Everything is getting hotter and hotter. Ang pisngi ko, parang nasisinagan ng araw sa init. His sweat, my sweat, lahat, para bang naghahalo. Ang mga ngiti niyang para bang plinano niya 'to simula palang.
This is not my intention. Hindi ko gustong gawin niya ito sakin pero wala akong magawa. I feel like going with the flow kahit na mali 'tong ginagawa namin.
He hauled me papalapit sa kanya, bringing me onto the sofa. I am weak, but not dead. I am awake but weakly responsing. Para bang gusto ko rin na siya ang makakuha ng virginity ko.
"Get t-that off." We are struggling to breathe. Mahirap ang posisyon namin dahil maliit na espasyo lang ang pinaggagalawan namin.
Though it's hot. It may seem na desperado siya makipagsex, but I can't deny the fact na kahit ang katawan ko din sumasagot sa lahat ng ibinibigay niya. He kept on grinding me.Still wearing his pants, and long sleeves, at ako na nakadress still, puro halik lang ang binibigay niya sakin. But I feel he's moving.
Pero, hindi pa ngayon yun. Alam kong hindi pa ngayon.
His nails buried on my back as if na galit na galit siya. He is moaning but not too loud. He kept on stroking his hair as I began to breathe slowly to calm myself para itigil na but I know, it's not working.
"Don't calm yourself. It's not working.
I know you want me, let's keep it this way."
He unbuttoned his shirt. Nasa ibaba niya ko and I can't deny na kahit anong gawin ko, makikita ko parin ang katawan niya. I closed my eyes.
Pinapakiramdaman ang lahat.
Now I can feel everything. His cold sweat are on my skin while he's digging on me and his perfume was lingering on my dress. It was his body.. that kept on thrusting me.
I can feel his crotch on mine as he kept thrusting harder. I panicked.
Alam ko na ang susunod.
I need to stop this before anything became worse.
He paused for a moment. My mind stopped functioning properly.
As I began to open my eyes, slowly, I began to see him unbuttoning his jeans, pulling them off as hard as he can. He can't wait.
I freaked out.
"M-Mark,
Saglit, natatae ako." Lame excuse, Wendy.
"What the f-"
I sighed. I can see his perfect build body in front of me. He's full of sweat. What a stud. Parang nagworkout.
"Sorry. Bumaliktad sikmura ko. Well." Dali dali akong tumakbo. I don't care if my hair is messy as fck. I don't give a dam.n if mahuhubaran na ko. He already touched this melons. Ano naman na kung makita niya?
BINABASA MO ANG
69 Shades of Mark [GOT7 Fanfic] (COMPLETED)
FanfictionAng mga tao, merong iba't ibang ugali. Pero paano kaya kung lahat ng nakakainis na ugali ipagsama-sama sa iisang tao? Masikmuraan ko kaya? Ako si Wendy Son. Nagtatrabaho sa lalaking anak ata ng isda sa sobrang langsa ng ugali. Tuklasan kung pano ko...