Chapter 35
"It's hard to pretend you love someone when you don't. But it's harder to pretend you don't love someone when you really do."
Gabriella's POV
Mga 7:30 umalis na din sila best. Ang saya nung birthday ni blake. Parang ako tuloy may birthday ^_____^v nagaayos kami ngayon ni blake nang mga pinakalatan naming lahat.
"Pst.. Magbihis ka may pupuntahan tayo" Sabi ni blake habang nagpupunas nang table.
"San naman?" kasi inaantok na din ako eh.
"Basta, wag ka nang maraming tanong okay?"
"Psh sige na nga, pasalamat ka at birthday mo ngayon"
"Tsk"
Pagkatapos naming maglikpit umakyat na ko at nagbihis. Psh wala pa kong regalo kay blake ah? Hmmm? Kasi naman lahat na yata nasakanya na eh..ano pa ba wala sakanya?
"Oi! Ang bagal mo namang magbihis?! Wag ka nang magpaganda sakin!hindi uubra,kasi kahit anong gawin mo sa mukha mo ganyan parin yan! Hahahahaha!" Sigaw ni blake sa baba.
"Hoy hindi ako nagpapaganda sayo no! Kapal nang mukha nito!"tapos bumaba na ko.
"Hindi daw"bulong ni blake
"Nye nye!"tapos dumila ako sakanya.
Tapos hinila nya ko pasakay nang sasakyan.tapos sumakay na din sya.
Tapos bigla syang lumapit sakin...hahalikan nya bako? Emegesh!Pumikit na ko,ramadam ko ung paghinga nya.
*chuckle*
Dumilat na ko,kinabitan nya lang pala nya ko nang seatbelt. Ba't nahihinayang ako kasi hindi natuloy?
ERASE. ERASE. Goodgirl lang gabriella.
"Papikitpikit pa ha?"nakasmirk na sabi ni blake the GREAT.
"H-hoy hindi ah! Feeling nito!"nauutal na sabi ko naman.kasi kala ko talaga kikiss nya ko eh. ERASE!!
"Halatang pinanasaan mo ko!"
"Hindi ah! ubod ka talaga nang yabang! Magmaneho ka na at inaantok na ko eh!"Haist! Napakayabang nitong fiance kong to! -___- pero hindi parin sya nagmamaneho.
"Wala ka ngang regalo sakin eh! Ang sakit sa puso"sabay arte na nasasaktan sya-__-
"Wag kang madrama,hindi bagay sayo.saka nasayo na nga ang lahat eh! Tapos hihingi ka pa"
"Fiance kita tapos ikaw pa tong walang regalo sakin"
"Haist! Eh wala ako maregalo eh"
"Kiss na lang"tapos nilapit nya ung mukha nya.
>\\\\\\<
"Kisskissin mo ung mukha mo!pervert!"sabay
Tulak nang mukha nya.
"Hahahahahaha! Ang pula mo waffie!"
"Manahimik ka nga dyan!" Tapos nagdrive na sya. Natulog muna ko mukha matagal pa ung byahe eh..
Zzzzzzz....
Blake's POV
Hayy. Naguguilty ako kay nathan:( tss.alam kong nasasaktan sya sa nangyayari eh. Nagpataya pa talaga sya para sakin,Pero natuturuan naman diba ang puso readers? Hmm? Nagiging close na din naman kami ni waffie eh.saka malay nyo makalimutan ko na din si sophia. Oo,inaamin ko hindi ko pa sya nakakalimutan,mahal ko pa din sya hanggang ngayon. Kaso ayokong umasa na babalikan nya ko.pinili nga nya ung career nya kaysa sakin eh.