Andami nya ginawa for me to show me how much she loves me. Pero ako ni isa wala. At kanina nakita ko kung papanu yun ginawa sa kanya nung Brazz na yun! I'm sorry Ake. I'm really sorry.
"Ano dude naniwala ka na?" Drew
"Bakit ba imbes na palakasin mo loob ko lalo mo ko dina-down?"
"It's because I'm concerned! Hindi sayo kundi sa kanya! Pare nakita ko kung panu sya nahirapan noon. Kung papanu sya nagtiis sayo! Ako ang taga-salo mo sa tuwing may ginagawa ka kalokohan. Damn Pare tanga ka kasi! Kung di lang kita kaibigan matagal ka na pinaglalamayan. Nahirapan sya buoin ulit ang sarili nya pagkatapos nung ginawa mo tapos ngayon na ok na sya guguluhin mo pa?" Drew
"Kukuhain ko lang yung matagal ng saken!"
BBBOOOOOOGGGGGSSSHHHH!!!!!!
"Yan baka sakali makalog yang utak mo at makapag-isip na ng tama! Shit ka pare! Kaibigan ko na din si Ake kaya kahit ano sabihin mo poprotektahan ko na rin sya palayo sayo!"Drew
-----------------------------------------
Ake's POV
6 months ng kami ni Brazz. Sobrang saya ko. May magmamahal pa pala saken kahit na ganito lang ako.
"Thanks pangz!" halatang nagulat si Brazz sa tinawag ko sa kanya hahaha...
"Pangz?! Anu yun?" Brazz
"Short term for PANGET! Hahaha..."
"Ah ganun? PANGET ako ha?" Brazz (sabay lapit ng mukha nya sa mukha ko)
"Ay syempre OO kaya nga ang tawag ko na sayo Pangz ko!" sabay kurot ko sa pisngi nya.
"hhmmmm...sige na nga mukhang di ka papapigil Ungz ko eh." Brazz
"Hey! Anung Ungz ka dyan?"
"Short term for UNGGOY!" sabay nag - pretend sya na nagsusulat at busy kahit halata naman nagpipigil sya tumawa.
"I hate you! Hindi ako unggoy no!"
"Eh...HAHAHAHAHAHAHAHA......sorry di ko napigilan. Eh kasi naman you're calling me Panget kaya I'm gonna call you UNGGOY na lang."tumawa sya ng malakas. Napatingin samen lahat ng classmates namin pati sina Clo.
"Fine! Dyan ka ata Masaya eh." Tampo epek ako.
"Hmmmm....ang girlfriend ko talaga. I love you. Kahit anu pa nickname mo o endearment natin walang magbabago ikaw pa rin ang pinaka-maganda sa paningin ko." Then he hugged me tight. Hayyyiiiiieee grabe Brazz ang kilig ko umabot na sa clouds!
Nakita ko na naman si Lex na sobra kung makatitig. Umiwas na lang ako ng tingin at sumandal ako sa balikat ni Brazz tapos inakbayan nya naman ako.
BBBBBBLLLLLLLLLLAAAAAAGGGGG!!!!!!!!
Napatayo ako sa gulat. Nakita ko nasira yung isang upuan na nasa harap ni Lex. Tumingin lang sya saken. Bakit ganun? Ang lungkot ng mata nya tapos galit. Hay Lex. Anu ba problema mo?
"oppsie! Ake naman kasi kung maglalambingan kayo ni Brazz dun sa hindi kita ng mga TAO! (smirk sarcastically)" Eve
"SHIT!" Lex then he left.
"I smell trouble ha!.." Atah
"Ungz! (^ o ^ ) " Brazz
"Pangz! Hmp." Naguguluhan talaga ko sa reaction ni Lex pero I don't want Brazz to notice my anxiety kaya binalewala ko na lang reaksyon ni Lex.
--------------------------
Thank you so much for reading my story. Hope you like it.
BINABASA MO ANG
Our Song
Teen FictionLoving isn't always about you being happy. Most of the times it requires you to be strong, patient, understanding and a fighter. Not all the time happiness reigns. But even if love knocks you down learn to face it and prove yourself that revenge is...