I'm baaack for nothing lol.XD jejeje.Hoy!eto na update wahahha kaway-kaway nga pala sa magbabakasyon na✋.Ilang days nalang ba?Ge guys babush and enjoy!
---------
WARNING:COMEDY TO HUY.
"Teh ano na,emote nalang tayo diyan?
Move on hoy!""Tseeeh kala mo naman ang dali.Anong kala mo magpalit ka lang ng damit okay na,tapos na agad hindi ganun kadali Fritz.Moving on takes process and its a choice for me if I myself will go forward or not."
"Abay taray naman pala ni Ate ingles kung English eh epekto ba yan nang warak na puso?Aba ma try nga hahahha"
Abat tinawanan pa ko nang loka.
"Gusto mo?Sige try mong magkaroon ng wasak na puso.Yung tipong ayun hindi ka makakakain,hindi makatulog eto nga oh tingnan mo tong eyebags ko tatlo ng bagahe.At alam mo rin bang ang pagkawasak ng puso ko eh siya ring pagkawasak ng dignidad at pagkatao ko?Wala nang natira sakin Fritz except nalang yung ano..."
Shete hahhaha ang OA ko na ata.Wait lang binigyan naman ako ni Fritz nang 'what,ano yun'
"Yung ano ko ,ano ba naman Fritz awkward ha!"
"Ano ba kase straight na teh"
"Kingina to edi yung bataan na di magiba.The magic perlas teh"
Tapos bigla na naman tumawa tong so Fritz yung totoo may sayad ba to.
"Amputa yun lang pala."
"Slow mo kasi"
"Sorna medyo maluwag turnilyo sa utak ko"
"Baliw".
"At least di sawi"
"Putchaaa to bakit mo pa pinaalala!"
"Whahaha it takes process teh just wait and move on lol."
"Ewan sayo Fritz.Muntik ko na pala siyang makalimutan dahil sa pangit mong pagmumuka!"
"Wow eh ang ganda mo naman pala talaga eh no"
"Of course hahhaha pero teh almost over eh ,almost pero okay lang kaya ko to ako pa ba?This almost over will become completely over".
"Hahaha lol push natin yan.English pa more #nosebleed pa more"
"Hahhahaha"
------------
EPIC TALAGA!TUMAWA KAYO HUY PAG NATAWA KAYO JUST PRESS THE ★ WAHAHAH VOTE LANG!
LOVELOTS,