Đăng kí thời gian:2007-07-30
http://forum. xilu. com/msg/lovehuahua/m/4306. html
Ngô yêu ngô phụ by Phong Linh cổ kính
Ngô yêu ngô phụ chi ta mới 12 tuổi
1.
Ta gọi là cảnh hạ, năm nay 12 tuổi, là cái chân chính đích người tự do -- cô nhi.
Đương nhiên, ông trời vẫn là công bình đích. Xem không được nhân tự do tự tại, cho nên ta ở năm năm tiền bị đưa vào cảnh gì cô nhi viện. Ở không muốn nói cho người khác tên đích tình huống hạ, được đến một người tên là"Cảnh hạ" đích tên.
Ngươi đồng tình ta? Đại cũng không tất. Kỳ thật ta không phải bị người vứt bỏ, mà là chính mình rời nhà trốn đi đích. Ta đoán lão nhân hiện tại nhất định hối hận đã chết, thiếu một cái miễn phí người hầu thêm chất lượng tốt bao cát.
Tiền hai ngày, trong viện đối tất cả đích cô nhi tiến hành rồi thân thể cùng trí lực đích kiểm tra, nói là mỗ tập đoàn đích ai ai muốn thu dưỡng một cái đứa nhỏ.
Vốn cái đó và ta không có quá lớn quan hệ đích, dù sao cho dù bị bắt dưỡng cũng chỉ là đổi cái hoàn cảnh đích vấn đề. Nhưng như vậy đích kiểm tra sức khoẻ làm cho ta cảm thấy được chính mình giống một khối bị chọn lựa đích trư thịt. Rất không thích!
Nhìn thấy trước mắt hai nam nhân, ta không kiên nhẫn đích tâm tình nhanh đến đạt điểm tới hạn. Đúng vậy, ta chính là kia khối bất hạnh đủ tư cách đích trư thịt.
Hôm nay sáng sớm bị viện trưởng gọi tới, đợi hai cái giờ sau, của ta tân nhậm người giám hộ rốt cục lảo đảo đích vào được.
"Hắn chính là cảnh hạ." Mang theo kính mắt đích nhã nhặn nam nhân vẻ mặt lạnh lùng đích trần thuật sự thật. Trực giác đích, ta không thích này nhân. Hắn đích hơi thở rất lãnh, tuy rằng lớn lên tốt lắm xem, khả làm cho người ta không thể thân cận.
Đột nhiên một bàn tay đáp thượng của ta đầu, còn cực không lễ phép đích ngoan xoa nhẹ hai hạ.
"Cảnh hạ, không cần luôn theo dõi hắn xem thôi, ta mới là ngươi lão ba nga!"
Thanh âm ôn nhu, suất tức giận khuôn mặt, cao lớn đích dáng người, cường tráng đích khí lực. . . . . . Còn có ấm áp đích bàn tay to. . . . . .
Người này, chính là phụ thân ta ?
Gặp ta vô thanh vô tức đích đánh giá hắn, hắn cũng vui vẻ đích cho ta xem.
Trong chốc lát, ta còn là không phản ứng, đầu của hắn dựa vào lại đây: "Hải, ta ở cùng ngươi chào hỏi nga, ngươi không để ý tới ta sao?" Một đại nam nhân đột nhiên bày ra con chó nhỏ bàn đích đáng thương đích biểu tình, làm ta giật cả mình.
"Ta. . . . . ." Không biết nói cái gì cho phải, "Nhĩ hảo."
"Ngoan ~~~~~~" hắn cư nhiên đem ta ôm vào trong lòng,ngực, ta giãy dụa đứng lên.
"Ha hả, con mèo nhỏ một con."
Người kia ≈·#¥%. . . . . . -
Ô tô quẹo vào một cái tiểu viện lý, nói là"Tiểu" viện thật sự ủy khuất nó . Nếu không có trung gian một cái thật lớn bể phun nước, đình hai ba cái phi cơ trực thăng không thành vấn đề.