vip281 trong lúc nguy hiểm kỳ ngộ!
"Giết không được ngươi? Ngươi cảm thấy ngươi đích thực lực so với ta mạnh hơn nhiều thiếu?"
Thanh Dật lạnh lùng nói, người này còn thật là tự cho là sự rất, bọn họ đều là chân thần kỳ cường giả, hắn tự nhiên có nắm chắc giết chết hắn.
Lão ma vương cười ha ha khởi đến, "Quả nhiên là trẻ tuổi khí thịnh tiểu tử, ngươi nghĩ rằng ta hay là thật thần kỳ cường giả sao?"
Lão ma vương trên người khí tức tản ra, Thanh Dật sắc mặt khẽ biến, thực lực của hắn...
"Tiểu tử, ta thích ngươi, ngươi này cuồng vọng khẩu khí đích xác so với dược vương tiểu tử kia thích hợp hơn đương ma vương, không như theo ta, ta nhượng ngươi trở thành thiên hạ chúa tể thế nào?"
Có thể so với hắn người, ngoại trừ hắn, còn có thể là ai!
"Muốn thu mua ta, ngươi cảm thấy ta sẽ cùng với ngươi như vậy ma vương nhếch nhác vì tiêm, ta cuộc sống bây giờ rất tốt, không cần làm cái gì ma vương!" Thanh Dật hừ lạnh một tiếng, ma trượng vung lên, tam chỉ Thần Long ra hiện ở bên cạnh hắn, ma vương khinh thường nhìn hắn Thần Long.
"Nguyên lai là Thần Long triệu hoán sư, thảo nào như thế có cốt khí, bất quá rất nhanh ngươi liền sẽ ở ta dưới thân cầu xin tha thứ !"
"Vậy mỏi mắt mong chờ đi! !" Ma trượng vung lên, một đạo bạch quang hướng phía lão ma vương bổ tới, lão ma vương thân hình chợt lóe, hóa thành một đoàn hắc vụ biến mất vô tung vô ảnh. tb8f.
"Tiểu tử, nghĩ muốn giết ta, ngươi còn chưa có bản lĩnh này!"
Thanh Dật mãnh quay đầu lại, lão ma vương trạm ở phía sau hắn, vẻ mặt tà ác nhìn chằm chằm hắn, nhượng Thanh Dật căm tức ngẫu đọc nghĩ muốn giết người.
"Hừ, quang chi phổ độ!"
Thanh Dật quát lớn, bạch quang lại lần nữa bổ tới, lão ma vương thân hình chợt lóe, lần nữa biến mất vô tung vô ảnh, vung lên tay, ở Thanh Dật sau lưng một chưởng đánh tới, Thanh Dật đi phía trước nhẹ nhàng mấy bước, phun ra một ngụm tiên huyết, khuôn mặt tuấn tú rất là tái nhợt!
"Thanh Dật! |" Như Phong phi thân rơi vào Thanh Dật bên người, nhìn hắn dị thường mặt tái nhợt, cho hắn uống xong sinh mệnh tễ thuốc, khóe môi vi câu, "Ta có biện pháp đối phó này lão bất tử !"
Như Phong lấy ra hai bình tễ thuốc cấp Thanh Dật cùng nàng uống xong, uống xong hậu, hai người trong nháy mắt biến mất ở lão ma vương trước mắt, lão ma vương nhéo nhéo mày, "Không ngờ còn có thể gặp phải một triệu hoán sư cùng luyện dược sư kết hợp thể!"
"Quang chi phổ độ..." Một giọng nói truyền đến, một đạo bạch quang bổ tới, ma vương mãnh quay đầu lại, vội vã xuất thủ, phía sau lưng lại bị hung hăng bắn trúng, đi phía trước nhẹ nhàng mấy bước, phía trước lại cái gì cũng không có.
"Đáng chết, cư nhiên đùa giỡn ta!"
"Đùa giỡn ngươi làm sao vậy!" Như Phong cười lạnh, lão ma vương một chưởng phách quá khứ, lại phát hiện bên người truyền đến thấp tiếng cười, khí chợt xoay người, một chưởng bổ tới, phía sau lại lần nữa bị hung hăng bắn trúng, khí hắn nghĩ muốn điên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thú sủng thiên hạ, toàn năng triệu hoán sư
Genel KurguThú sủng thiên hạ, toàn năng triệu hoán sư Tác giả: Tiểu Dã Áp Converter: yappa Link: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=129000 Văn án: Dị thế trùng sinh, nàng lại bị gia tộc coi như 'Thức ăn' đưa cho ma thú, kiếp trước ẩn nhẫn bị giết...