■BM III■

81 11 0
                                    

Finally uwian naren Yahoooooooooo Philippines .....

Bes, mauna na ako sa iyo huh kukunin ko pa kasi kay Ate Max yung pinagawa kong t-shirt namen ni Steven hihihi (Ako)

Taray effort kung effort friend, ikaw na talaga haha sige go ,ingat ka sa biyahe okay (tapos nag beso2x kame)

Alam mo yan hahaha sige bye Lyn (tapos umalis na ako)

Dumiretcho na ako sa parking lot ng school namen para kunin na yung Motor ko

Bye Manong ^_^ (sabe ko kay Manong Guard)

Tapos nag salute siya sakin and then nagsmile

_ _ _ _
(Traffic Mode)

Binabagtas ko ngayon ang kahabaan ng EDSA ,,, hahaha ang taray dumayo po talaga ako dito parang lang maranasan yung heavy traffic na lagi ko nalang naririnig sa mga motoristang kagaya ko, sa tv, radyo man or sa tabloids.

Ay ang init naman ngayon tirik na tirik si Haring Araw ,napukaw naman ng mata ko ang bagong billboard ni Rica Rodriguez, siya pala ang bagong endorser ng Mix Sensation Cologne, mabango naman yung cologne na yun na-amoy ko na kasi yung sa school bumili yung classmate ko limited edition lang daw yun kaya bumili siya ng 4 agad....


Beeeeeppppp beeeeeep beeeeeepppp

Nakakagulat naman, humarap ako sa kotse na nasa likuran ko yun kasi yung bumusina sakin ng napakalakas at mga ilang ulet,,,

Tapos sinigawan ko

Anong problema mo????? (Galit kong sabi)

Aba hindi sumagot ,,, bwisit naman

Hindi ko makita kung lalake o babae yung may-ari ng sasakyan na yun tinted kasi yung salamin niya

Miss bilisan mo umandar kana nakaGO na kaya hahah (sabe nung nakamotor na lalake sakin na may angkas na babae )

Haha tatanga tanga naman (mahina niyang sabe)

Nyemas mahina niyang sinabe pero narinig ko naman

Arggggggggg (tapos humarap na ulit ako)

Pinaandar ko na yung motor ko tapos , bago ako umalis tumingin ako ulet dun sa likod ko tapos final look ( pinandilatan ko tapos inirapan ko) tapos dumiretcho na ako sa way papunta kila Ate max

_ _ _ _
(Maxine's Shop)

Pinark ko na muna yung motor ko sa tapat ng shop ni Ate Max and then pumasok na ako

Tao po , Ate Max (tapos pinindot pindot ko yung bang chess na buzzer na nakalagay sa desk niya)

Ano meron bat ganyan itsura mo ?(Pagtatanong niya sakin)

Napagtripan ko kasing bumiyahe sa may EDSA , tapos may bumusina sakin eh nagulat ako tapos sinigawan ko siya , yung nasa gilid naman niyang motorista eh sinabihan ba naman ako tatanga tanga daw ako nakaGo na daw hindi pa daw ako umandar ,,, eh malay ko bang nakaGO na pala yun (haba ng explainationko)

Ahhaha puso mo, ayan kasi baka naman kung saan2x nakatingin mata mo kaya hindi mo nakita kung nakaGO na ba o hindi? (Sabee niya sakin)

Oo na po ako na mali (tapos nagpalumbaba ako sa desk niya)

Oo nga pala tapos na yung tshirt na pinagawa mo(tapos inabot niya na sakin)
Sana naman mabigay mo na yan sakanya para malaman niyang nageexist ang isang fan na katulad mo(Ate Max)

Ipupush ko talaga tong mabigay sakanya hahah para sulit lahat ng pagod at effort ko (taposkinuha ko yung tshirt)

Sana nga, sige na umuwe kana at gagabihin kana masyado sa biyahe mo ,,goodluck Cris

Tapos lumabas na ako ng shop niya at sumakay na ulet sa motor ko at bumiyahe na

______

Ang Pag-ibig ay parang EDSA napakarami mang harang sa dadaanan mo o mapa traffic man yan, pagnag tiyaga ka na maghintay sa huli makakarating ka din sa paroroonan mo ^_^

Ayiiiehhhh hahahha (walang dating)

❤Black Magic❤ (JaDine)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon