Hi Dairy=)
Kailan kaya ako magkakaroon ng lakas ng loob para sabihin sakanya na gusto ko siya.Kanina nahuli ko siyang nakatingin sa akin at nagtugma ang mata namin ang ganda ng mata niya ewan ko pero parang may sparks??hayys ano ba tong pinagsasabi ko masyado akong makapag assume.Pero sana talaga meron.
Hi dairy=)
Kanina nakabunggo ko si Ken nakakahiya at hindi manlang ako nakahingi ng sorry sakanya nataranta kasi ako ehh.
Hi Dairy=(
Ewan ko ba kung bakit ganun nanalig naman ako kay God ahh naging mabuti naman akonh tao pero bakit ako binigyan ng ganitong sakit??Nasa ospital nanaman ako nagpapagamot kung sumuko nalang kaya ako.Sorry mama papa kung nawawalan ng saysay yung pagligtas niyo sa buhay ko...
Hi dairy,
Back to normal nanaman ako kahit merong sakit na nararamdaman .Oona ako na stalker ni Ken Nagagalit na nga sa akin si Aira ehh may sakit na nga daw ako lahat lahat inistalk ko parin si Ken.
Hi dairy=)
Nalaman ko kanina na gumawa ng paraan si Aira para mapalapit ako kay Ken .Ang bait talaga ng kaibigan ko .Excited na ako sa nov.1 pero kakayanin ko kaya?
Hi dairy=)
Grabe ang tibok ng puso ko kanina kaya naisipan kong mag back out pero mukhang nakatadhana talagang magsama kami kanina .Ang saya kasi nag date kami teka date ba yun?hayyss ewan ko pero ang saya talaga.Kaso biglang tumawag si aira umuwi nadaw ako para uminom ng gamot.Kailangan kong umuwi ehh para bumilis na akong gumaling.
Hi dairy.
Ngayong araw na ako magtataPat kay Ken haha sa wakas meron na akong lakas ng loob para sabihin sa kanya ang lahat .Pero ehh kung kailan meron na akong lakas ng loob tyaka namang lumala itong sakin ko T_T ang panget ko na uhhh.Magustuhan mo din kaya ako Ken??Kung hindi ko man masasabi sayo tong mga sasabihin ko mamaya dito ko nalang sasabihin .
Ken sorry kung ngayon ko lang nasabi sayo to matagal ko rin tong tinatago 1st year palang tayo naging crush nakita hanggang sa ngayon pero this time hindi na crush to mahal na ata kita .Ikaw ba gusto mo rin ba ako??Ken i just want to tell you that i love you.....
Matagal niya napala ako gusto pero hindi ko naramdaman .
"Dapat pala nung nakapiling kita non sinabi ko na tong nararamdaman ko sayo .Dapat pala nahuli kitang sinusundan mo ako para makilala kita "
Tumingin ako sa langit at tiningnan ang pinakamakintab na bitwin.
"Rose sana kung nasaan kaman sana masaya ka.Ngayon alam ko na ang nararamdaman mo Ganun din ang nararamdaman ko para sayo "bigla bigla nalang tumulo ang mga luha ko"..torpe ko ata ehh pero rose kahit anong mangyari ikaw at ikaw.."
"Ikaw at ikaw parin ang Undas girl ko"
End
*********-*********
Try ko lang po ^3^
(eng chereret)
BINABASA MO ANG
Unknown Girl [COMPLETED]
Teen FictionAng storyang ito ay para sa mga taong. Gustong gusto ng mga short stories .I hope you like it