Lung trung tước

669 2 0
                                    

【 ghi lại Trung Quốc võng dân đích nguyên sinh thái tình dục chuyện xưa, toàn bộ chân thật nguyên sang: tiểu hải đường www. xiaohaitang. com 】

=====ới nhất đứng đầu văn vẻ / hạ tái ================1, 【 Hàn Quốc thứ nhất xe khuông lâm trí tuệ cao thanh tả chân gợi cảm vách tường chỉ [1280x800】

2, 【 mĩ khoảng không người mẫu: từ oánh - du thước - trương uyển du - lộ xa -尐mina quái tư chụp bộ đồ (300P)】

3, 【 Nhật Bản gợi cảm AV con hát tình dục tả chân (340P)】

4, 【 thế giới kinh điển 10 đại sách cấm ( hợp tập )】

5, 【 Italy quốc bảo cấp gợi cảm nữ thần: Monica bối lỗ kì - điện ảnh /MTV tình cảm mãnh liệt đoạn ngắn tinh tuyển 12 bộ 】

6, 【 tây an sư đại âm nhạc hệ đích cao cấp gái hồng lâu 10P】

7, 【 bao dưỡng đích tổng chính ca múa đoàn đích tiểu tình nhân 14P】

Càng nhiều phấn khích, hạ tái địa chỉ: http://www. xiaohaitang. com/articlet/3. html

======mê loạn - xuân sắc - tình dục - Trung Quốc võng dân tình cảm thần bí viên =========Chính văn

Đệ 1 chương

Mạc khải

Đại lục lịch một năm bảy năm

Chín tháng năm ngày

Đêm

Sáng sủa, gió nhẹ

"Nghe nói. . . . . ." Theo đối phương thô ráp đích bàn tay to trung tiếp nhận vừa mới mở ra liền đã nhẹ một nửa đích vò rượu, Nam Cung gia đem kim hoàng sắc đích thuần dịch ngã vào án mấy thượng cơ hồ chỉ có thể tính chỉ bài trí đích ngọc bích chén rượu. Đối với trước mặt đích người đến nói, đó là chỉ có ở hắn hoặc tên còn lại đi vào đích thời điểm mới vừa rồi sẽ bị sử dụng đích dư thừa vật đi. Xinh đẹp nhưng luôn bị không cố ý xem nhẹ, tựa như hắn. . . . . .

"Phụ vương đêm qua sủng hạnh  một cái cung nữ?" Tuy rằng là hỏi câu, lại rõ ràng là đúng sự thật đích trần thuật, tương đối mà ngồi đích hai người đều trong lòng biết rõ ràng, Nam Cung gia đều không phải là hội đem không xác định đích hoài nghi nói ra khẩu đích nhân. Hắn luôn luôn thói quen vu đem hết thảy đều đặt chính mình đích nắm trong tay trung, hơn nữa cũng có được cũng đủ đích trí tuệ cùng năng lực quả thật làm được điểm này.

". . . . . ." Đều không phải là không biết như thế nào trả lời, gia cũng không phải ở chất vấn chính mình, đối với đêm qua ở say rượu trung làm những chuyện như vậy cũng lược có ấn tượng. Chính là thất vọng mà thôi a. . . . . . Quả nhiên không phải toàn cơ sao không. . . . . .

Nghĩ đến chết đi đã có chín trăm sáu mươi ba ngày. . . . . . A, ít quên đi hôm nay đích hai cái canh giờ. . . . . . Hắn đích Vương phi, Nam Cung đại chỉ cảm thấy theo đáy lòng trở mình giảo đặt tên vi tưởng niệm đích cự độc, duy nhất đích giải dược ngay tại trước mặt, vừa mới mới bị cầm đi. Kia nho nhỏ đích một ly thật sự là không đủ đích, chính là. . . . . . Đó là gia nhân cố ý vì hắn thật đích a. . . . . .

Thùy hạ mắt, thâm trầm đích mâu nhìn chăm chú vào tràn đầy hậu kiển đích đại chưởng theo hắn so sánh với dưới có vẻ trắng nõn đích trong tay tiếp nhận ngọc chén, hắn muốn đích kỳ thật là bị hắn đặt một bên đích cái bình đi, rõ ràng là cái vừa quát liền túy đích nhân, hiện tại lại phải dựa vào đại lượng đích rượu mới có thể nhập miên, tương tư quả nhiên là loại khó giải đích cự độc a. . . . . .

[Hợp] Phụ tử niên hạ hợp tập 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ