Chap 4
Sau một buổi sáng đầy biến cố, Yuri không thể ngừng tự quở trách mình. Cô đã có một khởi đầu không thể nào tồi tệ hơn, đầu tiên là làm ngã sếp của mình, rồi tiếp theo là nói xấu đạo diễn Jung ngay trước mũi cô ta. Còn chửi rủa cô ta là đồ hám trai, đồ hẹp hòi...
Tuy vậy, bây giờ tâm trí của Yuri lại đang dồn vào việc khác. Người đồng nghiệp mới của cô - Thật đầy màu nhiệm - Chính là kẻ đã gây ra mọi tội lỗi và là nguyên nhân của tất cả những sai lầm: Kim Taeyeon. Taeyeon tuy đã trượt vị trí trợ lý nhưng lại trúng tuyển vị trí khác hình như là nhà biên kịch, và hôm nay cũng là ngày làm việc đầu tiên của cậu ta. Thật là trái đất tròn! Giờ họ đang cùng nhau đi nhận công việc mới. Hôm nay cằm Taeyeon đã đỡ hơn hẳn, chỉ còn hất cao một góc tầm 60 độ mà thôi.
"Cậu có gì để bào chữa không?" – Nghĩ đến những việc kẻ lùn xủn kia gây ra cho mình, Yuri muốm túm tóc tẩn cho Taeyeon một trận.
"Không có" – Taeyeon trả lời thản nhiên như thể mình vô tội – "Cậu cũng nên biết, đó là quy luật cạnh tranh thôi, dù sao thì cũng xin lỗi cậu. Giờ chúng ta là đồng nghiệp rồi những chuyện cũ nên xí xóa đi"
"Xí xóa à?" – Yuri cởi luôn nút trên cổ áo để bớt nóng bức trong người – "Cậu có biết chỉ vì mấy lời đó của cậu mà mình đã làm cho đạo diễn Jung giận thế nào không?"
"Đâu có, tớ đâu có thấy Jessica giận cậu? Cô ta còn có vẻ rất thích cậu là đằng khác"
Yuri nghĩ lại thì nhận ra Taeyeon nói cũng có phần đúng. Jessica đâu hẹp hòi như lời đồn mà ngược lại rất rộng lương. Bằng chứng là cô ấy chưa quở trách cô một lời nào, còn liên tục mời cô ăn uống.
"Jessia Jung bình thường giống như một con sư tử, khi ở gần cậu thì giống như một con mèo con vậy. Cô ta đã tuyển cả chục trợ lý rồi nhưng chưa ai cô ấy đối xử tốt như cậu"
"Vậy sao?"
"Phải, những chuyện đó đã trở thành huyền thoại. Còn có cả video trên youtube. Khi tức giận Jessica sẽ như thế này này" –Taeyeon chỉ thẳng tay và mặt Yul, hét toáng lên - "Đồ khốn! Đi chết đi! Tôi sẽ cạo đầu cô! Tôi sẽ giết cô!", vậy mà từ khi vào đây tớ thấy cậu chưa bị mắng câu nào cả dù cậu đã chọc giận Sica không biết bao nhiêu lần.
Yuri gật đầu đồng tình.
"Có vẻ Jessica có cảm tình với tớ thật!"
Taeyeon nhón chân nói thầm vào tai Yuri.
"Hôm nay tin đồn đã lan khắp công ty rồi. Mọi người cho rằng Jessica tuyển cậu vào để làm bồ nhí giúp cô ta thư giãn đấy"
"Sao cơ?" – Yuri giật mình lùi lại.
"Chứ còn gì nữa! Nghĩ thử mà xem, có biết bao nhiêu người có bằng cấp phù hợp hơn cậu, có kinh nghiệm hơn cậu, cậu có gì để Jessica chọn cậu?"