Salamat sa pagmamahal sakin pati na rin sa story ko. Muah.
I dedicate this chapter to my bestfriend since grade 2! Miintgreenmicha! Hey Diana! Here's your dedication! Sori nakatab lang kasi ako eh... By the way, kung nagustuhan niyo tong story ko, sigurado magugustuhan niyo rin ang story niya na Heartbeat! Basahin niyo po! Maganda pramis!
________________________
*kring*
Nagising ako sa tunog ng cp ko. Andito pa pala ako sa ospital.
Kuya Liam calling....
Weeh?! Di nga?! Baka nananaginip lang ako? Si kuya Liam tatawag? Si Kuya Liam na mas mahal pa yung trabaho kesa sakin? Tiningnan ko ulit yung cp ko. Si Kuya Liam nga. Roaming number eh. Hala! Sasagutin ko na! Kahit papaano naman namiss ko kuya ko no. Kayo ba readers? 6 years kayong mahiwalay sa kuya niyo? Di niyo mamiss? (Actually, I don't have a brother but I have a wattpad kuya named Ben! ^_^ wag niyo nang alamin kung sino. Ahaha)
"Kuya!.." grabe. Tuwang-tuwa ako. Once in a bluemoon lang tumawag si Kuya Liam eh. :(
"Baby girl.."huh? Bakit ang lungkot ng kuya ko?
"Kuya, what's the problem?"
"Kasi, can I have a favor from you?"
"Sige kuya! Anything you want!" ganyan ko kamahal kuya ko! Minsan lang siya humingi ng favor eh.
"Because I need a model. If I can't find a new model, our company won't be able to produce the upcoming comercial. And I need you as a model baby girl."
"Huh? Seriously? Me?!?"
"Yes baby. Why not? You are sexy, hot and you're beautiful! Mana ka yata sakin! Actually dalawa talaga kailangan namin eh pero nakahanap na kami ng isang boy at ikaw na lang para sa girl! Please bay girl.. Please.."
I can see that he's doing it again. The puppy eyes version of my kuya. I swear, no one can resist that!
"Okay fine"
"Yes! As soon as posible aayusin ko na yung papers mo para makapunta ka na dito. But you can't bring with you your friends kasi dalawa lang ang ticket. Yung isa ay para dun sa kpop na magiging model din. Sabay na kayong pupunta dito."
"K-pop?"
"Uhuh. May k-pop na nagconcert dyan sa Philippines"
"Ahh okay."
"Thanks talaga baby girl. Love you. Bye!"
"Love you too kuya! Bye!"
K-pop? Baka yung Exo? Hihi. Sana nga. :)
Biglang pumasok sila Enzo...
"Makakalabas ka na daw ng hospital."
"Ooh. Okay. Tara!"
Magaling naman na sugat ko eh.
Sa kotse...
"Besti, Enzo, aalis ako.."
"Huh? Saan ka naman pupunta?"
"Korea"
"Bakit?" Enzo
Bakit dinagsasalita si Bestie? nak ng tukneneng naka earphones pala eh.
"Besti!"
"Ay love you! Ano ba? Ba't nangugulat ka?" wahaha. Kung nakita niyo lang mukha niya.. Epic! Pano ba kasi? Damang dama yung pinapakinggan niya.
"Feel na feel? Sabi ko aalis ako. Pupunta akong Korea para mag-model"
"Kelan alis mo?" Enzo
"As soon as posible daw sabi ni Kuya Liam."
"S-si Kuya L.liam?" ay oo nga pala. May hidden desire nga pala tong si Jean kay Kuya. Tsaka alam ko, naging mag-M.U. sila ni kuya Dati??
"Uhm yeap!"
Tas biglang nagsparkle yung mata niya. Haay. Kawawa naman yung besti ko. Siya na nga iniwan ni kuya, gusto niya pa rin si kuya. Di ko naman masisisi si kuya.. Kasi di niya kasalanan. Tsaka bata pa kami nun. Pero feeling ko may gusto parin si kuya kay Jean.. Kahit 13 years old lang siya nun, alam ko, naging totoo siya kay bestie at alam kong gusto pa rin ni kuya si jean. Haay.. Buhay.
"Uhh, pwede kaming sumama?" si Enzo yan.. Nako.. Patay.. Eto pa pala ang problema.
"Nah..bawal daw eh kasi dalawa lang yung ticket. Yung isa para lang yun sa makakasama ko."
"Okay."it's hard to see Enzo's sad face :(
"Cup.. Sunod na lang kayo ni Bestie ah?"
"Opo..basta papakabait ka ah."
"Para naman na akong bata niyan -_-"
"Ahaha.. Oo na di na. Basta mag-iingat ka ha?"
"Oo naman. Nandun naman si kuya Liam eh."
"Aah..b-besti..i-ikam.musta mo na lang ako kay Lia..este Kuya Liam..ha?"
"Oo naman. Sasabihin ko ding miss mo na siya."
Ay nginitian lang ako? Di napikon? Wow. As in WOW. For the first time in forever~ ay. Napapakanta pa tuloy ako. Pero seryoso? Si besti? Baka nga miss niya na talaga si kuya? Sabagay. Kahit ako din naman eh. Sino bang hindi makakamiss don?
Pero excited ako!!!!!!
Sino kaya yung kasama ko? Sana isang member ng Exo. Sana mabait. XD
___________________
Wohhoo guys!!! Hello!! Naglagay po ako ng picture ni Kai. Hot ng asawa ko no? Cute na, handsome na, hot na, sexy na, at..............wala na..ahahaha.. By the way, thank you po talaga sa mga nagbabasa neto.. Love you all guys!
Hmm.. Sino kaya yung makakasama ni Laine? Eto pagame! Charot? Meganern? Comment niyo po kung sino hula niyo! Ang makatama, bibigyan ko ng extra character sa story.. Love you all..
-rhodacamella
BINABASA MO ANG
Sort Of
FanfictionExo fanfic (Unedited) Kung ayaw mo ng sakit sa ulo, wag ka ng tumuloy.