Chap 8
Vừa mới bị mắng cho một trận trước mặt nhiều người mà theo Yuri nghĩ thì lý do quá ư là tầm phào, cục tức trong lòng vì thế chưa nuốt trôi được. Chán nản thở dài nhìn một đống kịch bản bách hợp trên bàn, Yuri chống tay lên cằm sau khi đã lướt mắt sơ hình bìa và tóm tắt nội dung của vài cuốn, toàn là thể loại GxG thôi, khẩu vị của nữ đạo diễn cũng nặng gớm, cô ta không những tính tình xấu xa, lập dị, cổ quái mà còn biến thái nữa.
"Thậm chí mình chẳng thể nuốt nổi một trang nói chi đến một đống dày cộm này, haiz" Làm việc nhưng tâm trí cứ luôn nghĩ toàn chuyện không tốt với cấp trên, Yuri quyết định phủi tay đứng dậy, đổi gió đi dạo để thay đổi không khí..
"Ủa, Sulli?" Lang thang bước trên lối đi hành lang, bỗng nhìn thấy một idol, đôi mắt cười đen láy cong lên nhìn đúng chất nghệ sĩ thần tượng, tuy không tiếp xúc nhiều nhưng Yuri cũng đoán được cô nàng này có một lượng fan không hề nhỏ chút nào. Yuri quyết định đi theo cô nàng Sulli đó, chắc là cô ấy đến đây để casting, thật là xinh xắn quá đi.
Yuri rất phấn khởi nhưng bóng dáng "người phụ nữ khẩu vị nặng" trước mặt làm cho niềm phấn khởi ấy giảm đi không ít, tuy không làm gì lén lút nhưng không hiểu sao Yuri lại có xu hướng muốn trốn không gặp Jessica. Cô vội vàng lách người nép sát vào góc tường gần đó khuất tầm nhìn của Jessica.
"Ở bên đây này!" Jessica reo lên cùng nụ cười sáng ngời tỏa nắng khi nhìn thấy người đẹp trong cây hồng.
"Ôi mẹ ơi, con đang mơ sao? Jessica biết cười..." Lấy tay che miệng của mình lại, đôi mắt to tròn chớp chớp mấy cái để tiếp thu hình ảnh lạ lẫm trước mắt. Nó làm Yuri thật sự ngỡ ngàng đứng không vững, thậm chí từ lúc vào đây tới giờ Jessica còn chưa cười như thế với cô, người được coi là có tin đồn tình cảm với Jessica.
"Cô ấy làm tim mình thấy nhói đấy, dù mình không hề thích cô ta." Đưa tay chạm lên ngực trái của mình, Yuri lầm bầm tự kỉ, sau đó tiếp tục tập trung theo dõi diễn biến câu chuyện giữa họ.
"Tớ cá là hôm nay cậu rất vất vả để tránh fan hâm mộ phải không..." Jessica e dè nhận xét khi nhìn thấy bộ quần áo hồng chóe mà Tiffany đang ngụy trang.
"Sao cậu biết" Tiffany tỏ vẻ ngạc nhiên cực độ.
"Tớ còn biết trên đầu cậu đang mọc 1 cây nấm cơ!"
"Vậy ra không phải Sulli..." Nuốt khan, Yuri đơ người với phát hiện mới. Mặt khác Jessica cũng dùng cây nấm trên đầu để phân biệt Tiffay và Sulli. Thật kì diệu!
"Tớ không có nhiều thời gian lắm đâu, vì vậy tớ chỉ dành thời gian cho cậu được nửa tiếng thôi." Nháy mắt tinh nghịch, Tiffany lại nở nụ cười tươi trưng eyes smile ra
"Chừng đó là quá đủ rồi, chúng ta phải nhanh chóng kiếm chỗ nào đó, vào phòng của tớ đi, hôm nay tớ có chuẩn bị một thứ đặc biệt cho cậu, đảm bảo cậu sẽ thích." Jessica vui vẻ đáp trả lại, Tiffany vòng tay khoác lấy cánh tay mình tình tứ tựa má lên vai Jessica khi cả hai cùng nhau vào phòng đóng cửa lại.