Chapter 5

16 1 0
                                    

Kyle's POV

"Hi kyle"

"Good morning kyle!"

"Grabe ang pogi nya talaga!"

Sabi ng mga babae habang naglalakad ako papunta sa room namin.

Ganun na ba ako kapogi para pagkaguluhan nila.

Habang naglalalakad ako nakita ko si Kristiana. Tinitiganan siya ng mga lalaki pti na rin ang mga babae.

"Kristiana para sayo ito" sabi ng isang lalaki tpos inabot sakanya ang isang box ng brownies.

"Flowers for you Kristiana" sabi nman ng isang lalaki.

Ang damk ding palang umaaligid kay Kristiana.

Pumasok na ko ng room at umupo na ko sa upuan ko. Medyo maaga pa, kaya wlang masyadong tao.

Nakita kong papasok na si Kristiana na may dalang bouquet of flowers, brownies at paper bags.

"Nag shopping ka ata?" Pangaasar kong tanong sakanya.

"Oo eh. Hindi nga ako gumastos." Sagot ni Kristiana

"GOOD MORNING GUYS!" Bati nman ni Jasper

"Wow kris hindi mo sinabi sakin na pinopormahan ka na pla ni Kyle." Sabi ni jasper. Nakita nya kasi yung bitbit ni Kristiana akala nya sguro galing sakin

"Hindi ah, galing ito sa mga manliligaw ko. Ito brownies para manahimik ka" sagot ni Kristiana.

"Tska kung galing to kay kay kyle hindi ko na tatanggapin never kon papatulan yang lalaking yan" dagdag ni kristiana.

Tss kapal din nang mukha ah. Choosy pa. Pag ako nagbigay sa babae ng ganyan i prepreserve pa nila.

"Aw grabe tol ginaganyan ka ni Kris" sabi sakin ni jasper sabay akbay sa balikat ko

"Ayus lng tol never kong liligawan yan at bibigyan ng mga ganyan." Sagot ko kay Jasper

"Boom! Narinig mo yun Kris, may tumatanggi din pla sayo." Sabi ni jasper kay Kristiana

Tinignan lng ako ni Kristiana at tinaasan ng kilay.

"Talaga lng ha?" Sabi ni kristiana tpos nag smirk sya.

Kris POV

"Talaga lng ha?" Sabi ko kay Kyle tapos nag smirk ako.

Tsk! Tignan lng natin. Wala pang tumatanggi sa ganda kong to.

Kumakain na lng ako ng brownies na binigay sakin.

"Hoy Kris! Bigla ka na lng kumukuha ng brownies hindi ka man lng magpaalam sakin" sabi ni Jasper habang kumakain ng brownies.

Patay gutom talaga to.

"Kung sapukin kaya kita ngayon? Ang pagkakaalam mo sakin binigay yang brownies na yan, akin na nga yan!" Sagot ko sakanya

"Sayo nga binigay pero binigay mo na sakin yan, kaya skin na yan!" Sabi nya.

"Whatever"

"Sasabay pla si Tommy satin sa paguwi" sabi nya.

Tumango na lng ako. Kasi may lamang brownies yung bibig ko.

Dumating na ang prof namin may ibibiigay siyang project samin pero bago niya ibigay pipili muna kami ng ka partner para sa gagawing project.

Partner na nman. Pero this time kami ang pipili, kaya agad akong lumingon kay Jasper.

"Sorry Kris may ka partner na ko." Kaagad niyang sabi.

Ms. MalditaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon