Ngài hạ tái đích văn kiện đến từ: www. 27txt. com miễn phí cung cấp, thỉnh nhiều đi thăm này trang web nga!
Ba năm thành quân ( phụ tử ) chính văn đệ 1 chương xuyên qua
Chương và tiết số lượng từ: 3142 đổi mới thời gian: 08-07-30 12:48
"Trữ na, ngươi đã ở nhìn thấy sao? Như vậy đích tuyết, thật lâu không có hạ qua." Nam nhân thân thủ tiếp được không trung bay xuống đích tuyết bay.
"Trữ na, tất cả đích cừu hận đều đã muốn chấm dứt , ta đã muốn không hề là cái kia chỉ biết là trốn tránh đích yếu đuối nam nhân, trữ na, ta rốt cục đề ngươi báo thù . Chính là ngươi cũng không tạm biệt trở về." Tay phải nắm đích súng lục đánh rơi tuyết trung.
"Ngày đó, tuyết cũng là như vậy không kiêng nể gì đích rơi xuống đích." Nam nhân lâm vào nhớ lại, thì thào tự nói.
"Ta yêu ngươi."
"Nếu có cơ hội, kiếp sau ta nhất định phải nắm chặt ngươi, không bao giờ ... nữa tách ra." Đau xót muốn chết đích vẻ mặt sử tuấn mỹ đích mặt sinh ra cái khe.
Bông tuyết mạn vũ, phía sau mấy rốt cuộc đích nhân thân thượng lưu ra đỏ tươi đích huyết nhiễm ở tuyết thượng, bạch đắc càng bạch, hồng đích càng hồng.
Thế giới trống vắng.
"Hảo, tạp." Xa xa đích đạo diễn đã chạy tới.
"Thành nham, chúc mừng lại có nhất bộ phim nhựa kết thúc , ngươi kia một tiền lớn mê điện ảnh lại nên cho ngươi điên cuồng ."
Ta miễn cưỡng đích đánh thanh tiếp đón, tựa hồ chưa theo vừa rồi đích diễn trung giải thoát đi ra.
Này bộ diễn vỗ sáu nguyệt, chấm dứt khi không có thoải mái đích cảm giác, ngược lại thực mệt mỏi, sáu nguyệt đích thời gian là có thể suy diễn một hồi phong hoa tuyết nguyệt đích lãng mạn. Diễn hơn tình yêu phiến, ở sự thật cuộc sống trung thật đối tình yêu sinh ra chán ghét.
Phía sau ngã xuống đất đích nhân theo trên mặt đất đứng lên, vẻ mặt cười vui đích đàm luận đêm nay đích khánh công yến.
Chụp ảnh sư cùng kịch tổ nhân viên đều đi tới , ngay cả bố trí bông tuyết đạo cụ đích nhân cũng cười nói đi vào giữa sân, yên tĩnh đích thế giới lập tức náo nhiệt phi phàm.
"Thành nham, vỗ ba tháng đích diễn, lão lệ thường, đêm nay đại gia hỏa nhân thả lỏng một chút. . . . . ."
Ta co rúm một chút khóe miệng, che lại trong lòng mỏi mệt, "Đạo diễn, ta có việc đi trước một bước ."
"Ngươi. . . . . ." Đạo diễn chà xát chà xát thủ, đối này đương hồng ảnh đế không thể nề hà, .
"Yên tâm, tân phiến tuyên truyền hội thượng ta sẽ đúng giờ đến đích." Nhìn hắn vẻ mặt khó xử, ta đính hạ lần sau gặp mặt đích thời gian.
"Kia, thành nham, tiếp theo bộ diễn tháng năm phân chụp ảnh, không biết ngươi có hay không đương kì." Đạo diễn vẻ mặt chờ mong.
"Này ngươi hoà thuận vui vẻ thiên liên hệ." Ta xuất ra xe cái chìa khóa mở cửa xe.
Đạo diễn đĩnh chuyên nghiệp đích, chính là rất nhìn trúng thanh danh, mỗi lần chụp diễn tìm khắp danh diễn, rất ít đem cơ hội cấp con người mới, kỳ thật có chính mình thân thủ phủng hồng một gã con người mới đích cảm giác rất tốt, không biết đạo lý này hắn thập ma thời điểm mới có thể hiểu được.