Chap 6
Sau màn nhập vai xuất sắc của nữ hoàng phim bi Kim Taeyeon. Mọi việc đang diễn ra vô cùng hỗn loạn. Suốt bữa ăn sáng, Sooyoung ngồi khoanh tay chăm chú nghe tường thuật lại tình tiết của bộ phim tình cảm tay 3 ngang trái vừa được công chiếu.
"Nhưng cái kẹo Socola mút dở đó rớt từ hành tinh nào xuống vậy?"
"Hả?"
"Kim Taeyeon ấy" – Môi Sooyoung vô thức bĩu dài khi nghĩ lại cái cảnh Taeyeon vừa chạy vừa khóc nức nở khi nãy – "Cô ta đúng là cái kẹo socola mút dở, lại còn là loại bị bỏ đường quá tay, vừa sến sẩm vừa ướt át"
"À"- Sica vẫn chưa lấy lại tinh thần sau chuyện mất mặt vừa rồi, càng nghĩ lại càng thấy hổ thẹn không nguôi, mãi sau nàng mới trả lời trong chán nản – "Cô ta mới được tổng công ty điều về đây thôi, hình như Taeyeon và Yuri đang cặp với nhau"
"Hai người họ ư, có cái gì đó không hợp lý, chuyện này kì lạ lắm" – Sooyoung gãi cằm. Đôi lông mày cô chau lại như sắp chạm vào nhau.
"Ý cậu là sao?"
"Nói thế nào để cậu dễ hiểu nhỉ, mình có linh cảm không tốt về chuyện này, thế này đi, cậu hãy tưởng tượng như Taeyeon là một cái kẹo Socola đã bị mút dở"
"Là loại bị bỏ quá nhiều đường, vừa sến sẩm vừa ướt át" – Sica nói chêm vào
"Cậu hiểu vấn đề rồi đấy! Còn Yuri là một tô mù tạt"
"Rồi sao nữa?"
"Hai thứ đó vốn đã chẳng ngon lành gì, nhưng nếu cậu nhúng cái kẹo Socola mút dở ấy vào tô mù tạt. Rồi đưa lên miệng cắn một cái thật to!"
"Nghe kinh quá!" – Sica chun mũi lại
"Đúng, là cảm giác đó đấy!" – Sooyoung vỗ tay – "Họ không hợp nhau chút nào. Không hiểu sao nghĩ đến chuyện họ hôn nhau, tớ có cảm giác muốn nôn, mà có khi còn ghê hơn, giống như mới nuốt một con gián vậy. Đúng rồi, là loại cảm giác đó đấy"
*Choang*
Âm thanh chát chúa quen thuộc một lần nữa lại vang lên. Nhưng lần này Jessica không vội quay người lại, có lẽ cô đã linh tính được những chuyện chẳng lành đang chờ đón mình từ phía sau lưng.
"S-sôcôla...Mút dở ư?"
Nữ hoàng phim tình cảm Kim Taeyeon lại bất thình lình xuất hiện hệt như một phép màu, Sooyoung vội vàng bào chữa.
"Taeyeon à, ý mình là.."
« Im ngay, cậu không cần nói thêm gì nữa »
Jessica lập tức đưa cả hai tay đưa tay ôm lấy trán. Vẫn là kịch bản hồi sáng không sai chút nào. Đôi mắt cậu ta lại dần đỏ lên và ầng ậng nước. Cô có cảm giác chỉ cần Taeyeon chớp mắt một cái thôi là nơi đây sẽ bị ngập lụt hết.
"Cô đã từng yêu ai chưa? Cô có hiểu thế nào là tình yêu chân chính không? Cô có biết nụ hôn của chúng tôi tuyệt đến thế nào không? Nó như là một cốc cacao nóng trong một sáng mùa đông, như một que kem chanh giữa một trưa mùa hạ. Vậy mà cô lại bảo vị nụ hôn của chúng tôi giống như nuốt một con gián!"