Phần 1

980 8 0
                                    

Chương 1: Lưu học

Harry . Potter là ở 1 tuổi thời điểm bị người thả ở Dursley gia môn ngoại cầu thang thượng . Hắn là Dursley phu nhân muội muội, Lily . Potter con. Vernon . Dursley dượng cùng Penny dì thường xuyên nói, Potter vợ chồng ở tai nạn xe cộ trung bị chết, vì không cho đáng thương Harry bị quăng tiến cô nhi viện, bọn họ mới thu lưu hắn, bởi vậy hắn muốn cảm ơn. Bất quá Harry chưa bao giờ tại đây người nhà trên mặt nhìn đến một chút ít cam tâm tình nguyện nuôi nấng hắn dấu hiệu. Bọn họ làm cho hắn ở tại thang lầu hạ nhỏ hẹp tủ âm tường lý, cho hắn mặc Dudley dài rộng quần áo cũ, ăn có thể vừa đủ điền đầy bụng nhưng tuyệt xưng không hơn mỹ vị đồ ăn, làm rất nhiều gia vụ, hơn nữa cũng không làm cho hắn làm thích chuyện.

" có lẽ bọn họ chính là muốn một cái miễn phí lấy nhân." hôm nay là Dudley 11 tuổi sinh nhật, làm này bị chịu cha mẹ cưng chiều đứa nhỏ quá tính tình, oán giận năm nay quà sinh nhật so với năm trước ba mươi tám kiện thiếu nhất kiện thời điểm, làm tiên minh đối lập Harry một bên vội vàng đem trong nồi trứng ốp lếp cùng thịt nướng thịnh đi ra đặt tới phủ kín lễ vật trên bàn cơm, một bên nghĩ như vậy .

Bởi vì lo lắng thịnh nộ trung Dudley hội đem bàn ăn ném đi, do đó làm cho chính mình hôm nay buổi sáng muốn đói bụng, Harry cũng không có cẩn thận đi nghe nhà này nhân đối thoại, mà là nắm chặt thời gian lang thôn hổ yết hướng miệng tắc chính mình kia phân bữa sáng.

Cuối cùng một mảnh thịt nướng an toàn ở Harry vị lý rớt xuống thời điểm, Penny dì nổi giận đùng đùng theo điện thoại vừa đi tới, tuyên bố một cái tin tức xấu: Bởi vì phí cách phu nhân ngã hỏng rồi chân, năm nay Dudley sinh nhật, Harry đem không chỗ nhưng đi.

Penny dì do dự mà muốn hay không mang Harry cùng đi vườn bách thú, nhưng Dudley lớn tiếng giả khóc phản đối, công bố " không bình thường " Harry hội đem hắn sinh nhật đều làm hỏng .

" có thể cho hắn đi Triệu Lâm gia, nàng mấy ngày hôm trước theo ta mở điện nói thời điểm còn nói, của nàng tiểu bảo bối nhóm tưởng hắn ." Dudley xuyên thấu qua làm bộ sát cũng không tồn tại nước mắt béo ngón tay trong lúc đó khe hở, ác ý nhìn chằm chằm Harry.

" không!" Harry kêu to," này chán ghét đại cẩu hội tê toái của ta!"

" đây chẳng phải là ngươi nên được sao?" Vernon dượng cười ha ha , vuốt Dudley đầu khoa hắn hảo chủ ý, vừa nói," ta cái này gọi điện thoại cấp khẳng đặc tiên sinh."

Triệu Lâm là một gã từ Trung Quốc đến tiểu lưu học sinh, trước năm học cùng Dudley cùng Harry ở cùng sở học giáo đến trường. Bởi vì còn chưa trưởng thành, nàng ở nước Anh phải có pháp định người giám hộ, hắn chính là Áo Tư đốn . khẳng đặc tiên sinh. Vị tiên sinh này là Luân Đôn thượng lưu xã hội giàu có nhất có vài vị thân sĩ chi nhất, là một vị tôn kính nghị viên, cũng là Vernon dượng công ty trước mắt lớn nhất hộ khách.

Dursley một nhà từng bái phỏng quá khẳng đặc một nhà tọa lạc tại Luân Đôn thị tối sang quý đoạn hào trạch, chính mắt quan khán quá Triệu Lâm chỉ huy hơn mười chỉ hung mãnh to lớn chó săn đem Harry truy đầy đất tán loạn bộ dáng. Lúc ấy Triệu Lâm cùng Dudley cùng nhau ở bên cạnh vỗ tay cười ha ha, khẳng đặc tiên sinh mỉm cười nhìn một hồi lâu, mới đi đi qua ngăn lại nàng, cũng xuất phát từ lễ phép hướng Dursley tiên sinh tỏ vẻ xin lỗi. Vernon dượng tự nhiên là phi thường thoải mái thả rộng lượng tha thứ hắn cùng hắn " đáng yêu " bị người giám hộ tiểu trò đùa dai. Ngày ấy, khách và chủ tẫn hoan.

[HP đồng nhân] Người lạc vào cảnh giới kỳ lạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ