Chap 23: Sự thật trong cuốn nhật ký

1.9K 76 3
                                    

Hai tiết học trôi qua trong lặng lẽ, cuối cùng tiếng chuông ra chơi cũng vang lên, mười thiên thần lặng lẽ ra khỏi lớp...

"cô đã nói những gì?" Kai nhìn Vivi, tuy không biểu hiện cảm xúc ra nhưng Vivi biết rằng Kai đang tức giận.

"tôi làm gì thì tôi nhận thôi."

"shit!" Kai chửi thề rồi đứng dậy đi ra khỏi lớp.

"mấy người vừa lòng rồi chứ. Biết được sự thật rồi chắc vui lắm nhỉ." Vivi để lại một câu chế giễu rồi cũng đi theo Kai.

Usagi nhẹ nhàng kéo hai búi tóc xuống chải lại gọn gàng, vừa chải vừa nói "cô ta lại làm Luna thay đổi nữa rồi, nhưng lần này không chỉ một mình Luna đâu."

Gin cũng không thể nói gì hơn trừ im lặng, phải vì quá khứ được phơi bày ra rồi...

Nguyên cả ngày hôm đó Luna và Kuro cúp tiết. Usagi và Gin nghĩ họ về nhà nhưng trong nhà lại không có ai cả. Mặt Usagi sầu thảm như cái bánh bao thiu.

"Luna ơi!"

"có ở đây đâu mà kêu!" Gin nói

Đôi khi không phải ai sinh ra cũng có thể tự quyết định cuộc sống của mình... Nhiều lúc có thể nói rằng do định mệnh an bày vận mệnh cuộc sống của họ... Đối với Luna dường như cuộc sống của cô đều là định mệnh sắp đặp, ý nghĩ đó luôn đeo bám theo cô và cô đã sống theo "sự sắp đặt" tùy theo tự nhiên không chút phản kháng cho đến khi những người cô yêu thương dần ra đi...

Rào! Rào! Rào!...

Mưa cả ngày không dứt, bầu trời mang một màu u ám, nó đem lại cho ta những cảm xúc man mác buồn...

Dưới cây cầu vượt có hai bóng người một nam một nữ, người nữ đang ngồi còn người nam thì đứng dựa vào vách chân cầu...

"♪Cứ đi mà không biết, cuối con đường phía trước...Có phải là hạnh phúc, khi trước mắt giờ là hố sâu...Sống trong niềm cay đắng, trái tim đầy thù oán...Cứ bước lần trong đêm, không biết ta giờ đi về đâu...♫..."-Luna khẽ hát vài câu. Nhưng lời hát của Luna lại làm Kuro chết lặng một lần nữa.

Ngâm nga một hồi Luna đứng dậy định bỏ đi thì bị Kuro kéo lại.

"đi đâu đó?"

"làm thêm!"

"đi với!... được không?"

Luna gật đầu "ừ" một cái...

Đến tối...

Trời cũng bớt mưa hẳn, chỉ còn lại vài giọt lâm râm. Trước cửa nhà loáng thoáng hai bóng người Usagi đang ngồi ngơ người ở phòng khách, thấy vậy cô liền chạy ra.

"Aahhh! Gin! Luna với Kuro về rồi nè!" Usagi mừng rỡ khi thấy hai người.

"làm gì la làng lên thế?" Luna hỏi, mặt đơ đơ.

"cậu với tên này đi đâu từ sáng đến giờ vậy?" Usagi mếu máo nhìn Luna.

"cúp học!"Luna

"oe~ bơ tớ hả?"

"xíu nữa lên lầu hai, nhớ kêu Gin lên luôn." Luna ngoái đầu lại nói một câu rồi bỏ thẳng lên phòng.

Ác Quỷ Cánh TrắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ