Chap 1:
Canteen giờ nghỉ trưa của công ty giải trí thuộc top đầu đại Hàn: Dream Town. Mùi thức ăn, mùi đồ uống cùng những tiếng lách cách của giao nĩa chạm vào nhau làm huyên náo cả một góc phòng.
Ở phía bên trái dãy bàn ăn, kế bên máy bán hàng tự động, Candy và Susan đang buôn chuyện trong những phút thảnh thơi cuối cùng. Hai cô nàng đều là những đạo diễn trẻ chưa có mấy tên tuổi ở đây.
"Nghe nói Jessica lại vừa đuổi một trợ lý, lần này còn chưa trụ nổi 1 tháng!" Susan nói trong khi nhét một đồng xu vào máy bán nước tự động. "Rồi cô ta sẽ không ung dung được lâu đâu, tính đến nay Jessica đã đuổi hẳn 9 trợ lý chỉ trong vòng 2 năm!"
"Năng lực thì cũng tạm được" - Candy nhún vai bình luận - "Nhưng cô ta vừa khó tính, trả lương thấp, lại bạc đãi nhân viên. Còn nhớ anh chàng Siwon bị đuổi tháng trước không? Siwon đã đâm đơn kiện Jessica lên tổng công ty vì cho rằng cô ta vô cớ đuổi mình. Nghe đồn lý do thực sự là vì Jessica tán tỉnh Siwon mà không được. Còn cô nàng Hyorin nữa, nghe nói Jessica thẳng tay đuổi việc cô ấy chỉ vì ganh tỵ vòng 3 của mình không được như của Hyorin. Kinh dị hơn nữa, đã có 5 đơn kiện Jessica trong vòng 1 tháng gần đây!"
"Cậu cũng biết những việc đấy rồi, thì tớ cũng không giấu... theo nguồn tin mật tớ nghe được từ oppa của mình, lần này..." - Âm thanh bắt đầu nhỏ dần, cô nàng bên cạnh cũng bất giác nhích tai tới gần nghe ngóng - "Bên trên đã chán ngấy những vụ bê bối liên quan đến Jessica rồi. Có người muốn đuổi cô ta để tránh tai tiếng, nhưng ban giám đốc vẫn chưa thống nhất được. Nói gì thì nói, thành tích của cô ta rất tốt. Sau khi bàn bạc, cuối cùng chủ tịch Kim Young In quyết định là sẽ cử người bí mật đến giám sát Jessica một thời gian trước khi cho ra quyết định cuối cùng"
"Ý cậu là họ sẽ cài gián điệp vào làm việc cùng Jessica?"
"Chính xác, cậu biết mà, oppa của tớ có bao giờ nói sai đâu, anh ấy là người nhiệm màu nhất ở cái Dream Town này. Nghe đâu cô ta là một thực tập sinh trẻ đẹp còn mới toanh! Trước đây từng học ở nước ngoài nhưng được mời vào DT là vứt sách vở chạy theo ngay!" - Susan nói có phần tự hào, lại nhân tiện theo thói quen không quên dìm hàng một chút: "Cũng có chút tài cán nhưng mà nghe đồn vụng về lắm, cô ta sẽ đến ứng cử vị trí trợ lý mới của Jessica Jung trong đợt phỏng vấn tới đây"
"Nếu người đó không trúng tuyển thì sao?" - Candy gãi đầu: "Làm sao biết được bà cô ấy sẽ chọn ai?"
"Trong trường hợp đó, cô ta vẫn tới đây nhưng sẽ được bên trên xếp vào làm một công việc khác, tuy nhiên nếu thông minh thì Jessica nên chọn người này ngay từ đầu, để cô ta phải vào bằng đường khác coi như là thất bại một nửa rồi!"
Susan đưa một ngón tay lên miệng, đột ngột hạ âm lượng xuống mức thấp nhất.
"Nhưng tin này phải tuyệt đối giữ bí mật đấy, tớ chỉ nói với riêng mình cậu thôi"
"Yên tâm đi" - Candy thì thào: "Cậu có thể tin tưởng tớ mà, tớ sẽ dặn Hara và Minyoung im miệng"
"Vậy thì tốt!"