Re: không luân の luyến by bắc xuyên tú hoành ( phụ tử )
Thứ nhất chương
"Nếu mụ mụ ngươi còn tại thì tốt rồi."
Vương Vĩnh Bình nhìn thấy trên bàn cơm đích"Không rõ vật thể" —— sao hồ đích rau xanh cảm khái địa nói.
Tuy rằng 10 năm trước thê tử bỏ xuống hắn cùng 9 tuổi đích đứa con cùng tình nhân bỏ trốn sau, tất cả đích gia sự đều là hắn đến làm. Nhưng là không biết là trời sinh ngốc vẫn là mỗi người đều có không am hiểu chuyện, nấu cơm vẫn là hắn đích nhược hạng. Chẳng sợ hắn hoàn toàn chiếu sách dạy nấu ăn làm, hoặc là hướng công ty đích nữ đồng sự hỏi thăm các loại tố thái đích bí quyết, 10 năm qua, trù nghệ của hắn hoàn toàn không có tiến bộ. Hao hết tâm tư làm đích đồ ăn cho dù miễn cưỡng cũng không thể nói rõ mỹ vị, điều này làm cho hắn nhiều ít cảm thấy áy náy.
Thời kỳ trưởng thành đích đứa con ăn không đến mỹ vị phong phú đích liệu lý, này đối hắn đích lớn dần là bất lợi đích. Cho nên ngay từ đầu hắn thỉnh gia chính công ty đích nhân hỗ trợ. Gia chính công ty phái tới đích có lẽ là Tứ Xuyên nhân đi? Vô luận làm cái gì tổng thích tát một bó to cây ớt, đứa con ăn thượng hoả, còn bởi vì trên mặt ùn ùn đích thanh xuân đậu cự tuyệt tái ăn cơm. Cũng bởi vì đứa con đích học phí gia tăng, làm cho hắn gầy còm tiền lương không thể gánh nặng, hắn quyết định chính mình tự mình xuống bếp.
Hoàn hảo đứa con không kiêng ăn. Cho dù con ăn phụ thân làm đích bình thường liệu lý cũng không có dinh dưỡng bất lương, tương phản thượng quốc trung sau liền nhanh chóng lớn dần. Năm nay đại học mà niên cấp đích hắn thân cao có 182 cm, thể trạng cũng bởi vì hàng năm rèn luyện có vẻ thập phần cường tráng, hoàn toàn không giống phụ thân đơn độc bạc nhỏ gầy. Thê tử —— vợ trước cũng chỉ có 158 cm. Vì cái gì đứa con hội trưởng như vậy cao đâu? Có lẽ đây là cái gọi là đích"Ngạt trúc ra hảo duẩn" đi? Vương Vĩnh Bình nghĩ muốn.
Bất quá nếu có mẫu thân quan tâm đứa con đích lớn dần, đứa con nhất định có thể bộ dạng rất cao càng tráng đi?
"Nếu mụ mụ ngươi còn tại thì tốt rồi." Vương Vĩnh Bình nhịn không được còn nói một câu.
Nghe thấy phụ thân đích lải nhải, vương cũng phàm phiêu hắn liếc mắt một cái, dùng chiếc đũa gẩy đẩy một chút đồ ăn đến chính mình trong bát, liền đứng dậy rời đi bàn ăn, đi phòng khách một người ăn cơm.
Hắn ngồi ở phòng khách đích sô pha thượng, trong TV bá báo đích tin tức làm cho hắn cảm thấy được nhàm chán, đổi cái kênh, là càng nhàm chán đích tống nghệ tiết mục. Người chủ trì tự cho là đúng địa nói xong hạ lưu đích chê cười, tham gia tiết mục đích khách quý phối hợp cười đến thực xấu hổ. Bất quá như vậy cũng so với phụ thân đích lải nhải hảo. Hắn chán ghét phụ thân đích nói liên miên cằn nhằn, tựa như hắn chán ghét phụ thân này nhân giống nhau.
Là cái gì thời điểm bắt đầu chán ghét phụ thân đích đâu? Vương cũng phàm vừa ăn cơm —— kỳ thật trừ bỏ rau xanh sao hồ một chút, thịt ti sao hàm một chút, đông qua thang chử phai nhạt một chút, cũng không có gì, cũng không phải nam nhân tự cho là đúng đích khó có thể nuốt xuống —— một bên nghĩ muốn.