Hi :) Dedicated to one of those loyal, hehehe kung those ngang masasabi.Thank you for reading,appreciating all my efforts kahit panget,hehehe.Thank you violetfudgegirl,and goodluck sa studies mo girl! Aja,fighting!
************************
Let me take a word na kadalasang katangian ng halos lahat,babae man o lalaki,bakla o tomboy.Stupidity it is...Pagpapakatanga,katangahan there just the same,everybody is just the same.Walang katapusang katangahan parang...why?
Hindi ba sila natuto,hindi pa ba sila napapagod,kasi nakakapagod isiping maraming martyr,masokista and all.
I asked my friend before kung bakit walang nangyari,bumalik ulit siya sa dati,binalikan niya yung 'ex' niya na niloko siya.Not twice but maybe a couple of times.
And then I remembered a line coming from her 'Nasasaktan ako pero sana maintindihan mong dito din ako nagiging masaya'
Pathetic isn't it?
Can you understand her point,can you understand her part.Kasi ang hirap intindihan sa part naming ilang beses nang nasaktan na pero natuto... kaso siya?
Stupidity maybe is just a word but this word has a lot of meaning na masasabi kong hindi dapat paninidigan ng kung sino man,kasi walang magagawa ang paulit-ulit na maging tanga.'
-----------------------
Hahahahahaha natatawa ako dito,pero totoo yung convo na nanggaling sa friend/bestfriend ko.Sana contented,hanggang dito lang kaya ko sorry.