RATED SPG:
Sa isip, sa salita at sa gawa"A-.. Akala.. Ko ba... Mag-- mag--- u-- usap... Tayo...?" he was wet kissing my neck and shoulders that leave me breathless.
Pag-uusap lang talaga ang nasa isip ko kaya ako sumama sa kanya sa apartment nya pero sya pala iba ang nasa isip.
"Mmmm... Maya na. Nag-e-enjoy pa ko dito." i felt him smirk pero napasinghap lang ako ng bigla nyang ibaba ang strap ng bra ko at sakupin ng bibig nya ang dibdib ko.
"Oh ghhod.." napaliyad pako lalo dahil sa sensasyong dala ng mga labi at dila nya.
"Like that hhmmm?" lalo pa nyang pinag igi ang ginagawang paghalik sa mga dibdib ko.
Hinawakan ng isang kamay nya ang isang dibdib ko at ang isa naman nasa gitna ng mga hita ko, feeling my heat and wet from my panties.
Nanguyapit ako sa bed sheet nya dahil hindi ko na alam kung saan pako kakapit. Pero ng hindi ko na ma-take, nasabunot ko sya para isubsob pa lalo ang mukha sa dibdib ko at inipit ang kamay na nasa pagitan ng mga hita ko.
This isn't me. Masyado akong nagiging wild pagdating sa kanya. Yung parang kaya kong ibigay lahat ng hilingin nya.
Hiindi ako pinalaki ng mga magulang ko para ibigay lang kung kani-kanino ang sarili ko. This is just so wrong in may levels but damn! It just feels so right! Parang sya na ang matagal kong hinihintay na bubuo sa akin.
Ang mga kasing edad namin ay may kanya kanya ng karelasyon and i always wished to be in a relationship. To find that one man to bring spark in my life. To feel the electricity whenever we touch.
Matagal na kaming mag kaibigan ni Zuriel pero ngayon ko lang naramdaman yung spark. Yung electricity. Pero hindi ko maramdaman yung bilis ng tibok ng puso ko. Yung kaba, yung pamamawis ng mga kamay ko, yung nahihiya ako pag titignan nya ko. Yun ang wala sa amin.
Kanina hindi kaba ang naramdaman ko kundi pagkailang. Pagkailang dahil sa tinagal tagal na pagkakaibigan namin, ngayon pa o kagabi pa may nangyaring hindi ginagawa ng magkaibigan, kundi ng magka-ibigan.
"Shit!" umangat ang likod ko sa kama ng bumaba ang halik nya sa tyan ko at pababa pa hanggang sa may tagiliran ko. Malakas ang kiliti ko sa may tagiliran ko pero ibang kiliti ang hatid ng bawat haplos ng mga labi nya sa balat ko. Kiliting umaabot hanggang sa pagkababae ko.
Dahil kaibigan ko sya, wala akong naririnig na ano man tungkol sa sex life nya. Unang una dahil lalake sya at babae ako at ikalawa, hindi ko naman pinapakilaman ang love life nya, what more ang sex life nya di ba?! Que horor!
Hindi ako masyadong open pagdating sa discussion about sa sex. Siguro dahil na rin masyadong taboo na pag usapan sa bahay. My family treated it like a contagious disease na hindi dapat pinag uusapan, at all!
"No!" nanghihilakbot kong sabi ng hawakan nya ang garter ng suot kong pants para ibaba ito. Nanghihilakbot man, naging mahina na ang mga defences ko ng mabilis nyang maibaba ang panty ko. Mas lalong hindi na ko nakapag protesta ng ibuka nya ang mga hita ko.
Nakaka-blush ang ginagawa nya! Exposed na exposed ang pagkababae ko sa kanya.
Napakapit ulit ako sa bed sheet ng ibaba nya ang ulo nya at amuyin ako! Doon! OMG! Anong amoy ko?! Hindi pa ko naghuhugas! Baka mapanghi na ko!
"Sweeet.. Haaa..." shit sya. Nakakapag mura talaga ako lalo na ng makita ko ang reaction nya. Nakapikit ang mga mata nya at may maliit na ngiti sa labi. Para bang inamoy ang paboritong ulam at amoy palang sarap na sarap na.
"Azenith... I will make sure that you will reach the ZENITH! Got it?" nakakalokong tanong nya ng nakangisi. Nasa pagitan ko pa rin sya ng mga hita ko at ako naman, tinukod ko ang mga kamay ko para mas makita ko ang mukha nya. Hindi ko napigilang hindi mag blush sa sinabi nya. Bakit ba salita palang nya parang mararating ko na yung ZENITH na sinasabi nya?
"Fuck, Zuriel!" napamura na talaga ako ng maramdaman kong halikan nya ko sa pagitan ng mga hita ko. Pilit kong sinasara ang mga to pero lalo lang nya kong binukaka.
Hindi ko na mabilang kung nakailang singhap na ko ng patuloy lang sya sa ginagawa nya. Walang hindi sya ginawa sa pagkababae ko kapag hinahalikan nya ko sa mga labi ko. Lahat ng klase ng halik ginawa nya: higop, supsop, laplap, at mabagang halik.
Habang pabilis ng pabilis ang paggamit ng mga labi at dila nya, pabilis din ng pabilis ang pag-abot ko sa ZENITH. Halos mapugutan ako ng hininga ng maramdaman ko ang rurok.
Hingal na hingal akong nanlalambot at nanlalata na pinagsiklop ang mga tuhod at hinang hina na niluwagan ang pagkakakapit sa bedsheet.
"Damn! So responsive!" dinilat ko ng kaunti ang mga mata ko kaya nakita ko ang nakakalokong ngisi na naman nya. Thank, god, he didn't penetrated me with his fingers. Nakakawala ba ng virginity kahit fingers lang? Ay ewan! Alam ko hindi pa ko ready na isuko ang Bataan pero pag sa kanya na, ready-ng ready na ako. Lahat ng inhibitions ko nawawala. Hindi ko alam kung anong meron, basta ang alam ko lang, sa lahat ng lalake na nakahalikan ko na, sya lang ang may kakayahan na buhayin ang pagnanasa sa katawang lupa ko.
I don't know what sort of magic he has. Basta ang alam ko, effective na effective ang magic na yon. Parang may gayuma sya na kahit anong ipagawa nya sa akin ay susunod ako. O anting-anting na kahit anong gustuhin nya, nakukuha nya.
Napapikit ulit ako at naramdaman ko syang pumunta ng banyo. Mukhang nag toothbrush sya at nag mouthwash dahil naririnig ko syang nag-ga-gargle. Hindi ko alam kung ma-o-offend ba ko sa biglaang pag tothbrush nya o ano. Ganun ba talaga yun? Parang after kumain lang tapos mag-tu-toothbrush? Kung sabagay kumain naman sya. Ibang klaseng kain nga lang ang ginawa.
BINABASA MO ANG
The Kissing Game Series 5 - Strip Pokies
Historia CortaThe Kissing Game Series 5 Strip Pokies "I can't do this." umuling iling ako at inalis ang pagkakahawak ng mga kamay nya at umupo sa sofa. Enough na na naka exposed na ang lacy red bra ko. I don't think kaya kong pati panty ko ay makita nya. Although...