Phần 7

17.8K 130 22
                                    

vip86 Thanh Dật có nguy hiểm (vì đề cử phiếu 30000 thêm càng ba nghìn tự, nhắn lại 3000 thêm càng một nghìn tự)

"Thiếu chủ tha mạng!"

Người nọ thấy Bạch Phong, vội vã cầu xin tha thứ, "Người nào gọi ngươi trộm nghe chúng ta nói chuyện!"

Bạch Phong nghiêm nghị quát, người nọ nhìn xung quanh, nhỏ giọng nói, "Là... Thánh chủ!"

Là hắn? Xem ra, hắn trái lại đối nhất cử nhất động của mình đô nhìn chằm chằm, đoán chừng là muốn đề phòng hắn và Diệp Như Phong chờ người đi, không ngờ hắn còn thật là đủ tâm ngoan , liên hắn cũng theo dõi

"Xem ra thánh chủ trành phải là ta, mà không phải ngươi !"

Như Phong câu môi mỉm cười, hắn là sợ Bạch Phong đem Bạch Hạo chuyện nói cho nàng, cho nên phái người nhìn bọn hắn chằm chằm, chỉ là không ngờ, nàng còn là biết, cái gọi là hổ dữ không ăn thịt con, người này thực sự là đủ nhẫn tâm , bất quá không ngờ Bạch Hạo vậy mà sẽ là Bạch Hổ người của gia tộc!

"Hắn lo lắng là chúng ta hội liên thủ đối phó hắn!" Bạch Phong ninh mày, cùng mẫu dị phụ, đại ca mặc dù không phải hắn thân sinh , thế nhưng cũng là mẫu thân đứa nhỏ, hắn tại sao có thể như vậy nhẫn tâm!" Cùng mẫu dị phụ, ở này Bạch Hổ gia tộc, này là có thể đạt được tán thành , thế nhưng hắn lại...

Như Phong híp mắt nhìn trước mắt người này, lạnh giọng chất vấn, "Ngươi có biết, thánh chủ đem trảo người tới giam giữ ở đâu?"

"Không biết..."

"Thực sự không biết còn là gạt ta , ngươi có biết, lừa gạt ta kết quả là thế nào dạng ?"

Như Phong lạnh giọng quát, người nọ giật mình, vội vàng nói, "Cô nương, ta thật là không biết, thánh chủ cũng không nhượng chúng ta biết việc này, ta là thật không biết a!"

"Thực sự không biết?"

Như Phong lại lần nữa hỏi, người nọ ánh mắt lóe ra, rất kinh hoảng, nhìn Như Phong kia sắc bén ánh mắt, từ đáy lòng sợ hãi!

"Ta..."

"Sẽ cho ngươi một lần cuối cùng mạng sống cơ hội, nếu như bất nói thật, hậu quả thế nhưng rất thảm!"

"Thiếu chủ..."

Bạch Phong lạnh giọng một tiếng, "Nàng nói không sai, ngươi nói , ta sẽ cho ngươi một đường sống, nếu như không nói, vậy ngươi liền chuẩn bị sống không bằng chết đãi ngộ!"

Người nọ bị Như Phong cùng Bạch Phong lời dọa tới, vội vàng nói, "Ta nói, ta nói, ở..."

Người nọ vẫn chưa nói hết, thân thể cứng đờ, ngã xuống, mở to mắt, chết không nhắm mắt, Như Phong mắt nhìn lại, một đạo thân ảnh biến mất thoáng qua, biến mất vô tung vô ảnh!

"Đáng ghét!"

Không ngờ lại bị diệt khẩu, thánh chủ tâm tư thật là đủ âm ngoan , xem ra, Bạch Hạo đãi ngộ nhất định là không xong!

"Vô song, đi tìm tìm Bạch Hạo hạ lạc, nếu như phát hiện, lập tức cho ta biết!"

Như Phong trầm giọng nói, một đạo hồng quang bay ra ngoài, biến mất vô tung vô ảnh, lấy vô song bản lĩnh, muốn phát hiện hắn, cũng không là dễ dàng như vậy!

Thú sủng thiên hạ, toàn năng triệu hoán sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ