ." -Maine
Narinig ko siyang sinabi niya sa mga kaibigan niyang babae. Parang nasaktan ako sa narinig ko. Bakit ganun siya sa sarili niya wala siyang confidence. Maganda naman siya at sa tingin ko may sense of humor siya. Grabe namn siya kong laiitin sarili niya.
Hindi nagtagal dumating na ang instructor namin.