Phần 3

333 5 0
                                    

Chương 15: Khôi kì trận đấu

Snape hắc nghiêm mặt:" chỉ cần hắn không có cắn đứt ngươi yếu ớt cổ!"

" nhưng là, sói độc dược tề là có hiệu đi?" Triệu Lâm có vẻ thực giật mình hỏi.

"...... Đương nhiên!"

" ngài tự mình điều phối dược tề cũng tuyệt đối sẽ không làm lỗi," Triệu Lâm lập tức tiếp được đi nói," như vậy Lupin chính là an toàn nha. Ai, ta còn là lần đầu tiên nhìn thấy người sói đâu, thật không nghĩ tới!" tiểu cô nương lộ ra nóng lòng muốn thử biểu tình," Lupin như thế nào không phải ma cà rồng đâu? Ta nghe nói huyết tộc cũng rất tuấn tú a!" nàng cư nhiên thoạt nhìn còn có điểm hưng phấn .

"......" Snape phát hiện chính mình cùng nàng quả thực không thể câu thông. Ở tây phương ma pháp giới, nhắc tới khởi người sói, thậm chí ngay cả rất nhiều trưởng thành phù thủy đều đã sợ tới mức phát run. Huyết tộc tuy rằng cũng sẽ giết người, nhưng ít nhất bọn họ thần trí thanh tỉnh, tình hình chung hạ còn không về phần kết thân bằng bạn tốt động thủ. Khả người sói còn lại là hoàn toàn bất đồng một hồi sự. Bởi vì phát tác đứng lên lục thân không nhận, người sói luôn luôn bị cho rằng so với ma cà rồng càng nguy hiểm, cũng càng đáng sợ. Khả từ nhỏ không kiến thức quá loại này sinh vật tiểu cô nương lại đem hai người nói nhập làm một, hơn nữa tựa hồ chính là đem bọn họ trở thành thú vị truyền thuyết.

Ngẫm lại cũng là có thể lý giải. Tỷ như Snape chính mình liền vĩnh viễn không thể lý giải đông phương bởi vì cái gì hội dễ dàng bị Quỷ Hồn sợ tới mức hồn bất phụ thể. Chiếu tây phương phù thủy xem ra, này lưu lại đều là nhát gan người nhát gan, không khinh bỉ bọn họ cũng đã rất dầy nói , làm sao có thể hội sợ hãi.

Văn hóa sai biệt thực đáng sợ! Snape cũng không nại .

Hắn bắt đầu cảm thấy chính mình từ nhỏ cô nương nơi này tìm kiếm đột phá khẩu kế hoạch thật sự rất ngu xuẩn .

" lâm!"

" ở, tiên sinh?"

" ngủ ngon!"

"...... Ngủ ngon, tiên sinh." Triệu Lâm thức thời thu thập này nọ chạy lấy người . Thẳng đến trở lại Gryffindor công cộng phòng nghỉ, nàng mới lơi lỏng cứng ngắc mặt bộ biểu tình. Cho dù bị Snape trở thành một cái đứa ngốc, cũng so với làm cho hắn cho rằng nàng ở cảm tình thượng đã muốn hướng Lupin nghiêng hảo a! Triệu Lâm cảm thấy chính mình vừa rồi biểu hiện đều có thể đi bình chọn Áo Tư Tạp diễn viên . Thực may mắn Snape không có đối nàng sử dụng nhiếp thần thủ niệm.

Nhưng là, bây giờ còn chẳng qua là một cái Lupin, liền khó như vậy ; Chờ Sirius thương càng sau khẳng định là muốn đến, đến lúc đó nên làm cái gì bây giờ a!

Tuy rằng đã muốn không phải lần đầu tiên rối rắm vấn đề này , khả Triệu Lâm vẫn là không khỏi phiền muộn thở dài, khởi xướng sầu đến.

" lâm, ngươi làm sao vậy?" phía sau, đã ở công cộng phòng nghỉ lý nói chuyện phiếm Harry, Ron cùng Hermione phát hiện của nàng dị thường.

" mỗi lần ngươi theo Snape nơi đó trở về thời điểm, không đều giống như trúng Galleon thưởng dường như sao, như thế nào hôm nay......" Ron bán hay nói giỡn hỏi.

[HP đồng nhân] Người lạc vào cảnh giới kỳ lạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ