After a tiring day kanina ng paglilinis ng buong bahay namen ay nandito ako ngayon sa mall nagsosolo flight, minsan nakakalungkot din palang mag-isa lalo na pag-gumagala, wala kang kausap,nagsosounds kalang habang naglalakad sa malawak na mall.. hay! Nakakapagod na ang ganitong set up ng buhay ko. Mr.Kupido bigay niyo naman na sakin yung kapartner ko oh! Para naman maging mas happy na ako.
Hanggang ngayon iniintay ko parin yung text ni Jake baka kasi busy lang siya kaya hindi nakapagreply sa akin kanina, Nakaupo ako ngayon sa may Starbucks habang umiinom ng kape, pinagmamasadan ko lang yung mga taong dumadaan,mga pamilyang nagsusunday bonding ngayong araw, mga maglovers na sobrang sweet habang naglalakad, mga magbabarkada na tawa ng tawa.
Ang hirap mag-isa gusto ko ng kausap
Nagbrowse nalang ako sa phone ko ng mga bagong balita tungkol sa RiVen, ayon may bago na naman silang ieendors na damit at kung anu-ano pa.
Habang nagbobrowse ako may nagpop na isang Ad ang sabe
(Loveless? This potion is very effective to make him fall inlove with you!)
Galing! Saktong sakto sakin 'tong Ad na to ah! Kinlik ko naman at lumabas duon yung iba't-ibang love potion na available nilang binibenta kaso limited stocks lang, nagsign-up ako duon at namili na ako ng bibilhin kong potion
"This one is perfect!"
*UNCONDITIONAL LOVE POTION*
(This potion will last a lifetime, put 3 drops on his/hers food or drink and the spell will works instantly)
Wow! Ang bilis pala netong umepek,pinaracess ko ns yung pag-oorder ko online at ang mahal din pala ng price niya P15,000.oo, i don't mind the money as long as he will definitely fall for me.
I receive a text from the supplier and it says that it will took 2 to 3 days bago ko makuha.
Hahaha you will be mine Steven.
Wala ka ng kawala sa akin.
_ _ _
It was 5 in the afternoon at hindi parin kame tapos sa photoshoot. Nilibot na namin lahat ng tourist attraction dito sa Baguio para sa shoot and still hindi paren kame matapos tapos.
(Okay guys, eto na ang last area naten, Rica and Steven please go to the center aisle at ng makuhaan na kayo para sa last shoot niyo today)
We position in the center as what the photographer says, Rica place her hands on my shoulder and i pull her body closer to mine and we stare at each others face
(Good!, make it more pure of love and fierce)
She move her face and lay it on my chest and i put my hands over his head
(Fantastic! It was nice to work with the both of you, Thanks you so much. Okay that's all for today job well done)
Oh finally we're finish!
"Nice bro, eto water mo oh"
I get my tumbler and drink, i feel dehydrated kahit may kalamigan dito sa Baguio at kapal din kasi ng mga pinasuot saming damit pero okay lang naman, enjoy din naman silang makatrabaho
Mukang gagabihin na kame sa pag-uwe kaya hindi na kame makakapagbonding pang muli ni CJ,
_ _ _
Nakauwe na ako sa bahay namen at wala parin sina Mama talagang sinulit ah haha! Pumasok ako sa bahay namen binuksan ko naren ang mga ilaw at nilock ko na yung pintuan, may duplicate key naman sina Mama kaya okay lang na ilock ko yung pintuan, pumanik na ako sa kwarto ko at inayos ko na muna yung gagamitin ko para bukas.
Nagtweet ako kay Steven ng (@Steventhegreat Hello! Good Evening ^_^, Take care always)
Hindi ko na nilagyan ng tawagan namen baka kasi gayahin pa ng iba niyang fans haha gusto ko ako lang ang tatawag sakanya ng ganon!
Anyway napagod ako ng bonggang bongga today kaya mag sleep na ako, Good Night everyone. Love lots 💋
BINABASA MO ANG
❤Black Magic❤ (JaDine)
Teen Fiction◆Mag-ingat ka sa mga taong nakakasama ko malay mo isa pala sakanila ay may balak na Gayumahin ka ... ◆hahahha chill lang hindi po ito nakakatakot na story , love story po eto ^_^ ◆sit back and relax and enjoy reading