Dundundundun! HAHAHA ano kayang 'deal' itetch? Basa basa rin pag may time. :D AND, konting embot na lang pala oh. 100 reads na. =))
Anw, dedicated kay Ate Irel dahil ang ganda pa din ng SFWY kahit na magb-book 3 na siya. KV palagi eh? :D READ HER STORY GUYS! Thanks. :)
Oha? Nagbubunyi na ko para naming makaka-1K na eh noh? O siya! Tama ng satsat.
Chapter 4, here you go! :D
~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*
.LUISA.
Pumasok na kaagad ako ng bahay pagka-labas ko ng sasakyan ni Carlo.
I need to talk to my sneaky little sister. Nakita ko siya na inaayos yung mga binili namin kanina.
"Liza, ano na namang trip yon? Nakakaasar ka na ah.”
"Ate, baka naman kasi magalit ka na naman po sa akin pag ginising kita. Nakapag-moment naman ba kayo dun?”
Ahh. Nang-aasar pa talaga.
“Alam mo minsan, nahihiwagaan talaga ako sa way ng pag-iisip mo e. Dyan ka na nga.”
"Wait lang! Anong nangyari kanina dun sa loob at parang mahinahon ka lang na nakipag-usap kay Kuya Carlo? Yiee!”
Nanood pa pala talaga!
"Ah ganun? ‘Di ka pa titigil?”
Paakyat na sana ako eh. Kaso ayaw niya tumigil.
"Waaahh!!” hinabol ko siya hanggang sa magpaikot-ikot na kami
"Oh may sasabihin ka pa? Magsasalita ka pa? Ha, Liza?”
"Ayoko naaaa! Hihi. Tama na please...”
Kiniliti ko na lang. Ayaw kasing tumigil. Eh naiirita ako sa mga pinagsasabi niya, so ayun. Tawa pa rin ng tawa.
“Liza, hindi naman ako makikipag-usap ng ganun doon. Eh diba nga naiinis ako sa kanya. What do you expect? Nagka-untugan lang naman kami kasi akala ko kung sino na yung lalaki na gumigising sa’kin. Ano bang magagawa ko.. nakalimutan ko yatang nandun ako sa kotse niya. Haha.”
"Ahh. Sabi mo eh. Pero baka naman kasi may hindi ako dapat na malamang nangyari dun kanina? Hahaha!” sabi niya sa’kin na parang hindi pa naniniwala
“Baka gusto mo ng kilitian session part 2?”
BINABASA MO ANG
I Didn't See That One Coming [ON-HOLD]
FanfictionThis girl tried to have a simple life after that particular 'incident' happened, but after meeting this guy... things started to be complicated. Again. ***** EDITED. © April 08, 2013