PROLOGUE
Hi Everybody..!!
My name is Chelance Mañe ... GAY po ako.,. Nde ko kinahihiya yun.. Lumabas ang sumpa sa katawan ko 3 yrs old pa lang ako..!! Hahhaha..
Sabe na saken yun ng mga magulang at mga kamag-anak ko... At Natutuwa naman sila.. At yun din ang kinatuwa ko... Kala ko magiging katulad ako ng ibang bading diyan na bubugbugin ng tatay,.,,
At kung anu-anu pang gagawin.. Pero sa kondisyon ko.. Nde...
Kung anu-ano pa nga nirerequest saken na bilhin eehh.. Nakinahihiya kaya sa tao...
Dahel lumaki ako na nagpapanggap sa kaibigan ko kung ano ako..
Pero yung iba alam na ren.. Siyempre sa ibang tao.. Nde nagpapahalata.. Nakakaturn off daw...
Nde ko rin alam sa sarili ko.. Nagaayos ako na parang lalake minsan tapos magagalit ako kapag may nakatingin saken na babae...
Hhaha.. Gusto ko lang lalake noh..!! Hhaha Echusera ako..!! xDD
Pero sa bahay.. Babaeng-babae ako..
Naka sexy shorts ako.. At kung ano ano pa.. Hhaha.. Binibilhan pa nga ako ng bra ng nanay ko ehh..!! HAHAHA...
Ako lang kase ang babae sa pamilya namen,,!! HAHAHA xD
For short Unica Hija ako..!! :DD
Pero walang pake mga kapatid ko saken..Ni nde nga nila ako kinakamusta eehh.. Lalo na kuya ko..
Napaka barumbado ng kuya ko.. At binubugbog kame ng bunso namen.. Minsan ang bunso naman ang bumubugbog saken... :'(
Pero sila mama at papa..?? Minsan lang.. Pag may nagawa akong masama.. Dun lang nila ako binubugbog.. Mahirap din kaya.. Pero SUPER DUPER sanay na ang katawan ko.. At yun din ang dahilan ng pagkasaket ko...
May Anemia ako.. Kulang ako sa dugo.. pero bumubuti naman na ang pakiramadam ko..
Partida.. May saket na ako't lahat lahat... Kung anu-ano pa pinuputak ng bibig ng kuya ko.. Nde nga ako matulungang tumayo minsan eehh...
At sanay na ako dun... Pero kahet ganun.. MAHAL KO YUN..!!
Nung bata kase ako.. MAGKASAMA kame ni kuya sa iisang kama.. At ok lang namn saken yun..
Khaet na binubugbog niya ako at kung ano ano.. MAHAL ko pa ren siya..
Isang araw nga.. Nde siya pinatulog ni papa sa kama namen.. Iyak na ako ng iyak eehh.. Nde kasi ako sanay na wala siya... Feeling ko,..,. Safe na safe ako sa kamay niya.. Na walang mang-aaway saken..
Nde ako makatulog nung gabeng yun dahel feeling ko may multo sa tabe ko... (Yun po ang pakiramdam ko pag wala ang kuya ko date..) At kung ano ano pa..
Medyo close din kase kame ni kuya nuon...
pero nagiba ang puwesto ng higaan namen... Simula ng tumuntong ako ng grade 4 nagkaroon na kame ng sariling kwarto...
At yun din yung taon kung saan.. Nagrerebelde na si kuya,,.. Lage na siyang laseng at nasa barkada lage... Nagcucutting pa nga siya ehh..
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Tama na tayo sa family ko.. Hhaha.. I mean sa kuya kong walang kuwenta..
Tutuloy ko nalang pagpapakilala ko..
Well alam niyo naman na yung pangalan ko..
13 years old na po pala ako..
1st year high school..!!
At nag aaral sa .. Q..... .... ....... ... :DD
Sorry pero bawal po sabihin eehh.. Maarteng school... HAHAH..
Super higpit sa school na yan pero.. Bongga..
Dame na ngang gwapo.. Mayaman pa yung school... Aircon kahet C.R ??
Yung totoo day??
Hhhaha...
May kaya pala kame.. Nakakakain ng 5 bese sa isang araw..!! Well yung kapated ko lang na bunso... 2 beses lang ako kumain araw-araw... I have to maintain my weight .. Tataba ako eehh.. Well medyo may kalakihan din kase ang katawan ko... Kaya nagpapapayat ako... No eating in lunch ang rule ko...
Pero nde kaya ng tiyan ko...
Hhaha..
Sa Love naman na tayo..
I have a crush matagal na... Grade school pa lang ako..
Yup.. Magschool pa ren kame ng crush ko hanggang ngayon... Hhahah.. Sinundan ko lang siya..
Mas matanda siya saken ng 1 year at isa siyang CASSANOVA...
Super duper Pogi niya... Malaki ang katawan.. Mapute.. Masingkit ang mata matangos ilong.. At... Matalino rin pala.. At Mayaman ang pamilya.. At marameng napapaiyak na babae.... Bawat oras o minuto...
Nainlove nga ako sakanya ng pumasok ako ng high school eehh.. HAHAHA.. Mas gumwapo kase siya...
Hello..??? 1 taon din kame nde nagkita noh.,..!!
Pero mas nabigo din ako...Nung grade school ako.. Malande lang siya... Pero ngayon..
Dinaig niya pa ang Bitch..
Sa tuwing pupunta ako sa CR nasisira mundo ko... May kalampungan siyang babae...
Super hirap pala magmahal ng isang cassanova...
After kong makita yun.. Tumigil muna sila.. at nagsalita siya..
"We're break." Sabe niya with no emotions.. At yun din ang ikinaluha ng mata ni Ate... After umales ng babae sa C.R i can feel that his staring at me.. Pero binalewala ko lang...
Sana ako na magpabago ng katauhan niya,,!! Hhaha
ASSUMING MUCH...
Pero antanga din nung babae noh..!!
Nde niya ba alam yung nasa pin ng beautiful bag ko..??
"NATUTO KANG LUMANDE, MAGTIIS KA SA HAPDI" Well NDE NAMAN IBIG SABHIN NG HAPDI EE YUNG TOOT TOOT NIYA...
IBIG SABIHIN NUN.. YUNG HAPDI SA PUSO NIYA..
Hhahaha.. Lalem noh..
Nde ako umihi or call of nature... Naghilamos lang ako.. At kita ko sa mirror na nakatitig siya saken... Sinisipon kasi ako kaya naghilamos ako.. Nakakadiri kaya tignan.. At baga pandirihan pa ako ng mga kaklase ko.,.. What do you expec from Private Schools?? Hhaha.. Sanay naman na ako dun..
Pero Pili lang ang tao na Ganun sa Private Schools..
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Okay.. Feeling ko,... Sinimulan ko na ang story..!! HHAHAH Excited much???
Prologue lang po ito.. Sorry sa bitin..~!
Hanggng sa next Update...!! :DDDD
~~~~~~~~~~SparkleHyuneLoui~~~~~~~~~~~~
BINABASA MO ANG
Loving The Cassanova (BoyxBoy) [Exo]
Novela JuvenilHi Reader..!! This story is all about bromance...!! Kung Hindi niyo type.. Wag niyo nang ituloy... Paghindi niyo ginusto ang mga scene.. Magrereklamo kayo..?? Gusto ko lang naman ibahagi ang Nasa loob ng Isipan ko.... Heheh... At may mga restricted...