vip191 thủy long châu xuất hiện (vì vé tháng 1100 thêm càng ba nghìn tự, cầu vé tháng)
"Dám lừa gạt ta, đây là ngươi hẳn là trả giá cao!" Tiết Bích Nhi cười lạnh, nhìn ma vương triệt để bị cuốn vào sóng triều trung, phi thân biến mất ở trên trời trung.
Lừa nên ta quyển du. Như Phong cùng Thanh Dật rơi vào trong nước, hai người liếc mắt nhìn nhau, vội vã hướng phía phía dưới du đi xuống, không ngờ phía dưới lại là đáy nước thế giới, thật giống như đáy biển như nhau, hai người du rất lâu, cũng không có phát hiện nơi này có cái gì không đồng nhất dạng.
Một mạt quang mang nhàn nhạt chiếu xạ qua đến, Như Phong cùng Thanh Dật liếc mắt nhìn nhau, hướng phía quang mang du quá khứ, quang mang càng lúc càng rõ ràng, hai người đều bị trước mắt một màn cấp khiếp sợ , lại là...
Đó là thủy long châu? Như Phong dùng ánh mắt dò hỏi Thanh Dật, Thanh Dật gật gật đầu, hướng phía thủy long châu du quá khứ, thật lớn bối vỏ trung ương, một viên nắm tay đại tiểu, thủy nhuận sáng bóng hạt châu nằm ở bên trong, rất là coi được, lóe ra nhàn nhạt thủy ánh sáng màu mang, lóe ra, một chút chuế chuế bộ dáng, từng viên một hạt châu tản ra trong suốt tia sáng.
Thanh Dật vươn tay, vỏ sò trong nháy mắt đắp khởi đến, đề phòng nhìn Như Phong cùng Thanh Dật, đối đánh bất ngờ giả rất là bất mãn, vỏ sò vội vã đi phía trước đào tẩu.
Truy!
Như Phong ý bảo Thanh Dật, vội vã hướng phía vỏ sò đuổi theo, vỏ sò lăn đặc biệt mau, Như Phong cùng Thanh Dật theo đuổi không bỏ, vươn tay, trảo * ở vỏ sò...
"Buông ta ra, nếu như không buông ra ta, ta sẽ phá hủy viên kia hạt châu! !"
Một nãi thanh nãi khí thanh âm vang lên, Thanh Dật nhìn vỏ sò, người này còn có thể nói, còn thật là kỳ tích .
Như Phong lấy ra biến hình tễ thuốc cấp Thanh Dật uống xong, mình cũng uống xong, hai người lập tức trường ra một cái đuôi cá, đuôi cá đong đưa , nhìn vỏ sò!
"Chúng ta muốn viên kia hạt châu!"
"Không cho, các ngươi đô là người xấu, ta bất cho các ngươi!" Vỏ sò cả giận nói, nãi thanh nãi khí bộ dáng rất là đáng yêu, Như Phong nhìn nó, mềm giọng dụ dỗ nói, "Chúng ta là người tốt, nếu chúng ta là người xấu lời, chúng ta vì sao bất trực tiếp đem ngươi giết đi, sau đó thủ đi hạt châu đâu? Chúng ta thật là vì hạt châu này tới, ngươi có biết, không có hạt châu này có bao nhiêu người chết tử tế vong!"
"Ngươi nói là sự thật?"
Vỏ sò nhìn Như Phong, bán tín bán nghi.
"Đương nhiên là sự thật!" Như Phong bảo đảm đạo, "Núi tuyết đổ nát, tất cả ma thú đô rụng đến trong nước tới, hơn nữa xung quanh ngoài trăm dặm núi tuyết hóa thành nước biển, ngươi có biết họa nhượng bao nhiêu người vô tội bỏ mạng!"
"Có nước ngọc rồng, các ngươi là có thể cứu lại này tất cả sao?"
Vỏ sò nhỏ giọng hỏi, Như Phong gật gật đầu, "Hẳn là không có vấn đề , thủy long châu có đóng băng thiên lý bản lĩnh, chúng ta chỉ cần nhượng thủy long châu đóng băng ở nơi này, không lâu có thể sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thú sủng thiên hạ, toàn năng triệu hoán sư
General FictionThú sủng thiên hạ, toàn năng triệu hoán sư Tác giả: Tiểu Dã Áp Converter: yappa Link: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=129000 Văn án: Dị thế trùng sinh, nàng lại bị gia tộc coi như 'Thức ăn' đưa cho ma thú, kiếp trước ẩn nhẫn bị giết...