Chapter 4:

61 13 4
                                    


***********

"She needs rest. Wag niyo hahayaang mapagod siya. At lalong lalong wag niyong hahayaang mastress siya. Wag niyo siyang pag-isipin ng kahit ano. And take her medicine regularly."

"Opo doc. Thanks po talaga."

"Sa ngayon, maayos na ang lagay niya."

Pumasok na ako sa loob. Hay kawawa naman si besti :( kasalanan talaga ni lulu. Ewan ko ba sa lalakeng yun.

"B-besti.." 0__0 ayan na! Gising na siya!

"B-besti! Oh my gosh! Pinag-alala mo ko ha!"

"Anong nangyare?"

"Ikaw dapat ang tinatanong ko niyan! Nagpastress ka nanaman no?"

"Tss." sabay batok ko sa kanya

"Aray!"

"Bagay lang yan sayo!"

"Argghhh! Lagot ka saken pag labas ko dito!"

Laine's POV:

Batukan ba naman ako? Ang sakit kaya :(

"Laine.. Ano ba nangyare? Bat nagkaganyan ka nanaman?"

N-nangyare? M-may lalaki daw. Mga nasa age 15 daw siya tapos.. Bestfriend ko daw siya.. Tas biglang..

"Aahh!"

"Oh. Ayan nanaman. Wag mo na ngang alalahanin. Di na kita tatanungin para di ka na mastress."

"Ang weird ng panaginip ko eh."

"Ano?"

"Nasa korea daw tayo." (sabay pout)

"Korea?"

"Oo. Tas na-encouter ko daw yung kai. Tas ang sag-" hala..masyadong eewi yung part na yun ng panaginip ko ah

"Sag-?"

"W-wala"

"Okay." muntik na! Buti na lang panaginip lang. Whoo. Virgin pa ang ..... Ko. Hahaha!

"Pahinga ka na lang kase. Pag nastress ka pa, baka sumakit yung ulo mo"

"Opo madam Beryllium!"

"Manahimik ka nga! Di maganda!"

"Psh. Ayaw mo lang tinatawag na berrylium dahil yun ang tawag sayo ng mortal enemy mo na soon magiging FUTURE HUSBAND mo" o ha. May soon na may future pa.

"Stop it."

"Hala natakot ako!" tapos umarte ako na parang natatakot.

"Arrgh!" hahaha! Napikon ayun lumabas. Lagi siyang talo sa asaran namin kasi pang-asar ko sa kanya si Joseph. Yung mortal enemy niya DAW.  Haha

***
Sabi sa inyo magulo talaga siya sa una eh.. Hehe. Panaginip niya lang si Kai. "Hangang panaginip na lang ba?" jowk..haha.. Babaye guys.. Abangan niyo pa yung mga susunod na surprises. Ty.

Sort OfTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon