Một tuần sau Luna quay lại lâu đài để chuẩn bị cho bữa tiệc. Cả lâu đài lúc trước im ắng bao nhiêu bây giờ lại nhộn nhịp bấy nhiêu. Các hầu nữ chạy tới chạy lui để chuẩn bị bàn tiệc, thức ăn,... Luna cũng bị Sophie quay như chong chóng. Cô có thể tự chuẩn bị nhưng Sophie lại bảo cô chọn váy quá giản dị thế nên từ sáng đến trưa cô bị Sophie bắt thử không biết bao nhiêu bộ váy. Còn Usagi vì được Luna phong làm tiểu thư bán quỷ nên để hợp với nghi thức hoàng gia cô nàng cũng bị kéo tới kéo lui bởi các nữ hầu.
Riêng chỉ có hai kẻ rảnh rỗi trong lúc Luna và Usagi chuẩn bị thì cả hai lại kéo nhau ra khuôn viên sau so tài. Nói đúng hơn là hơi 'ngứa tay' nên kéo nhau đi đánh lộn.
Keng! Keng! Keng!
Tiếng của hai thanh kim loại va chạm nhau vang lên không ngừng.
Kuro lùi về phía sau phòng thủ, Gin cũng lùi về vài bước để lấy đà. Gin phóng lên cao, hạ đao từ trên không xuống...
Keng!
Âm thanh chói tai vang lên. Kuro giơ ngang kiếm đỡ nhát đao của Gin. Hai vũ khí bằng kim loại va chạm nhau tạo nên những tia lửa nhỏ nhỏ. Bỗng một khí lạnh bao chùm lên hai thanh đao và kiếm... sau đó vũ khí của Gin và Kuro bị đóng băng hoàn toàn. Cả hai bất ngờ dừng lại. Luna đã thay đồ xong và đang ngồi ngoe nguẩy chân trên lan can.
"Luna!" Gin
"đánh xong chưa?"
"ờ thì..." Kuro
Xoảng!
Khối băng nát vụn. Hai anh chàng tròn mắt nhìn mớ phế liệu...
"con nhỏ kia!" Kuro phát cáu
"hai người các người... rảnh rỗi nhỉ?" Luna nổi nóng " đi vào thay y phục nhanh cho ta!" Luna quát lớn.
Cả hai đứng im... Luna giơ tay ra, một thanh đao xuất hiện "hay muốn ăn vài đòn?"
Cả hai nhanh chóng đi vào trong để tránh nàng này nổi 'khùng' lên thì mệt.
"hai tên kia!" Luna gọi hai người bọn họ
"gì?" cả hai quay lại
"không phải đường đó, theo ta." Luna đã đổi thanh đao thành một cây côn.
Ngoài đại sảnh, các vị bá tước, hầu tước,... đều đã đến. Mọi người đang bàn tán, nói chuyện rất xôn xao thì mười thiên thần xuất hiện. Sophie và Shuu cùng ra tiếp đón mười vị sứ giả theo nghi lễ hoàng gia.
Trong lúc đó tại phòng quần áo đặc biệt do Luna thiết kế.
"Usagi lựa đồ cho Gin." Nói xong Luna đẩy hai người qua gian phòng kế bên. Cả hai chưa kịp phản ứng thì Luna đã đóng sầm cửa lại.
Còn lại Luna và Kuro, Luna lấy một cái áo sơ mi trắng và một cái quần hơi bó màu đen đưa cho Kuro.
"thay thử đi!"
Bên kia...
"nhiều đồ như vậy..." Usagi nhìn cái tủ quần áo khổng lồ "Gin à... hay cậu nhờ Luna giúp đi. Tớ không biết mấy cái này đâu."
"haizzz..." Gin thở dài
Luna và Kuro
Thay xong những thứ Luna đưa cho, Kuro đi ra... Luna lại đưa anh thêm một cái váo vest cụt tay màu đen.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ác Quỷ Cánh Trắng
ParanormalThế giới đang trở nên suy tàn... "Tôi sẽ làm mọi thứ trở về với quỹ đạo của nó." _Rin_