Chương 4 : 囧 bí mật
Đang ở Harry lo lắng đề phòng trừng mắt Snape chỉ vào hắn ma trượng thời điểm, bên ngoài đột nhiên truyền đến một trận nữ nhân tiếng thét chói tai.
Snape dừng một chút, ngẩng đầu nhìn trần nhà.
Harry cố nhiên nhẹ nhàng thở ra, thậm chí ngay cả Triệu Lâm trong lòng đều dâng lên " rốt cục được cứu trợ " ý niệm trong đầu.
Nói nhao nhao ồn ào thanh âm hình như là theo môn thính bên kia truyền đến lại đây. Snape nhíu mày nhìn Harry.
" ngươi xuống dưới thời điểm nhìn đến cái gì tình huống dị thường sao, Potter?"
Harry lắc đầu. Mặt trên nữ nhân lại hét rầm lêm. Snape cầm trong tay ma trượng đi tới cửa, lắc mình đi ra ngoài. Harry cùng Triệu Lâm nhìn nhau liếc mắt một cái, đi theo đi ra ngoài.
" chờ một chút." Triệu Lâm gọi lại hắn, sau đó đi đến của nàng minh tưởng bồn trước mặt, dùng ma trượng đem bên trong trí nhớ chọn lên, tắc hồi chính mình trong đầu.
Này đó trí nhớ quá mức trọng yếu, Triệu Lâm không nghĩ phạm cùng nguyên tác trung Snape đồng dạng sai -- đem chính mình trí nhớ ở lại nhìn không thấy địa phương, để cho người khác nhìn đi.
"-- tốt lắm, chúng ta đi thôi." Triệu Lâm cẩn thận khóa tới cửa.
Bọn họ cùng nhau đi lên thang lầu, đi vào môn thính, ở nơi nào thấy được cầm trong tay bình rượu, say khướt thét chói tai chảy lệ Trelawney giáo sư, vẻ mặt phẫn nộ ẩn nhẫn McGonagall giáo sư cùng một số lớn Hogwarts đệ tử.
Một cái mặc phấn hồng sắc khai khâm áo lông vu nữ đứng ở các nàng đối diện, dùng đầy tiểu cô nương bàn thanh âm chỉ cao khí ngang tuyên bố ma pháp trưởng phòng đối Trelawney giáo sư đuổi việc làm.
" thì phải là Umbridge." Harry ở Triệu Lâm bên tai lén lút nói.
Triệu phút cuối cùng nhiên địa điểm gật đầu.
Bọn họ vừa vặn vượt qua nhìn đến Dumbledore ra mặt để lại Trelawney, cùng tồn tại khắc sai khiến mã nhân phí luân trạch đảm nhiệm tân bói toán học giáo sư, làm cho Umbridge ở Hogwarts tiến thêm một bước xếp vào nhân thủ âm mưu thất bại, càng làm cho nàng rất không mặt mũi.
Umbridge oán hận trừng mắt nhìn Dumbledore liếc mắt một cái, căm giận rời đi. Các gặp đã không có náo nhiệt hãy nhìn, cũng tốp năm tốp ba tản ra .
Lúc này bóng đêm đã thâm, Triệu Lâm nhìn thoáng qua chính mình ma pháp đồng hồ, phát hiện đã muốn vượt qua 8 điểm. Ấn nàng dĩ vãng thói quen, không đến 9 điểm nàng là tuyệt đối sẽ không theo Snape văn phòng rời đi . Khả lúc này khắc, nàng do dự mà nhìn nhìn Harry -- tiểu cứu thế chủ đã muốn vẻ mặt chờ mong thúc giục nàng hồi Gryffindor toà nhà hình tháp -- Triệu Lâm quyết định vẫn là đem này thói quen giữ lại đến ngày mai đi. Vì thế nàng chạy đến Snape đứng âm u ẩn nấp góc sáng sủa, cùng hắn nói ngủ ngon, liền cùng Harry cùng nhau đi rồi.
Trên đường, bọn họ gặp tới rồi hướng Triệu Lâm báo cáo đã muốn thay nàng ở McGonagall giáo sư nơi đó tiêu quá giả Tom -- Triệu Lâm hướng Harry giới thiệu nói đây là của nàng bảo tiêu chi nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP đồng nhân] Người lạc vào cảnh giới kỳ lạ
FanficTác giả: Lâm Thần Văn án: Đối với giáo thụ như vậy ngạnh thịt xương đầu, Chúng ta ngàn vạn lần không thể cấp. Chúng ta hẳn là tiến hành theo chất lượng, Chậm rãi, Bất động thanh sắc, Ôn thủy chử ếch giống như, Hống liên tục mang lừa, Một cái miệng n...