KIEN'S POV
Hahahahahahaha mas nauna pa akong magka POV kaysa kay Chasten. Tagal tagal na nun eh. ( pst!!) Ay sorry na po.
By the way, I am Kien de Guzman ,17 years old , fully blooded Filipino, ang pinakapogi sa aming magkakaibigan, sweet lover, mabait, masipag ,mayaman, friendly, matalino at atbp.
Kanina sa mall may bibilhin dapat talaga ako, kaso nakita ako nung mga baklang humahabol saakin lakas kasi ng kagwapuhan ko eh pati sa mga bakla umabot. Back to my story telling, so ayun nga hinabol ako kaya naman nagtago ako kung saan-saan hanggang sa makapasok ako sa supermarket.
Para hindi isipin ng mga tao na magnanakaw ako ay naghanap na rin ako ng bibilhin. Hanggang sa may nagpatayo ng balahibo ko. Nung marinig ko pa lang ang boses niya parang gusto ko ng magpakamatay. Bakit? Dahil iniiwasan ko talaga ang babaeng iyon. Ewan ko ba! Napakalalaki kong tao takot sa kanya. Aish!!!
Pero nung napansin ko na mukhang may inaabot siya kaso napakataas ng kinanalagyan nun , tinulungan ko na rin siya.. Hanggang sa nandito na ako sa bahay nila at nakasama narin sa Pool Party nila.
At ngayon ay magsisi-uwian na kami. Sa wakas!
" BYE KIEN!!! " Yell. Oh diba kilala ko na. Hahaha
" ingat ka bro" Yohan.
" Hahaha ako pa ba??!"
" psh. Yabang talaga!" Brizza. Ang sungit talaga ng babaeng ito.
" by the way bro san kotse mo?" Tanong saakin ni Chasten.
................. =___=
" F*CK !" Yung kotse ko naiwan ko sa mall.
" Bakit/why/luh~ /bobo/tsk." Reaksyon nilang lahat.
" Naiwan ko sa mall. Kasi sumabay ako kay Brizza diba?! NAMAN OH!!" sabay tingin ko kay Brizza na inirapan lang ako.
" Paano yan? Stay ka na lang dito saamin muna ?" Mika.
" No way~ " Yohan at Chasten.
" No way din. Baka isipin ng iba jan bakla ako. Pasabay na lang bro. " pagkasabing-pagkasabi ko kay Chasten nun ay tumakbo agad ako papunta sa kotse niya.
" Hoy bumaba ka nga jan Kien. !" Chasten.
" No sweety i'll stay here. " sabi ko pa sakanya
" Yuuuuck~" Girls.
" Anong Yuuuuck~ kayo jan?. Suntok you want?" Sabay pakita ko ng kamao ko.
" Bumaba ka na kasi Kien. " asar na utos saakin ni Chasten.
" T*ngn* mo pre, kita mong la akong kotse oh. Hahatid mo lang naman ako. " Inis na sabi ko sa kanya
" T*angn* mo din. Baba!" Chasten
" bleeeeh~ " Pagmamatigas ko.
" Isa, dalawa, ta-"
" tatlo !" putol ko sa sinasabi niya.
" ny*ta naman oh!" galit na bigkas nito.
" hayaan mo na sweety. Ngayon lang naman. " Mika. Buti pa syota nito mabait ,itong si Chasten kapag kasama ako ,palagi akong minumura.
" Tch. Saan kita ihahatid?!" Singhal niya saakin. YES!!!! And the winner is........Kien. Hahahahaha
" kahit saan, pero kung gusto mo hanggang sa bahay namin. " sabay kindat saakin.
BINABASA MO ANG
Passenger On A Jeep
LosoweFirst time to touch his hand first time to see his face first time to hear his voice first time to saw his smile. On that first day we both "Passenger On A Jeep ".