Duyến kính ( xuyên qua chi phụ tử văn ) lưu sa ý bay múa
Văn án:
Ta là ai?
―― là trường học đích nhân vật phong vân, chỉ số thông minh vượt qua 230 đích thiên tài? Là an cư đích chỉ định người thừa kế? Vì cái gì hội như vậy? Ta hẳn là còn sống đi?
Hắn là ai vậy?
―― của ta phụ hoàng? Của ta hàm?
PS:
Bài này là xuyên qua + phụ tử văn, ha hả! Nhất định hội HE, nhất định sẽ không là ngược văn!
Duyến kính ( xuyên qua chi phụ tử văn ) chính văn thứ nhất chương
"Nương nương, dùng sức, nhìn đến đầu , đứa nhỏ sẽ đi ra , dùng sức. . ." Bà mụ ấn nhu phi đích bụng thét lên.
"A!"
"Đi ra , là hoàng tử!"
"Sinh !"
"A!" Theo một cỗ xé rách bàn đích đau đớn, ta mở mắt ra, trước mắt lộ vẻ bóng người ở chớp lên, đây là nơi đó? Bọn họ là ai?
. . . . . .
"Bẩm Hoàng Thượng, nhu phi nương nương vừa mới đản hạ năm hoàng tử, mẫu tử cùng an." Lâm tuyền vừa nói một bên dùng khóe mắt quan sát đến Hoàng Thượng đích phản ứng.
"Sinh sao không? Thật tốt quá." Một bên niên kỉ khinh nam tử cao hứng nói, nguyên lai hắn là nhu phi đích đồng bào huynh trưởng, vị cư thái phó chức đích kha tử khiêm.
"Đi thôi, cùng đi nhìn xem." Mặc hoàng y đích nam tử đứng dậy nói. Hắn, là long chích quốc đích Hoàng Thượng, long tĩnh hàm.
"Hoàng Thượng giá lâm!" Ngoài phòng đích thái giám bẩm đến.
"Mau, phù ta đứng lên." Nhu phi giãy dụa đích muốn đứng lên, nhưng mới vừa sinh sản hoàn đích nàng căn bản không có thể lực xuống giường.
"Nhu phi, nghỉ ngơi đi. Đây là trẫm đích năm hoàng tử?" Long tĩnh hàm ôm này dùng hoàng bố bao vây đích tiểu tử kia, cảm thấy được này vật nhỏ tiểu nhân bất khả tư nghị, thú vị cực kỳ.
"Tạ ơn Hoàng Thượng! Thỉnh Hoàng Thượng ban thưởng danh." Nhu phi dựa đầu giường suy yếu nói.
Long tĩnh hàm ôm trong tay đích đứa nhỏ nhìn thấy ngoài cửa sổ đích ánh trăng, cảm thụ được trong lòng,ngực đích vật nhỏ, nói: "Nếu nguyệt, năm hoàng tử nếu nguyệt."
"Tạ ơn Hoàng Thượng ban thưởng danh!" Nhu phi ôn nhu đích cười.
Sâu kín chuyển tỉnh đích an ny giương mắt nhìn thấy phía trên đích này khuôn mặt, thực tuấn lãng đích một người nam nhân, từ từ, hắn vì cái gì ôm ta? Nơi này là nơi đó? Đương nàng nhịn không được mở miệng hỏi đích thời điểm, phát ra y bì bõm nha đích thanh âm, trời ơi! Này rốt cuộc là cái gì tình huống nha?
Long tĩnh hàm cảm nhận được trong lòng,ngực vật nhỏ bắt đầu có động tĩnh, liền cúi đầu nhìn thấy hắn, sáng ngời hữu thần đích ánh mắt chống lại một đôi trong suốt đích đôi mắt, nơi đó mặt hiện lên thưởng thức, mê mang, kinh ngạc, sợ hãi. . . Nhiều thú vị đích vật nhỏ nha, không tự chủ được đích hắn làm nhất kiện thay đổi hắn cả đời chuyện tình.