Phần 13

8.5K 62 10
                                    

vip244 hắc y nhân vây ngăn

Tà vương giãy khai kết giới, Thanh Dật sắc mặt đại biến, nhìn sống lại Diêm Diễm Như Phong, vội vã đi tới vô song trước mặt, thấp giọng nói, "Bảo vệ tốt Như Phong, ta đi một chút sẽ trở lại!"

Vô song nhìn Thanh Dật dị thường sắc mặt khó coi, vẻ mặt nghi hoặc, thế nhưng Thanh Dật đã ly khai, muốn truy vấn rõ ràng cũng không có cách nào!

"Xem ra nam chủ nhân lại muốn phạm tội !" Yêu yêu nhìn thơ yên liếc mắt một cái, hai người liếc mắt nhìn nhau, len lén đi theo, theo Thanh Dật đi tới trong rừng, Thanh Dật thống khổ té trên mặt đất, ôm đầu, thống khổ không được.

"Ta nói, ta sẽ không nhượng ngươi thực hiện được !"

Thanh Dật thống khổ muốn chết, không nghĩ tới tên này so với hắn trong tưởng tượng càng mạnh hơn.

"Nam chủ nhân, ngươi muốn cố lên, nghĩ chủ nhân, ngàn vạn phải sống, nếu như hắn chiếm cứ ngươi thân thể, hắn nhất định sẽ lăng nhục chủ nhân, ngươi ngàn vạn không thể để cho hắn thực hiện được!" Thơ yên lớn tiếng kêu lên, Thanh Dật nghĩ đến tà vương áp ở Như Phong trên người một màn kia, bất, hắn tuyệt đối không thể để cho chuyện như vậy phát sinh.

"Tà vương như thế đáng ghét, chúng ta không thể để cho hắn thực hiện được, nghĩ nữ chủ nhân, ngươi không thể thất bại, bị hắn khống chế!" Yêu yêu lớn tiếng nói, Thanh Dật nắm chặt nắm tay, đem tà vương hồn niệm đánh đè xuống, hồng sắc con ngươi chậm rãi lui ra.

"Hai tiễn người, chờ ta ra, ta nhất định can tử các ngươi!" Tà vương giận dữ hét, không ngờ bởi vì bọn họ lời, Thanh Dật lại có thể bộc phát ra siêu cường ý niệm, nhượng hắn hồn niệm không có cách nào ra, chớ nói chi là chiếm cứ thân thể của hắn.

"Nam chủ nhân, nghe thấy lời của hắn không có, hắn muốn đối phó chủ nhân, đối phó chúng ta, ngươi phải bảo vệ chúng ta, ngàn vạn đừng cho hắn thực hiện được, ngươi nhất định phải cố lên, đem hắn áp gắt gao !" Yêu yêu la lớn, Thanh Dật khoanh chân mà ngồi, môi mỏng hé mở, tà vương chỉ cảm thấy từng đạo lưỡi dao sắc bén hướng hắn bổ tới, hình thành một ngũ giác tinh cũi, càng ngày càng dày, hắn muốn xông ra, lại bị lưỡi dao sắc bén phá vỡ, đau thẳng ninh mày.

"Thanh Dật, ngươi phóng ta ra!" Tà vương tức giận quát, vì sao chính mình không biết đây là cái gì trận pháp, "Thanh Dật, ngươi tên hỗn đản này, phóng ta ra!"

Thanh Dật nhắm hai mắt, từng đạo lưỡi dao sắc bén xẹt qua, đem tà vương vây khốn, qua rất lâu, tà vương không ở giãy giụa, kết giới đặt ra kết thúc sau, lúc này mới mở mắt ra, trên mặt đã khôi phục lành lạnh, không có vừa thống khổ.

"Nam chủ nhân, ngươi không sao chứ?"

"Không có việc gì, vừa cám ơn ngươi các!" Nếu không phải bọn họ xuất khẩu giúp hắn một phen, hắn có thể sẽ thực sự bị tà vương chiếm cứ thân thể.

"Nam chủ nhân khách khí, chúng ta nói chỉ là mấy câu!" Thơ yên nhìn Thanh Dật, thực sự rất hâm mộ chủ nhân, có thể có được như thế si tình yêu nam nhân của nàng.

"Còn là rất cám ơn ngươi các, các ngươi không hiểu, kia mấy câu nhượng ta có vây khốn tà vương biện pháp!" Nếu không phải bọn họ lời nói, hắn sao có thể lĩnh ngộ đến dùng yêu đến thiết kết giới, muốn bài trừ kết giới, trừ phi tà vương hiểu được cái gì là yêu, mà tà vương sao có thể hiểu được cái gì là yêu!

Thú sủng thiên hạ, toàn năng triệu hoán sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ