Khi thiên thần biến thành ác quỷ thì sẽ không thể nào trở lại là thiên thần.
"Ngươi có biết vì sao chúng ta tồn tại không, Louis?"
Louis nhíu mày nhìn Luna, khi không đang lúc căng thẳng lại hỏi một câu không liên quan.
"Thiên thần và ác quỷ vốn tồn tại được là nhờ vào niệm tin của con người. Nếu một ngày nào đó họ không tin vào sự hiện diện của chúng ta, chúng ta sẽ biến mất."-Luna chậm rãi nói.
Louis vẫn không hiểu ý đồ của Luna là gì, hắn cứ bất động đứng đó dù hiện tại hắn đang là người có nhiều lợi thế."Hay nói cách khác nếu con người không tin vào sự tồn tại của chúng ta thì chúng ta sẽ biến mất." - Isris đột ngột xuất hiện.
"Bà lúc nào cũng xuất hiện đúng lúc."-Louis nói.
"Cha con nhà ngươi đều như nhau, chỉ nghĩ đến quyền lực và sức mạnh mà chẳng màng đến những sinh linh vô tội."-Isris buông một câu chế giễu.
"Bà nên nhớ chị bà đã chết như thế nào, bà không sợ cô công chúa kiêu ngạo này có kết cuộc y chang mẹ cô ta sao?"
"Ngươi nghĩ ta dễ chết lắm à?"-Luna cất giọng nói nhẹ tênh, dường như cô chẳng sợ hãi gì.
Louis cười khẩy, hắn búng tay một cái, trên không trung một hố đen xuất hiện, từ hố đen đó một hình hài dần dần xuất hiện... Đó là một cô gái, với mái tóc hồng phấn, trên lưng là một đôi cánh thiên thần bị gãy nát, nhuốm màu đen lẫn máu tươi. Cô gái ấy mặc một bộ váy trắng nhưng cũng đã bị nhuốm máu...
Luna quan sát cô gái ấy và nhanh chóng nhận ra đó là Amy - lớp trưởng của lớp học đặc biệt và cũng là nàng thiên thần tốt bụng.
"Ngươi đã làm gì cô ấy?"-Luna hỏi.
Louis chỉ cười gian xảo, khuôn mặt hắn thể hiện sự mãn nguyện.
Đột nhiên...
Amy thét lên thất kinh, cô ấy giơ móng vuốt lao thẳng vào Luna.
Luna nhìn thẳng vào khuôn mặt không hồn của Amy... Vụt!
Hoả lam bao bọc lấy Amy khiến cả người cô ấy nóng rát, cô khuỵ xuống... Ngất đi.
Chín người còn lại chỉ có thể trơ mắt nhìn Amy đau đớn mà không thể làm gì, vì họ hiểu nếu Luna thẳng tay, Amy sẽ chết!
"Hừ!"-Louis hừ nhẹ trong cổ họng "Em không nghĩ đến lũ bạn của em ư?"
Luna bình tĩnh nhìn thẳng vào đôi mắt bạch kim của Louis, nói "Ngươi là kẻ đối lập với ta, chỉ cần ta hoặc ngươi được sinh ra thì kẻ còn lại sẽ không thể tồn tại...Ta và ngươi nếu cùng tồn tại thì một là cùng sống hai là cùng chết!"
"Sẽ không bao giờ có chuyện ta chết!"Louis nổi giận, hắn giương cánh, phóng những chiếc lông vũ sắc bén về phía Luna.
Usagi giương cung bắn ra một mũi tên, từ một mũi tên nhỏ phân ra nhiều mũi tên nữa lao ngược lại phía Louis.Trận chiến đã bắt đầu...
Không biết từ đâu lũ quỷ cấp thấp đột nhiên xuất hiện, Luna và mọi người bị bầy quỷ bao vây trong khi đó Louis đang lơ lửng trên không trung để xem 'trò vui'. Trong lúc hỗn loạn Usagi bị vấp ngã bởi một sợi dây leo, loạng choạng đứng dậy thì cô bị trói chặt bởi những sợi dây leo đó rồi bị nhấc bổng lên không trung.
"Á..Á..Á..Á..Á...!!!"
Tiếng thét của Usagi làm mọi người giật mình. Luna ngước lên nhìn, đám dây leo đó đang hút đi sinh khí của Usagi.
"Luna cẩn thận!" - tiếp theo lại là tiếng hét của Isris.
Luna theo quán tính quay người lại, trước mắt cô là cái móng vuốt quỷ đang lao đến...
BẠN ĐANG ĐỌC
Ác Quỷ Cánh Trắng
ParanormalThế giới đang trở nên suy tàn... "Tôi sẽ làm mọi thứ trở về với quỹ đạo của nó." _Rin_