vip110 "Khiêu chiến thần cấp tễ thuốc (cấp Tuyết nhi bảo bối thêm càng ba nghìn tự, còn kém bốn ngàn )
"Tông sư cấp bậc tễ thuốc, ta muốn luyện chế loại nào cho phải đây?"
Như Phong nhìn trước mắt chứa nhiều dược liệu, mạn tư trật tự chọn khởi đến, lão già ở một bên, nhìn Như Phong, thiếu chút nữa không có bị nàng nét mực bộ dáng cấp khí thế tức chết.
"Ngươi vội vàng chế thuốc a! Tùy tiện cái gì cũng được, chỉ là tông sư cấp bậc tễ thuốc cũng có thể quá quan !"
Như Phong cười cười, "Không vội, đây chính là luyện chế tông sư cấp bậc tễ thuốc, đương nhiên muốn xem cẩn thận điểm, được luyện chế có tác dụng , bằng không ta muốn tới làm chi, ngươi nói đúng không đối!"
"Thế nhưng, ta cấp a!"
Hắn đô vội muốn chết, nàng thế nào cũng không biết nhân gia chờ đợi hơn một ngàn năm kia phân tâm tình!
Như Phong trắng hắn liếc mắt một cái, "Có cái gì thật gấp , hơn một ngàn năm cũng chờ , bây giờ có thể nhượng bọn ngươi bao lâu!"
"..."
Lão già không nói gì nhìn Như Phong, tiểu nha đầu, ngươi liền biết khí ta, ô ô...
Như Phong nghĩ tới nghĩ lui, còn là quyết định luyện chế một lọ tông sư cấp bậc chữa trị tễ thuốc, làm dự phòng!
Quyết định, Như Phong đi, chọn xong dược liệu chuẩn bị bắt đầu chế thuốc, lão già đứng ở bên người nàng, nhìn nàng chuẩn bị chế thuốc, liền vội vàng hỏi, "Nha đầu, ngươi có vài phần nắm chặt luyện chế thành công?"
"Không biết, thử mới biết a!"
Lão già khóe môi vi trừu, nha đầu, nguyên lai ngươi cũng không có nắm chắc!
Như Phong bắt đầu chế thuốc, lão già đứng ở nơi đó, hai mắt chăm chú nhìn chằm chằm Như Phong, nhìn nàng thành thạo động tác, thực sự rất hoài nghi, nàng có phải hay không thường xuyên luyện chế tông sư cấp bậc tễ thuốc, còn là nói nàng thiên phú quá dọa người , hắn đô nhìn ghen tỵ!
"Thế nào còn chưa có ra, Như Phong không phải đã thắng sao?" Thanh Dật ninh mày, mặt trên chỉ còn lại nàng một người, nàng rốt cuộc muốn ở phía trên ngốc tới khi nào mới xuống, hội sẽ không xảy ra chuyện ?
"Nàng hẳn là muốn khiêu chiến tông sư cấp bậc tễ thuốc, sau khi thất bại mới có thể xuống!"
Kha Nặc trầm giọng nói, Diệp Như Phong, ngươi còn thật là một làm cho người ta khiếp sợ nữ tử, hai mươi tuổi, lại là đại sư cấp bậc hoàn mỹ phẩm chất nhà bào chế thuốc, này phóng mắt thiên hạ, ai có thể cùng ngươi địch nổi!
"Kia nếu như Như Phong luyện chế ra tông sư cấp bậc tễ thuốc, vậy có phải hay không còn phải khiêu chiến thần cấp tễ thuốc?"
Thanh Dật nhíu mày hỏi, nói như vậy, Như Phong còn thật là không có nhanh như vậy xuống.
Kha Nặc nhìn Thanh Dật, "Nàng có thể luyện chế ra tông sư cấp bậc tễ thuốc?"
Nên không phải tông sư cấp bậc nhà bào chế thuốc đi?
Muốn là như vậy nói, nàng chẳng phải là so với dược vương còn muốn lợi hại hơn?
BẠN ĐANG ĐỌC
Thú sủng thiên hạ, toàn năng triệu hoán sư
General FictionThú sủng thiên hạ, toàn năng triệu hoán sư Tác giả: Tiểu Dã Áp Converter: yappa Link: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=129000 Văn án: Dị thế trùng sinh, nàng lại bị gia tộc coi như 'Thức ăn' đưa cho ma thú, kiếp trước ẩn nhẫn bị giết...