Phần 2

373 9 0
                                    

Chương 1: Dobby

Harry ở cây râm lộ 4 hào Dursley gia ngây người gần 2 chu, đã bị Sirius khẩn cấp nhận được đừng cách lý quảng trường 12 hào Blackburn tổ trạch lý đi.

Dursley một nhà hiển nhiên đối có thể nhanh như vậy thoát khỏi Harry cảm thấy cảm thấy mỹ mãn. Hơn nữa Vernon dượng, hắn quả thực như trút được gánh nặng, vốn hắn còn tại vì vài ngày sau mai sâm tiên sinh đến phóng lo lắng, khả hiện tại hắn cao hứng khẳng định chính mình có thể thuận lợi lấy đến vị này đại hộ khách đơn đặt hàng .

Harry, trừ bỏ một đôi Lily lục ánh mắt, bộ dạng cùng phụ thân James . Potter quả thực giống nhau như đúc. Mỗi lần Sirius nhìn đến hắn thời điểm, đều đã có chút hoảng hốt, giống nhau lại thấy chính mình tốt nhất bằng hữu. Hắn vẫn là không thể tha thứ chính mình sai lầm quyết định hại chết Potter vợ chồng, mãnh liệt tự trách áy náy cùng với đối Harry thiệt tình yêu thương làm cho hắn đem này đứa nhỏ trở thành bảo bối như vậy nâng niu trong lòng bàn tay.

Sirius chẳng những đối Harry hữu cầu tất ứng, mỗi ngày còn xuất ra đại lượng thời gian dùng để cùng dạy con đứng ở cùng nhau, thay thế James tẫn hắn chưa hết trách nhiệm. Hắn mang Harry đi các nơi du ngoạn, cùng hắn cùng nhau ngoạn khôi kì, cùng hắn đàm luận một ít nam đứa nhỏ cảm thấy hứng thú trong lời nói đề. Đối Harry mà nói, Sirius ký giống một cái phụ thân, lại giống một cái thân mật bằng hữu.

Harry cảm thấy chính mình cho tới bây giờ đều không có như vậy hạnh phúc quá -- mười hai năm đến lần đầu tiên có chân chính gia, một cái lực lượng cường đại, dũng cảm người chánh trực trở thành hắn giáo phụ. Gì một cái giống Harry lớn như vậy tuổi nam đứa nhỏ đều giấc mộng có thể có được một vị như vậy anh hùng phụ thân.

Harry đem Triệu Lâm gởi thư bay qua đến, ở nó mặt trái viết nói:" của ta ngôn ngữ như thế vô lực, quả thực không thể miêu tả ta đối với ngươi cảm kích loại tình cảm vạn nhất. Sirius hiện tại đang ở thánh mũi nhọn ca làm lệ đi kiểm tra sức khoẻ, Dumbledore nói hắn khỏe mạnh ở Azkaban đã bị nghiêm trọng tổn hại. Hắn vốn không kiên nhẫn đi , nhưng Remus giám sát hắn. Ta với ngươi đề cập qua Remus sao? Hắn cũng là ba ta ở Hogwarts hảo hữu. Bọn họ lập tức sẽ trở về, sau đó mang ta đi ra ngoài chúc mừng sinh nhật. Phi thường tiếc nuối ngươi không thể tới. Đúng rồi, cảm ơn của ngươi lễ vật, ta rất thích ." hắn sờ sờ đặt ở trong tay một cái tinh xảo hòm, bên trong một bộ kính sát tròng, mặt trên bị làm vĩnh cửu tính " rửa sạch đổi mới hoàn toàn " cùng " khôi phục như lúc ban đầu ", vĩnh viễn bảo trì vệ sinh cùng mới tinh. Harry có thể ở khôi kì trận đấu thời điểm dùng đến chúng nó, như vậy hắn sẽ không dùng luôn lo lắng cho mình gọng kính kính mắt cái sẽ ở hắn ở không trung cấp tốc chuyển biến thời điểm chảy xuống .

Harry có như vậy trong chốc lát rất muốn hỏi một chút Triệu Lâm có hay không Ron hoặc là Hermione tin tức, khả cuối cùng vẫn là đánh mất này ý niệm trong đầu. Hắn vội vàng ở cuối cùng viết xuống " nếu ngươi có thể trước thời gian vài cái tuần lễ đến nước Anh trong lời nói, thỉnh nhất định phải tới Sirius nơi này ở vài ngày, chúng ta đều hy vọng có thể mau chóng lại nhìn thấy ngươi ", liền đem giấy viết thư một lần nữa lộn trở lại một cái giấy hạc, lại thổi khẩu khí. Giấy hạc vỗ vỗ cánh, biến mất ở trong không khí.

[HP đồng nhân] Người lạc vào cảnh giới kỳ lạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ